Nhặt được vali bên sông tưởng chứa đầy tiền mặt, hai cô gái sốc nặng khi kiểm tra

Ngày 23/06/2020 09:50 AM (GMT+7)

Đang đi ra ngoài để quay TikTok, hai cô gái vô tình phát hiện được chiếc vali bên sông và sự thật bên trong khiến họ vô cùng bàng hoàng.

Sự việc xảy ra hôm 19/6 vừa qua tại khu vực Duwamish Head, thành phố Seattle, bang Washington, Mỹ. Nhóm bạn gồm 2 cô gái trẻ đã ra ngoài để đi quay clip TikTok. Khi đến một khu vực gần bờ sông, hai cô gái đã vô tình phát hiện một chiếc vali còn khá mới bị vứt xuống những tảng đá ngay bờ sông. Họ nói đùa rằng bên trong vali có thể chứa đầy tiền mặt nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Đoạn clip do tài khoản TikTok có tên UghHenry đăng tải kèm theo dòng nội dung: "Một điều đau thương xảy ra đã làm thay đổi cuộc đời tôi". Trong đó, hai cô gái đã tìm thấy chiếc vali bị vứt ở bờ sông.Vì tò mò, họ đã quyết định trèo xuống dưới để mở ra xem bên trong vali có gì.

Nhặt được vali bên sông tưởng chứa đầy tiền mặt, hai cô gái sốc nặng khi kiểm tra - 1

Hai cô gái tìm thấy chiếc vali bên bờ sông.

Ban đầu, hai cô gái còn nói đùa rằng rất có thể bên trong vali sẽ chứa đầy tiền mặt. Một trong hai cô gái đã lấy chiếc que dài rồi hất nắp vali ra. Họ thấy bên trong là một thứ gì đó được bọc trong túi nilon đen và đang bốc mùi rất kinh khủng. Không dám mở tiếp, hai cô gái lập tức gọi cho cảnh sát.

Trong đoạn clip trên TikTok có viết: "Chúng tôi đã tìm thấy chiếc vali màu đen này. Chúng tôi nói đùa rằng bên trong có thể chứa rất nhiều tiền. Chúng tôi phá lên cười rồi mở nó ra nhưng nhanh chóng nhận thấy điều gì đó đáng ngờ khi thứ bên trong vali bốc mùi khủng khiếp. Chúng tôi đã có chút sợ hãi và lo lắng, sau đó lập tức gọi cho cảnh sát".

Nhặt được vali bên sông tưởng chứa đầy tiền mặt, hai cô gái sốc nặng khi kiểm tra - 2

Bên trong vali chứa thi thể người đang phân hủy.

Cảnh sát thành phố Seattle cho biết họ nhận được cuộc gọi vào chiều 19/6 báo cáo về việc một chiếc vali được tìm thấy bên bờ sông. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và xác nhận bên trong vali là một phần thi thể người. Một chiếc túi khác cũng chứa phần thi thể người còn lại được tìm thấy dưới sông ở ngay gần khu vực đó.

Sau đó, thi thể này được đưa tới Văn phòng y tế quận King, bang Washington để khám nghiệm tử thi, xác định danh tính và nguyên nhân tử vong. Đến tận khi tin tức được phát trên truyền hình, hai cô gái trên mới biết rằng trong chiếc vali mình tìm thấy có chứa thi thể người.

Một người dân địa phương sống gần khu vực này có tên John Rodie chia sẻ: "Thật sợ hãi khi nghĩ về việc một người nào đó đang sống ngoài kia đã làm những chuyện kinh khủng như thế".

Đi thuê nhà thấy cô gái khỏa thân ngủ trong phòng, chàng trai có hành động kinh hoàng
Chàng trai đã thuê tầng 1 của căn nhà để làm nơi kinh doanh nhưng không ngờ một hôm lại phát hiện cô gái đang nằm một mình trên tầng 2, khiến anh ta...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h