Nhắn tin cho khách nữ để giao hàng, shipper nhận lại lời đề nghị bất ngờ từ người chồng

Ngày 22/08/2019 12:25 PM (GMT+7)

Chỉ vì nhắn tin, gọi điện giao hàng cho một vị khách nữ mà anh chàng shipper bị chồng người ta “dằn mặt”.

Giờ đây, câu chuyện bùng hàng dường như trở thành “trào lưu” của những “thượng đế” xấu tính thích đặt cho sang nhưng khi hàng giao đến lại chơi trò… mất tích. Và việc bùng hàng không chỉ khiến shipper khốn khổ, mất oan tiền mà còn lao đao, tốn thời gian xử lý chỗ đồ uống, thức ăn,…

Dù vậy, “bom hàng” chỉ là một trong số 1001 tình huống dở khóc dở cười mà shipper gặp phải khi làm nghề giao hàng online. Mới đây, một nam thanh niên đã lên mạng than thở nỗi khổ của shipper khiến nhiều người thương xót.

Nguyên đăng bài chia sẻ:

“Nỗi lòng của shipper mấy ai hiểu được.

Giao xong một cục hàng có 4-5 nghìn thôi mà chịu biết bao nhiêu tủi nhục.

Đi giao hàng vác theo cái bao hàng, vừa tới đầu hẻm thì đã nghe “chú đó đi bắt con nít đó. Mày ngon không ăn cơm đi".

Kiểm tra hàng thấy bị lỗi là chửi shipper làm ăn gian dối, trong khi mình chỉ đi giao hàng thôi. Lại tới chỗ hẹn giao hàng gọi chục cuộc không nghe máy, nhưng báo với cửa hàng không ai gọi để mình bị phạt tiền.

Còn nhiều nhiều lắm…

Mong mấy bạn mua hàng cũng như bán hàng hãy thấu hiểu nỗi lòng của tụi mình”.

Nhắn tin cho khách nữ để giao hàng, shipper nhận lại lời đề nghị bất ngờ từ người chồng - 1

Câu chuyện của anh chàng shipper khiến nhiều người thương xót (Ảnh chụp màn hình).

Kèm theo đó là hình ảnh ghi lại đoạn tin nhắn, tiết lộ tình huống vô cùng éo le mà chàng shipper gặp phải. Theo đó chỉ vì nhắn tin, gọi điện giao hàng cho một vị khách nữ mà chàng trai bị chồng người ta “dằn mặt”. “Cô ấy là vợ tôi. Đừng tùy tiện nhắn tin điện thoại cho cô ấy”, người chồng trả lời shipper.

Được biết, chàng shipper tên Đ.Đ.R (20 tuổi, ngụ Cần Thơ). Anh cho biết sự việc bị chồng của khách nhắn tin “dằn mặt” xảy ra vào ngày 17/8 vừa qua. “Mình vừa nhắn cho chị ấy bảo đã giao hàng đến thì người chồng nhắn tin lại với nội dung như vậy. Lúc ấy mình cũng bối rối không biết phải làm sao, liền chụp lại rồi đăng lên mạng xin ý kiến của mọi người”, R. chia sẻ.

Cũng theo R. khi làm nghề này, anh thường xuyên gặp trường hợp khách “bom hàng”. Nhưng họ bùng với số lượng ít nên anh có thể tự giải quyết được mọi chuyện một cách ổn thỏa nhất. “Đây chỉ là công việc làm thêm nên mình cũng không đặt nặng vấn đề quá. Dù vậy mình luôn hy vọng khách hàng cũng như chủ shop thấu hiểu phần nào sự cực khổ của những anh em shipper”, 9X tâm sự.

Nhắn tin cho khách nữ để giao hàng, shipper nhận lại lời đề nghị bất ngờ từ người chồng - 2

Đ.Đ.R bị chồng của người khách nhắn tin "dằn mặt".

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện của Đ.Đ.R đã thu hút được sự quan tâm của dân mạng, nhất là những người làm nghề giao hàng. Nickname Hậu Hoàng bày tỏ: “Khổ thân. Shipper nhà mình mang hàng đến khách còn chửi: “Mày bấm hỏng chuông nhà tao. Tao bắt đền”. Trời ơi! Thằng cu hiền lành chưa bao giờ dám to tiếng với ai, lỡ bấm chuông hai lần mà bị chửi không kịp trình bày”.

“Tội anh em shipper. Hôm trước, có một cậu giao hàng đứng trước cửa nhà mình. Mình thấy lạ liền chạy ra hỏi chuyện. Hóa ra cậu ấy bị khách cạnh nhà mình bùng hàng, giờ không biết phải xử lý như thế nào nên đứng nghĩ cách. Mình thấy tội quá nên ngỏ lời mua lại. Cậu ấy cảm ơn rối rít rồi rưng rưng nước mắt”, thành viên Bùi Vân nói.

Chạy xe 1 tiếng đi ship, tới nơi bị khách bom hàng, cô gái khuyết tật livestream khóc nức nở
Chạy quãng đường 20km đi ship hàng nhưng bị khách "bỏ bom", cô gái bật khóc giữa đường vì quá uất ức.
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h