Nhặt được em bé sơ sinh trước cửa nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi biết đó là ai

Ngày 14/03/2018 17:34 PM (GMT+7)

Sau khi nhặt được đứa trẻ sơ sinh ngay trước cửa nhà mình, cặp vợ chồng đã gọi cho cảnh sát. Tuy nhiên, khi biết được danh tính đứa bé, họ đã sửng sốt không nói nên lời.

Vào lúc 3h30 sáng hôm 9/3, một cặp vợ chồng ở thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ đã phát hiện ra một đứa trẻ sơ sinh bị vứt bỏ ngay trước cửa nhà mình, trong khi nhiệt độ ngoài trời đang hạ xuống rất thấp. Em bé vẫn còn nguyên dây rốn và toàn thân lạnh toát. 

Cặp vợ chồng này đã nhanh chóng bế em bé vào nhà sưởi ấm và liên lạc với cảnh sát để tìm ra thông tin người thân của đứa trẻ. Họ rất mong muốn tìm ra người đã bỏ rơi để em bé có thể quay trở về với bố mẹ ruột.

Tuy nhiên, cặp vợ chồng đã vô cùng sốc và sửng sốt khi nghe cảnh sát thông báo danh tính của đứa bé. Hóa ra, em bé mà họ vừa cứu sống chính là cháu ruột của họ.

Nhặt được em bé sơ sinh trước cửa nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi biết đó là ai - 1

Nơi hai vợ chồng phát hiện ra đứa trẻ sơ sinh.

Hai vợ chồng này cho biết, họ có một cô con gái năm nay 14 tuổi. Họ đã không hề biết rằng, con gái mình đã có thai bấy lâu nay và đã lén lút tự sinh con trong một ngôi nhà cách sân bay Atlanta khoảng 9km. Sau khi sinh con xong, cô gái này đã trở về và đặt em bé trước cửa nhà như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau khi biết được sự việc, các nhân viên xã hội đã liên hệ với Bộ trẻ em và gia đình. Tuy nhiên, cô gái này không bị truy tố trách nhiệm hình sự, dù sự việc khá nghiêm trọng. Đó là bởi vì, từ năm 2000, thành phố Atlanta đã thi hành luật cho phép các bà mẹ có quyền từ bỏ những đứa bé mới sinh trong vòng 7 ngày đầu tiên mà không bị truy cứu hình sự. Thay vào đó, họ có thể lựa chọn giao con mình cho nhân viên bệnh viện hay các nhân viên tại trung tâm bảo trợ cộng đồng.

Nhặt được em bé sơ sinh trước cửa nhà, cặp vợ chồng sốc nặng khi biết đó là ai - 2

Người hàng xóm thương cho tình cảnh cô gái trẻ.

Một người hàng xóm của gia đình có tên Nicole Gillenwater chia sẻ: "Tôi cảm thấy buồn thay cho tình cảnh của cô bé. Phải khó khăn lắm nên cô bé mới đem đứa trẻ bỏ bên ngoài. Nếu gặp phải trường hợp tương tự, tôi sẽ đưa đứa bé về nhà cùng sống chung với mình".

Ngoài ra, cô bé này cùng với đứa trẻ sơ sinh đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra tình trạng sức khỏe sau sinh. Rất may, cả hai đều khỏe mạnh và không gặp phải vấn đề gì. 

Bé trai sơ sinh bị người đàn ông bỏ giữa đường trong đêm lạnh tê tái -20 độ
Em bé đã bị bỏ rơi trên đường ngay trong đêm lạnh -20 độ C. Hiện cảnh sát đang truy tìm người đàn ông thực hiện hành vi nhẫn tâm này.
Khánh Hằng (Dịch từ 11Alive)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi