Tưởng miếng thịt sống trong thùng rác, người phụ nữ hốt hoảng khi mở túi ra xem

Ngày 22/06/2020 19:14 PM (GMT+7)

Sau khi mở thùng rác ra và thấy một chiếc túi nilon có dính máu, người phụ nữ vẫn nghĩ rằng đó là một miếng thịt sống nên đã bỏ qua.

Sự việc xảy ra tại thành phố Praia Grande, thuộc bang São Paulo, Brazil. Chiều hôm 18/6 vừa qua, một người phụ nữ đã phát hiện ra thi thể của một em bé sơ sinh bị bỏ rơi trong thùng rác ngay dưới chân một tòa chung cư.

Chia sẻ với hãng tin G1 của Brazil, người phụ nữ có tên Cristiane Pereira, 46 tuổi, nói rằng cô là người đầu tiên phát hiện ra vụ việc này. Khi đó, cô Cristiane đang đi kiểm tra các thùng rác thì phát hiện một chiếc túi nilon, bên trong có đựng thứ gì đó và bên ngoài dính khá nhiều máu. Ban đầu, cô Cristiane chỉ nghĩ rằng đó là miếng thịt sống bị ai đó bỏ đi nên không quan tâm đến.

Một lúc sau, cô đã kể câu chuyện này với người bảo vệ tòa chung cư. Nghi ngờ có sự lạ, cô Cristiane đã cùng người bảo vệ này quay lại chỗ thùng rác kia để kiếm tra. Tại đây, họ đã khám phá ra sự thật khủng khiếp.

Tưởng miếng thịt sống trong thùng rác, người phụ nữ hốt hoảng khi mở túi ra xem - 1

Tưởng miếng thịt sống trong thùng rác, người phụ nữ hốt hoảng khi mở túi ra xem - 2

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hóa ra, trong chiếc túi nilon mà trước đó cô Cristiane tìm thấy không phải miếng thịt sống mà là thi thể của một em bé sơ sinh còn nguyên dây rốn. Em bé dường như chỉ vừa mới sinh ra nhưng đáng tiếc đã qua đời. Ngay sau đó, họ lập tức thông báo cho cảnh sát.

Cô Cristiane nhớ lại: "Tôi đã mở cái túi nilon ra và nhìn thấy một bàn chân em bé. Tôi bắt đầu run rẩy vì chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ trải qua chuyện đó. Tôi là một người mẹ và tôi cũng đã có cháu, vì vậy tôi không bao giờ muốn chuyện này xảy ra. Từ sau lúc đó, tôi không thể nuốt nổi thứ gì vì bị ám ảnh. Hình ảnh đứa trẻ cuộn tròn trong túi nilon cứ xuất hiện trong đầu tôi mọi lúc".

Không lâu sau, cảnh sát thành phố Praia Grande đã bắt giữ một cô gái 20 tuổi, là mẹ của em bé đáng thương trên. Cô gái này thừa nhận đã tự mình sinh con, sau đó ném bé trai sơ sinh từ tầng 2 của căn chung cư xuống dưới.

Hiện tại, các nhà điều tra vẫn chưa chắc chắn bé trai tử vong do bị chết lưu hay do người mẹ cố tình phá thai. Thi thể đứa trẻ đã được đưa về trung tâm pháp y để khám nghiệm, xác định xem em bé có còn sống sau khi chào đời hay không.

Về phần người mẹ, cô gái 20 tuổi đã được đưa tới Bệnh viện Irmã Dulce để đánh giá tâm thần. Nếu bị kết án, cô ta có thể đối mặt với án tù từ 2 đến 5 năm với cáo buộc bỏ rơi trẻ em và cố ý giết người.

Quên đóng cửa ô tô một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra
Quên đóng cửa sau của ô tô cả đêm nhưng đến sáng hôm sau, người đàn ông mới phát hiện ra. Nào ngờ khi nhìn vào bên trong xe của mình, anh sốc nặng khi...
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bỏ rơi