Nhìn thấy phù dâu do vợ chọn, chú rể giật mình thon thót khi nhận ra người yêu cũ

Ngày 24/12/2018 12:20 PM (GMT+7)

Không ai có thể ngờ rằng người yêu cũ của chú rể lại cũng là bạn bè của cô dâu, khiến cho sự việc hy hữu xảy ra ngay trong đám cưới.

Ngoài cô dâu và chú rể, trong ngày cưới, những cô phù dâu và phù rể cũng đóng vai trò khá quan trọng giúp cho một đám cưới thành công. Thế nhưng mới đây, tại một đám cưới ở Malaysia, sự xuất hiện của một cô phù dâu đã khiến cho chú rể giật mình thon thót bởi cô gái này chính là người yêu cũ của anh.

Theo lời kể lại của chú rể Wan Amir, trong quá trình chuẩn bị đám cưới, anh đã không hề hỏi vợ về chuyện chọn phù dâu để vợ thoải mái. Cô dâu vì muốn tạo bất ngờ cho chú rể nên cũng trấn an: "Em đang tìm phù dâu rồi. Anh không cần lo lắng đâu". Cũng chính vì quá tin tưởng vợ mà anh Wan đã được một phen hú vía trong chính ngày cưới của mình.

Nhìn thấy phù dâu do vợ chọn, chú rể giật mình thon thót khi nhận ra người yêu cũ - 1

Nhìn thấy phù dâu do vợ chọn, chú rể giật mình thon thót khi nhận ra người yêu cũ - 2

Chú rể Wan Amir và cô dâu của mình.

Vào ngày trọng đại, khi dàn phù dâu xinh đẹp xuất hiện, anh Wan đã sốc nặng khi phát hiện một trong số đó là bạn gái cũ của mình. Hóa ra, cô bạn gái cũ này cũng là bạn thân khá lâu với cô dâu và nay được mời làm phù dâu cho đám cưới. Có thể thấy, cô dâu và cô bạn gái cũ có tình cảm khá thân thiết.

Bối rối và khó xử, anh Wan phải tự trấn an mình rằng hai người từng có một mối quan hệ lãng mạn và kết thúc trong êm đẹp. Cô bạn gái cũ của anh cũng là người thấu hiểu nên chắc sẽ không có chuyện gì không hay xảy ra.

Nhìn thấy phù dâu do vợ chọn, chú rể giật mình thon thót khi nhận ra người yêu cũ - 3

Cô phù dâu đứng bên phải cô dâu chính là người yêu cũ của chú rể.

Rất may sau đó, đám cưới vẫn diễn ra bình thường mà không có bất cứ sự cố ghen tuông hay màn "bóc phốt" nào. Cô bạn gái cũ thậm chí còn vui vẻ chụp ảnh tươi cười, đùa nghịch cùng cô dâu, chú rể và chúc phúc cho cặp đôi. Nhờ đó, anh Wan cũng thở phào nhẹ nhõm.

Sau khi đám cưới kết thúc một cách hoàn hảo, anh Wan đã chia sẻ câu chuyện hy hữu của mình lên mạng xã hội với nội dung: "Không sao đâu các bạn ạ. Chúng tôi đều cảm thấy rất thoải mái. Đó quả thực là những thứ tình cảm vô cùng tốt đẹp".

Anh Wan nói rằng cả anh và cô bạn gái cũ đều không còn ám ảnh chuyện trước đây nên rất bình thản khi đối mặt với chuyện này. Anh cũng thầm cảm ơn vợ mình và người yêu cũ vì đã gạt bỏ những chuyện trước đây, kết thân với nhau để tạo nên một ngày cưới ý nghĩa.

Nhìn thấy phù dâu do vợ chọn, chú rể giật mình thon thót khi nhận ra người yêu cũ - 4

Cô bạn gái cũ hoàn toàn thoải mái trong đám cưới.

Chia sẻ của anh Wan đã thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cả cô dâu và cô bạn gái cũ đều là những người phụ nữ tốt, giàu lòng vị tha và hy sinh. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn cảm thấy lo lắng và hoài nghi: "Người yêu cũ là sinh vật đáng sợ nhất trên thế giới này", "Nếu tôi là bạn, tôi sẽ không vui chút nào. Điều đó rất xấu hổ", "Có khi nào đây là sự tính toán của cô dâu nhằm thử lòng chú rể không nhỉ?"...

Chú rể và phù dâu xinh đẹp lộ gian tình ngay trong đám cưới gây xôn xao dư luận
Nhiều người đã tinh ý nhận ra rằng chú rể và cô phù dâu xinh đẹp dường như có gian tình với nhau và thể hiện rõ mồn một qua từng hành động của họ.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội