Bé gái 13 tuổi chạy về nhà trong tình trạng không mặc quần, bố mẹ phát hiện điều khủng khiếp

Ngày 15/11/2018 00:08 AM (GMT+7)

Sự việc đã trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng khiến bé gái không bao giờ quên được. Em đã bị một tên "yêu râu xanh" tấn công khi đi một mình trong đêm tối.

Bị "yêu râu xanh" tấn công khi đang đi đường

Ngày 19/9/2016 là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời của một bé gái 13 tuổi sống tại thành phố Cape Town, Nam Phi. Chia sẻ với Daily Voice, cô bé nói rằng nếu không chống trả lại gã đàn ông biến thái, em có thể đã bị xâm hại và chết dưới mương mà không ai hay biết.

Tối hôm xảy ra sự việc, bé gái này đang đi bộ từ nhà mình ở khu Lavender Hill đến nhà bà ở khu Steenberg thì bất ngờ gặp một người đàn ông lạ mặt. Lúc đó là khoảng 7h tối. Cô bé không hề quen người đàn ông nhưng ông ta tiến lại gần em một cách bất thường.

Linh cảm có điều không lành, cô bé đã chủ động đi nhanh nhưng người đàn ông đột nhiên tấn công em, ôm chặt rồi kéo em đến gần một con kênh. Quá sợ hãi, bé gái liên tục giãy giụa và chống cự, thậm chí tát thẳng tay vào mặt người đàn ông để hắn buông tha mình nhưng vô ích. Kẻ biến thái vẫn tiếp tục lôi cô bé đi. 

Bé gái 13 tuổi chạy về nhà trong tình trạng không mặc quần, bố mẹ phát hiện điều khủng khiếp - 1

Con kênh nơi bé gái bị tấn công.

"Hắn ta kéo cháu tới gần con kênh. Cháu đã tát vào mặt hắn ta nhưng hắn chẳng hề hấn gì", bé gái kể lại trong dòng nước mắt.

Khi đã khống chế được bé gái, tên "yêu râu xanh" cởi quần của em rồi định xâm hại. Chưa dừng lại ở đó, hắn còn đe dọa sẽ giết rồi ném em xuống kênh. Biết rằng việc một bé gái 13 tuổi chống trả lại một tên "yêu râu xanh" là rất khó nhưng cô bé vẫn cương quyết giằng co để thoát khỏi hắn.

Trở về nhà khi trên người chỉ còn tấm áo

Trong khi gã đàn ông đang thực hiện hành vi thú tính, bé gái đã cố gắng hét lên trong tuyệt vọng, mong rằng sẽ có ai đó nghe được và tới giúp đỡ mình. Một người qua đường đã nghe thấy tiếng kêu cứu của em nhưng do trời quá tối nên không thể tìm được.

Bé gái 13 tuổi chạy về nhà trong tình trạng không mặc quần, bố mẹ phát hiện điều khủng khiếp - 2

Sự việc đã trở thành nỗi tổn thương rất lớn đối với bé gái (Ảnh minh họa)

Những tưởng sẽ bị kẻ biến thái làm nhục nhưng không ngờ, bé gái đã thoát được hắn chỉ nhờ một phút sơ sảy. Trong lúc gã đàn ông cúi xuống để kéo quần, cô bé đã nhanh trí đá thật mạnh vào mặt hắn ta. Trong lúc hắn đang ôm mặt đau đớn, cô bé đã cầm quần rồi chạy thục mạng về nhà.

Người dì 37 tuổi của bé gái cho biết, em trở về nhà trong tình trạng không mặc quần, trên người chỉ còn duy nhất chiếc áo màu hồng, cả người bị bầm tím. Cô bé run rẩy và sợ hãi kể lại với gia đình rằng mình bị một người đàn ông cưỡng bức trong bóng tối.

Sau khi nghe toàn bộ sự việc, bố mẹ của bé gái vô cùng tức giận và đau đớn. Họ lập tức đi tìm gã đàn ông biến thái nhưng hắn ta đã kịp chạy trốn. Cảnh sát địa phương bắt tay điều tra sự việc và tên "yêu râu xanh" nhanh chóng bị bắt. Hắn ta nhất mực từ chối hành vi thú tính nhưng Tòa án Wynberg Magistrate đã đưa ra những chứng cứ xác thực. Gia đình nạn nhân cho biết, họ muốn kẻ ác nhận mức án chung thân để đòi lại công bằng cho bé gái.

Người trông trẻ gọi điện báo con bé không tỉnh dậy, bố mẹ chết lặng khi quay về nhà
Cặp vợ chồng đã nhờ người hàng xóm trông hộ cô con gái 7 tuổi trong lúc đi làm, nhưng họ không ngờ rằng người họ vô cùng tin tưởng lại chính là người...
Khánh Hằng (Dịch từ Iol)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em