Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu khiến dân mạng choáng váng và sự thật ngỡ ngàng phía sau

Ngày 22/07/2019 12:30 PM (GMT+7)

Một đám cưới đặc biệt vừa diễn ra ở Indonesia khiến dân mạng vô cùng thán phục, người đàn ông cưới vợ cả và vợ 2 cùng một lúc nhưng vẫn rất suôn sẻ, thuận lợi.

Ngày 10/7 vừa qua, một người phụ nữ có tên là Samira ở Indonesia đăng bộ ảnh cưới có 1-0-2 lên trang Facebook cá nhân và  kèm dòng chú thích: "Tôi là người vợ cả của chồng và bây giờ anh ấy kết hôn với người vợ thứ 2".

Trong ảnh, Samira diện váy trắng cô dâu, cười nói vui vẻ với chú rể. Nhưng điều đáng nói là đứng bên cạnh chú rể xuất hiện cô dâu thứ hai Rama Rafki, diện trang phục tương tự như cô dâu Samira.

Samira còn gắn thẻ ảnh chồng mình và cô dâu Rama Rafki rồi chúc họ hạnh phúc viễn mãn bên nhau. 

Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu khiến dân mạng choáng váng và sự thật ngỡ ngàng phía sau - 1

Bức ảnh 1 chú rể, 2 cô dâu xôn xao MXH

Samira tiết lộ rằng cô và chồng là anh Jerry Guide đã kết hôn và chung sống hòa thuận. Đến khi anh Jerry ngỏ ý muốn lấy vợ 2, thay vì ghen tuông hay bực bội, cô lập tức ủng hộ chồng, thậm chí còn muốn tổ chức đám cưới chung.

Theo thông tin trên trang Tribunnews, một đám cưới suôn sẻ, thuận lợi đã diễn ra với khá nhiều quan khách đến dự. Trong đám cưới, cả 3 người (1 chú rể và 2 cô dâu) nở nụ cười hạnh phúc trong một khung cảnh lãng mạn. 

Bức ảnh cưới này thu hút sự chú ý của dân mạng, tất cả đều choáng váng trước sự vĩ đại của Samira khi đồng ý cho chồng cưới cả vợ 2. Nhiều người chúc phúc cho gia đình 3 người của cô Simira hạnh phúc, nhưng cũng có những người phản đối gay gắt và nói rằng họ khó có thể chấp nhận chuyện chia sẻ chồng với bất cứ người phụ nữ nào khác.

Đám cưới 1 chú rể 2 cô dâu khiến dân mạng choáng váng và sự thật ngỡ ngàng phía sau - 2

Cả 3 cưới nói vui vẻ trong một đám cưới hòa thuận

"Cô dâu thật quá hào phóng, tôi không thể nào chịu được cảnh chung chồng cho dù lý do lấy vợ 2 là gì đi nữa", một dân mạng bình luận. 

Chế độ đa thê đã tồn tại từ rất lâu tại một số khu vực ở Indonesia. Theo luật hôn nhân của Indonesia, đàn ông được phép lấy nhiều vợ trong một số điều kiện tôn giáo và văn hóa vùng miền nhất định. Ngày nay, chế độ này càng trở nên phổ biến hơn nhờ sự phát triển của các ứng dụng hẹn hò, giúp đàn ông dễ dàng tìm được người vợ thứ hai.

Sự thật về tấm thiệp cưới ghi tên 1 chú rể nhưng có 2 cô dâu là chị em ruột
Tấm thiệp cưới ghi tên 1 chú rể nhưng có đến tận 2 cô dâu là chị em ruột ở Bình Định khiến cộng đồng mạng được phen "dậy sóng".
Hà Anh (Dịch từ taiwannews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới