Tìm thấy chiếc chai giấu trong tường của ngôi nhà cũ, người phụ nữ bật khóc khi mở ra

Ngày 21/06/2020 17:32 PM (GMT+7)

Sau khi phá dỡ bức tường của ngôi nhà cũ, người phụ nữ mới bất ngờ khi khám phá ra một sự thật từ 33 năm trước mà chính cô đã quên lãng.

Cô Kimberley Colbeck, 36 tuổi, sống tại thị trấn Guiseley, thuộc thành phố Leeds, West Yorkshire, nước Anh, đã khám phá ra một sự thật từ 33 năm trước mà chính cô đã quên lãng.

Trong lúc các công nhân xây dựng đang tiến hành phá dỡ bức tường của nhà bếp của căn nhà cũ mà cô Kimberley đã sinh sống từ bé đến giờ, họ đã phát hiện 3 một cái chai thủy tinh được giấu bên trong bức tường. Những người công nhân đã đưa cái chai cho cô Kimberley và cô đã vô cùng ngạc nhiên. Bên trong cái chai là những tờ giấy ghi lời nhắn từ năm 1987.

Tìm thấy chiếc chai giấu trong tường của ngôi nhà cũ, người phụ nữ bật khóc khi mở ra - 1

Tìm thấy chiếc chai giấu trong tường của ngôi nhà cũ, người phụ nữ bật khóc khi mở ra - 2

Cô Kimberley đã tìm thấy những lời nhắn từ 33 năm trước.

Thời điểm 33 năm trước, cô Kimberley chỉ mới 3 tuổi, có hai người anh trai là Andrew, 12 tuổi và Christopher, 8 tuổi. Ba anh em vô cùng thân thiết và yêu quý nhau. Khi người lớn quyết định xây thêm gian bếp, 3 anh em đã cùng nhau lấy những tờ giấy, viết nhiều lời nhắn ngây thơ lên giấy, sau đó cuộn tròn và bỏ vào chai thủy tinh. Ba anh em đã nhờ người lớn giấu chai thủy tinh này trong bức tường.

Tuy nhiên sau nhiều năm và nhiều sự việc xảy ra, hầu như chẳng ai còn nhớ về cái chai này nữa. Cho đến tận 33 năm sau, khi cô Kimberley phá dỡ bức tường để cải tạo ngôi nhà, cô mới tìm lại được kỷ niệm này.

Ngay sau đó, cô Kimberley đã mở chiếc chai thủy tinh ra. Bên trong đó có những lời nhắn: "Ghi chú này được viết bởi  Andrew Colbeck 12 tuổi, Christopher Colbeck 8 tuổi và Kimberley Colbeck 3 tuổi vào ngày 28/7/1987", "Tôi là Andrew Colbeck. Hôm nay là ngày lễ tình nhân 14/2/1989", "Sinh nhật của tôi là 29/4/75, vì vậy bây giờ tôi đã 13 tuổi. Tôi là một hướng đạo sinh".

Tìm thấy chiếc chai giấu trong tường của ngôi nhà cũ, người phụ nữ bật khóc khi mở ra - 3

Cô Kimberley (thứ 2 từ phải sang) và các anh trai của mình khi còn nhỏ.

Việc khám phá ra những dòng ghi chú này đã khiến cô Kimberley vô cùng bất ngờ và cảm động. Cô chia sẻ: "Tôi đã khóc khi nhìn thấy tờ giấy nhắn. Anh trai Andrew của tôi đã qua đời 2 năm trước. Thật xúc động khi nhìn thấy dòng chữ của anh ấy. Ngôi nhà này đã lưu giữ những kỷ niệm ý nghĩa khi chúng tôi còn nhỏ. Ngôi nhà là một phần lớn trong cuộc đời của tôi.

Tôi rất muốn cho bố mình thấy những tờ ghi chú này. Ông ấy đang mắc chứng mất trí nhớ. Khi bắt đầu cách ly, bố tôi đã nhiễm COVID-19 và chúng tôi đã có một tuần tồi tệ nhất trong đời. May là ông ấy đã vượt qua và trở về nhà hồi đầu tháng 3. Tôi rất hào hứng khi tìm lại ký ức tuổi thơ và đang nghĩ về việc tạo ra một thứ tương tự với con gái mình".

Đóng cửa ô tô không kín một đêm, sáng hôm sau người đàn ông hốt hoảng khi kiểm tra
Sau một đêm đóng cửa ô tô không đúng cách, người đàn ông ra kiểm tra xe mới hốt hoảng khi thấy hình ảnh bên trong.
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h