Nhờ bạn tới ở cùng để trông con gái khuyết tật, bố không ngờ gây ra đại họa

Ngày 11/06/2019 14:20 PM (GMT+7)

Vì phải nhập viện để chữa trị bệnh ung thư, người bố đành phải nhờ một người bạn tới nhà mình ở nhờ chăm sóc cô con gái nhỏ. Không thể ngờ rằng, chuyện đó lại gây ra một điều khủng khiếp.

Theo truyền thông đưa tin, sự việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Đài Trung, Đài Loan. Anh Xiaojie (tên đã thay đổi) là một người bố đơn thân, một mình nuôi cô con gái Xiao Qi. Hoàn cảnh gia đình của anh Xiaojie rất khó khăn và đáng thương. Bản thân anh Xiaojie bị bệnh ung thư, phải thường xuyên nhập viện để xạ trị còn cô con gái Xiao Qi lại bị khuyết tật thể chất và trí tuệ nên chậm phát triển hơn trẻ bình thường.

Tới năm 2012, anh Xiaojie phải thường xuyên ở lại bệnh viện nhiều ngày để trị bệnh, vì vậy ở nhà không có ai chăm sóc cho con gái. Cuối cùng, anh Xiaojie đã quyết định đưa một người bạn của mình là anh Zhan cùng với con gái của anh ta về nhà mình ở. Anh Zhan và con gái vốn là những người vô gia cư. Vì vậy việc này có lợi cho đôi bên, anh Zhan vừa có nhà để ở, anh Xiaojie lại có người chăm sóc con gái lúc mình không ở nhà. Hai bé gái sẽ ngủ cùng nhau còn anh Xiaojie và anh Zhan ngủ trên ghế sofa ở phòng khách.

Nhờ bạn tới ở cùng để trông con gái khuyết tật, bố không ngờ gây ra đại họa - 1

Con gái của anh Xiaojie đã bị xâm hại bởi chính người bạn mà anh đưa về nhà (Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, vào tháng 10/2012, khi anh Xiaojie vào bệnh viện chữa bệnh, một chuyện kinh hoàng đã xảy ra. Zhan đột nhiên vào phòng hai bé gái rồi hỏi Xiao Qi có muốn ra ngoài ăn gì không. Lúc này, con gái Zhan đang ngủ say, còn Xiao Qi ngây thơ nên gật đầu đồng ý. 

Tuy nhiên, thay vì chở Xiao Qi ra ngoài mua đồ ăn, Zhan lại dẫn cô bé tới bờ sông. Hắn ta đã bắt Xiao Qi chui đầu vào ống cống, sau đó cởi quần của cô bé rồi xâm hại tình dục. Dù cô bé đã cố gắng kháng cự nhưng không thể chống lại được sức mạnh của người đàn ông trưởng thành.

Mặc dù bị khuyết tật nhưng cô bé Xiao Qi vẫn biết rõ mình đã bị lạm dụng tình dục. Tuy nhiên thấy bệnh tình của bố ngày càng xấu đi, cô bé đã không dám nói ra vì sợ bố buồn. Chỉ tới năm 2014, khi Xiao Qi được tư vấn tâm lý vì có dấu hiệu sang chấn tinh thần, sự thật về tội ác của Zhan 2 năm trước mới được hé lộ.

Tuy nhiên khi đứng trước cơ quan điều tra, Zhan vẫn một mực phủ nhận hành động của mình. Hắn ta nói rằng do Xiao Qi bị sang chấn tinh thần, trí tuệ không bình thường nên mới tự nghĩ ra chuyện hoang đường đó. Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã xác định tội danh của Zhan và trình sự việc lên tòa án. Khi biết chuyện, anh Xiaojie đã bị sốc rất nặng vì người bạn mình tin tưởng lâu nay lại dùng cách kinh tởm đó để báo đáp ơn cưu mang.

Mới đây, tòa án thành phố Đài Trung đã buộc tội Zhan xâm hại tình dục trẻ em và ngoan cố không nhận tội. Zhan bị tuyên phạt 8 năm tù, đồng thời bồi thường cho nạn nhân 670.000 nhân dân tệ (hơn 2,2 tỷ đồng).

Con rất buồn khi ông làm chuyện ấy, câu nói của bé gái tiết lộ sự thật động trời
Bề ngoài là một người đàn ông tốt bụng, chuyên nhận nuôi những đứa trẻ có hoàn cảnh khó khăn nhưng thực chất bên trong, ông ta lại là một kẻ bệnh...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em