Nhìn lại top 20 gương mặt nổi bật của cuộc thi “Yêu thương trở lại”

Ngày 23/06/2020 20:00 PM (GMT+7)

Trải qua 3 tuần dự thi với hàng trăm câu chuyện được gửi về cho Eva và Ban tổ chức, 20 bài viết được yêu thích nhất đã lọt vào vòng 2 để tiếp tục chặng cuối cùng trên hành trình trở lại yêu thương.

Những lời bộc bạch chân thành

Trong suốt thời gian vòng 1 diễn ra, có rất nhiều lần đội ngũ ban tổ chức cuộc thi không kìm được xúc động. Bên cạnh những thắc mắc về thể lệ và quy chế thường gặp, chúng tôi còn nhận được rất nhiều tin nhắn chia sẻ của độc giả gửi về tại fanpage. Không đơn thuần chỉ là một cuộc thi săn giải thưởng mà đối với một số người tham gia, “Yêu thương trở lại” như một chiếc chìa khóa xuất hiện đúng lúc, giúp mọi người có thể mở lòng mình.

Nhìn lại top 20 gương mặt nổi bật của cuộc thi “Yêu thương trở lại” - 1

Ảnh dự thi của độc giả Trần Quốc Việt

Những lá thư gửi đi tuy không có lời hồi đáp, nhưng được giãi bày những gì chôn chặt trong lòng đã là một niềm an ủi rồi. Đây cũng chính là điều mà ban tổ chức cuộc thi mong mỏi và hy vọng. Xin chân thành cảm ơn tất cả bạn đọc đã tin tưởng để chúng tôi chuyên chở những lá thư đầy ý nghĩa này.

Nhìn lại top 20 gương mặt nổi bật của cuộc thi “Yêu thương trở lại” - 2

Bức thư gửi con của mẹ Đinh Thị Phương Thảo

Những bài thi “nghìn like” gây xúc động

Hãy cùng xem xem, 20 bài thi đã xuất sắc vượt qua vòng bình chọn đầu tiên của cuộc thi “Yêu thương trở lại”.

Nhìn lại top 20 gương mặt nổi bật của cuộc thi “Yêu thương trở lại” - 3

Nhìn lại top 20 gương mặt nổi bật của cuộc thi “Yêu thương trở lại” - 4

Nhìn lại top 20 gương mặt nổi bật của cuộc thi “Yêu thương trở lại” - 5

Nhìn lại top 20 gương mặt nổi bật của cuộc thi “Yêu thương trở lại” - 6

Ban giám khảo cuộc thi là bà Nguyễn Hồng Thúy (Giám đốc Eva), Trần Phương Trang (Giám đốc Nội dung Eva) cùng bà Sen Trần đại diện nhà tài trợ Yoosun Rau má sẽ chấm điểm 20 bài thi dựa theo tiêu chí hình thức (30 điểm): chỉn chu, trau chuốt, sáng tạo và nội dung (70 điểm): câu chuyện cảm xúc, truyền tải thông điệp ý nghĩa về gia đình để tìm ra 9 giải thưởng chung cuộc.

Nhìn lại top 20 gương mặt nổi bật của cuộc thi “Yêu thương trở lại” - 7

Mời bạn đọc cùng đón chờ kết quả cuối cùng sẽ được công bố tại fanpage Eva.vn và website cuộc thi https://yeuthuongtrolai.eva.vn/ vào ngày Gia đình Việt Nam 28/05/2020.

Cuộc thi Yêu thương trở lại do Eva tổ chức với sự đồng hành của nhà tài trợ Yoosun Rau má, bắt đầu nhận bài dự thi từ 30/05 đến hết 19/06/2020. Kết thúc vòng bình chọn đầu tiên (01/06 – 21/06), 115 bài dự thi đã được gửi về từ khắp mọi miền đất nước.

Eva.vn cùng ban tổ chức cuộc thi “Yêu thương trở lại” xin gửi lời cảm ơn đến hàng trăm độc giả đã chia sẻ những cảm xúc và kỷ niệm đáng nhớ về người thân và gia đình, để lan tỏa và làm sống lại những tình cảm thiêng liêng quý báu nhất trong mỗi chúng ta.

Thể lệ  Giải thưởng cuộc thi: Yêu thương trở lại
Cuộc thi Yêu thương trở lại sẽ là nơi để bạn chia sẻ những hình ảnh đẹp, thước phim hay và những kỷ niệm với gia đình. Hãy cùng Eva đi tìm cảm hứng...
PV
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Yêu thương trở lại