Cô gái bị bạn trai tra tấn như Trung cổ: Tiếp tục quay lại sống với người hành hạ mình?

Ngày 13/11/2019 14:15 PM (GMT+7)

Cô gái từng bị bạn trai giam lỏng trong phòng trọ rồi dùng tay chân, cán dao, mũ bảo hiểm hành hung đến mang thương tích mỗi khi người này lên cơn thèm thuốc. Thế nhưng sau khi được giải cứu, điều trị vết thương, có thông tin cô gái đã quay lại sống chung với kẻ từng tra tấn mình.

Ngày 13/11, thông tin thiếu nữ N.T.K.N., 21 tuổi, quê tỉnh An Giang bị bạn trai bạo hành, tra tấn như thời Trung cổ vẫn khiến dư luận bức xúc.

Người dân địa phương cho biết, họ rất mong chính quyền địa phương sớm có biện pháp xử lý đối tượng Lê Văn Thanh, 26 tuổi, bạn trai N., người đã thừa nhận có nhiều hành vi tra tấn cô gái một cách tàn nhẫn.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của PV, trong khi cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra, xử lý, bất ngờ có thông tin cô gái từng bị Thanh giam lỏng, bạo hành, tra tấn đã quay lại sống chung với nhân tình.

Những người biết chuyện khẳng định đã nhìn thấy N. và Thanh đến phòng trọ nơi cô từng bị giam lỏng, tra tấn để thu dọn đồ đạc, chuyển đi nơi khác sống.

Cô gái bị bạn trai tra tấn như Trung cổ: Tiếp tục quay lại sống với người hành hạ mình? - 1

Thời điểm được giải cứu, tinh thần cô gái vô cùng hoảng loạn.

Chị H.T.K.Q., 30 tuổi, ngụ xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết: "Nhà tôi ở gần nhà trọ nơi N. và Thanh thuê ở. Trước đây, khi chưa được giải cứu, chuyện N. bị Thanh đánh đập ai cũng biết.

Nhiều người còn nói nếu không được đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh giải cứu, chắc có ngày N. không toàn mạng. Thế mà mấy hôm trước, tôi thấy N. đi cùng Thanh đến nhà trọ dọn đồ đạc đi rồi".

Cũng theo chị Q., N. và Thanh cho biết, cả hai đến phòng trọ không tên tại ấp Thuận Hoà, xã Truông Mít để thu dọn đồ đạc cá nhân và cho biết sẽ chuyển đi nơi khác sinh sống.

Nhiều người biết việc cũng khẳng định, cô gái còn nói Thanh đã hứa sẽ cưới mình làm vợ và sống cuộc sống vợ chồng đúng nghĩa.

Để xác minh thông tin trên, PV đã liên hệ với chủ nhà trọ nơi N. và Thanh từng thuê ở. Thông qua điện thoại, người này khẳng định thông tin cô gái tên N. và Thanh từng thuê trọ tại đây là sự thật.

Ông này cũng xác nhận thông tin Thanh giam lỏng, tra tấn N. cho đến khi đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đến giải cứu.

Cô gái bị bạn trai tra tấn như Trung cổ: Tiếp tục quay lại sống với người hành hạ mình? - 2

Cô gái được anh Phúc và đồng đội đưa vào bệnh viện kiểm tra, điều trị các vết thương do bị bạn trai bạo hành.

Về tin đồn cô gái tên N. đã quay lại với kẻ hành hung, tra tấn mình như thời Trung cổ, người chủ nhà trọ cho biết: "Hôm trước hôm sau là nó đến ở với nhau rồi. Cả hai đã đến nhà trọ của tôi dọn đồ đi rồi".

Theo tìm hiểu của PV, thông tin trên khiến người dân hết sức bất ngờ, bức xúc. Nhiều người không thể tìm được lời giải cho hành động trên của cô gái.

Trong khi đó, anh Đặng Văn Phúc, Đội trưởng đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh cho biết, sau khi giải cứu, anh có cho cô gái lưu lại đội 3 đêm.

"Trong thời gian này, chúng tôi đưa cô gái đến bệnh viện kiểm tra, điều trị các vết thương. Thời gian ở lại với đội, cô gái liên tục đòi rời đi, lấy quần áo để về quê. Tôi nhiều lần quan sát thì thấy cô gái có nhiều biểu hiện của người nghiện ma túy.

Do đó, nếu thông tin cô gái này quay lại với người từng tra tấn mình thì có lẽ cô ấy nghiện ma túy và tìm Thanh để được thỏa mãn vì Thanh là người nghiện ma túy", anh Phúc nhận định.

Cô gái bị bạn trai tra tấn như Trung cổ: Tiếp tục quay lại sống với người hành hạ mình? - 3

Vết bầm lớn trên cơ thể cô gái do bị bạn trai hành hạ.

Trước đó, tối 7/11, nhận được tin báo có cô gái bị bạn trai giam lỏng, hành hạ, đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh đã đến một nhà trọ không tên tại ấp Thuận Hoà, xã Truông Mít, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh để giải cứu.

Tại đây, đội đã giải cứu thành công cô gái tên N.T.K.N. khỏi tay người tình hung bạo là Lê Văn Thanh. Đối tượng Thanh đã thừa nhận hành vi hành hung chị N. và sau đó cầm hung khí bỏ trốn.

K.N. được đội đưa đến bệnh viện Đa khoa Tây Ninh để kiểm tra sức khoẻ. Kết quả, cô gái bị gãy một ngón chân cùng nhiều vết thương ở khắp cơ thể và tinh thần bị hoảng loạn.

Theo tìm hiểu, Thanh và nạn nhân quen nhau qua Facebook và sống chung như vợ chồng khoảng hai tháng nay. Thanh nghiện ma tuý và mỗi khi lên cơn thì hành hạ chị N. dã man. Thanh còn là đối tượng có tiền án, tàng trữ cả súng, bình xịt hơi cay…

Lời kể kinh hoàng của cô gái bị bạn trai giam lỏng, tra tấn như thời Trung cổ
Không chỉ bị đánh đập bằng tay, chân, cô gái còn bị bạn trai dùng cán dao đập gãy ngón chân, dùng nón bảo hiểm đánh đến chảy máu đầu, tưới xăng lên...
Theo Hà Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự