Nhờ anh shipper chụp hộ ảnh người yêu qua mạng, chàng trai ngỡ ngàng trước "cú lừa thế kỷ"

Khánh Hằng - Ngày 22/03/2022 00:08 AM (GMT+7)

Vì muốn nhìn thấy dung nhan của bạn gái qua mạng, chàng trai đã nghĩ ra một cách hết sức thông minh là nhờ shipper chụp ảnh hộ.

Trong xã hội hiện đại ngày nay, việc hẹn hò qua mạng trở nên ngày càng phổ biến. Nhiều người vì quá bận rộn với công việc thường ngày, lại ngại giao tiếp xã hội nên việc nói chuyện và yêu đương qua mạng khiến họ cảm thấy dễ dàng, thoải mái hơn nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành đôi khi làm quen qua mạng. Đã có rất nhiều vụ lừa đảo hoặc những câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra mà câu chuyện của chàng trai người Trung Quốc dưới đây là một ví dụ.

Theo trang 163 đưa tin, một chàng trai 18 tuổi sống tại thành phố Đại Liên, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, đã làm quen với một cô gái qua mạng xã hội. Đây là lần đầu tiên anh bắt đầu mối quan hệ với người khác giới nên vô cùng phấn khích và hạnh phúc.

Nhờ anh shipper chụp hộ ảnh người yêu qua mạng, chàng trai ngỡ ngàng trước amp;#34;cú lừa thế kỷamp;#34; - 1

Thông qua ảnh trên mạng, chàng trai nhận thấy cô gái này có ngoại hình rất xinh đẹp, dáng người mảnh mai, ưa nhìn, ăn mặc hợp thời trang, đặc biệt là tính cách rất tốt. Cặp đôi vô cùng hợp nhau trong khoản nói chuyện, thường xuyên tâm sự với nhau về đủ mọi thứ trong cuộc sống như chuyện học hành, gia đình và cả việc theo đuổi những mục tiêu trong tương lai.

Kể từ khi quen được cô gái này, chàng trai luôn cảm thấy tình yêu rất mới lạ, thú vị và hạnh phúc. Chỉ cần không nói chuyện với bạn gái qua mạng một ngày thôi, anh đã cảm thấy dài như 3 năm.

Chàng trai này thật sự đã mơ về một tương lai tươi đẹp với cô bạn gái qua mạng dù cả 2 chỉ mới quen nhau được khoảng một tuần. Anh cũng đã nhiều lần đặt vấn đề về chuyện hẹn hò với nhau ngoài đời thực. Tuy nhiên sau vài lần ngỏ ý, cô gái đều lịch sự từ chối hoặc viện đủ mọi lý do như bận làm việc, không có thời gian hoặc thời điểm chưa thích hợp để gặp nhau.

Nhờ anh shipper chụp hộ ảnh người yêu qua mạng, chàng trai ngỡ ngàng trước amp;#34;cú lừa thế kỷamp;#34; - 2

Chuyện này làm chàng trai nghĩ tới nghĩ lui, anh đã phải lòng cô gái này nhưng nếu cứ mãi không nhìn thấy người thật thì cũng không phải cách hay. Vì thế, chàng trai này đã nghĩ ra một phương án vô cùng thông minh. Anh đã đặt đồ ăn gửi đến tận nhà cho bạn gái, sau đó nhờ anh shipper chụp lại ảnh xem cô gái này có thật sự giống với ảnh trên mạng hay không. Nếu như giống nhau, chàng trai quyết tâm sẽ tiến đến với cô gái này. Ngược lại, nếu không giống nhau thì anh sẽ sớm khép lại giấc mộng này, tránh gây ra những phiền phức không đáng có.

Sau đó, chàng trai quả thực đã đặt đồ ăn tối cho bạn gái rồi nhờ shipper lén chụp ảnh lại. Anh shipper cũng đã đồng ý với kế hoạch này.

Nào ngờ, khi anh shipper mang đồ ăn đến, người ra nhận lại là một bà cô trung niên khoảng 50 tuổi, vừa già vừa béo, lại kém sắc vô cùng. Anh shipper phải xác nhận đi xác nhận lại mới biết bà cô này chính là đối tượng hẹn hò qua mạng của chàng trai 18 tuổi kia.

Nhờ anh shipper chụp hộ ảnh người yêu qua mạng, chàng trai ngỡ ngàng trước amp;#34;cú lừa thế kỷamp;#34; - 3

Ngay sau đó, anh shipper đã kể lại mọi chuyện cho chàng trai kia nghe, giúp anh ấy nhận ra mình vừa gặp phải "cú lừa thế kỷ". Khỏi phải nói, chàng trai đã vô cùng buồn bã, hụt hẫng và chết lặng khi biết sự thật này. Tuy nhiên sau đó, anh cũng cảm thấy bản thân may mắn vì chỉ mới hẹn hò qua mạng được một tuần, chưa bị lợi dụng nhiều về tình cảm hay vật chất.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc đã có nhiều ý kiến trái chiều. Có người chỉ trích bà cô kia rằng đã già còn "cưa sừng làm nghé", cố tình lừa dối người khác, nếu không lừa tình thì cũng lừa tiền. Một số người lại cho rằng việc quen nhau qua mạng là có thể nhưng yêu nhau qua mạng thì hết sức vô lý, bởi rõ ràng không biết gì về đối phương, không thể dễ dàng trao tình cảm được.

Vào khách sạn với gái xinh vừa quen, người đàn ông sốc tận óc khi cô nàng cởi áo
Người đàn ông không hề biết gì về thân phận của người phụ nữ này cho đến tận khi cảnh sát ập vào kiểm tra.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h