Nhờ chồng cũ đến viện chăm, người phụ nữ vừa khóc vừa tự tát mình sau khi nghe điện thoại

Trương Thi - Ngày 11/12/2023 12:09 PM (GMT+7)

Người phụ nữ sau ly hôn đã tự tát mình một cái điên cuồng. Trước đây, cô từng đánh giá rất thấp chồng mình, nhưng giờ đây cô nhận ra mình đã để mất người chồng tốt vào tay người khác.

Zhang là một người phụ nữ đến từ tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cô năm nay 33 tuổi, là giáo viên tại một trường cấp 2. Năm 26 tuổi, thông qua mai mối, cô gặp và kết hôn với người chồng cũ tên He.

Chồng cũ của Zhang làm việc tại một công ty vận tải biển, lương hàng tháng chỉ hơn 4.000 nhân dân tệ (13,5 triệu đồng). Anh tuy lương không cao nhưng là người rất tận tâm. He không những không hút thuốc, không uống rượu mà còn sẵn sàng làm mọi việc nhà cho vợ, hàng tháng đều tự giác đưa đầy đủ lương cho Zhang.

Theo lẽ thường, He là hình mẫu đàn ông mà rất nhiều chị em mong muốn. Thế nhưng theo quan điểm của Zhang, chồng cô phải như vậy là vì không có năng lực và không kiếm được nhiều tiền. Nếu sống mãi với người chồng như vậy, cô sẽ dần trở thành kẻ thua cuộc suốt đời.

Nhờ chồng cũ đến viện chăm, người phụ nữ vừa khóc vừa tự tát mình sau khi nghe điện thoại - 1

Một ngày của 5 năm trước, Zhang đã gặp người đàn ông tên Shang khi đang trò chuyện trên mạng. Hai người sau hồi trò chuyện vui vẻ đã quyết định hẹn gặp nhau. Cuộc gặp gỡ này thực sự đã đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của Zhang. Cô nhanh chóng chìm đắm vào tình yêu với người đàn ông thú vị này và quyết định ly hôn với chồng mà cô luôn cảm thấy rất bất tài.

Sau khi ly hôn, Zhang đã sống cùng Shang. Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng người đàn ông mình hết lòng yêu thương lại trăng hoa như vậy. Trong thời gian chung sống với Zhang, anh vẫn có quan hệ với những người phụ nữ khác. Zhang khi biết chuyện này đã kiên quyết bỏ Shang mà đi.

Zhang lúc này thực sự muốn tìm một bờ vai đáng tin cậy để tựa vào. Tuy nhiên, những chàng trai trẻ chưa kết hôn lại không muốn một người như cô, đa phần những người đàn ông có ý định tái hôn đều có con và cô không muốn làm mẹ kế. Trong trường hợp này, cô chỉ có thể chọn cách tiếp tục độc thân.

Đầu tháng này, Zhang bị bệnh và bác sĩ đề nghị cô phải nhập viện. Nhưng việc nhập viện cần có người chăm sóc, trong khi Zhang chỉ có một mình. Sau một hồi suy nghĩ, cô chợt nhớ đến chồng cũ.

Zhang chủ động liên lạc với He và mở lời nhờ anh đến bệnh viện chăm sóc mình. Lúc này, cô bàng hoàng khi biết anh đã tái hôn. Hơn nữa, vợ chồng họ rất tình cảm với nhau và He không thể đến bệnh viện chăm sóc Zhang.

Biết được cuộc sống của chồng bây giờ, Zhang cảm thấy rất tiếc nuối. Ngẫm lại, cô thấy He là một người chồng tốt nhưng cô thực sự đã nhường người chồng tốt của mình cho người khác và hiện tại chỉ có một thân một mình. Nghĩ đến đây, Zhang hối hận, vừa tự tát mình vừa khóc.

Nhờ chồng cũ đến viện chăm, người phụ nữ vừa khóc vừa tự tát mình sau khi nghe điện thoại - 1

Sau khi chia sẻ lên mạng, câu chuyện đã nhận được sự quan tâm, bàn tán sôi nổi của cư dân mạng.

“Kiểu tự ngược đãi bản thân vì hối hận về điều mình đã làm đây mà. Cô ấy từng đánh giá mình quá cao và đánh giá thấp chồng cũ, để rồi giờ hối hận thì đã muộn.”

“Không ít người phụ nữ như vậy, luôn cảm thấy chồng người ta tốt hơn chồng mình. Nhớ rằng chỉ khi học được cách hài lòng, sống với sự biết ơn thì bạn mới có thể hạnh phúc.”

“Không bia rượu, sẵn sàng làm việc nhà, chủ động đưa lương cho vợ, cô ấy còn đòi hỏi gì nữa. Có nhiều tiêu nhiều mà có ít tiêu ít thôi. Cô ấy giờ đã học được bài học sâu sắc.”

“Hối hận giờ có ý nghĩa gì. Điều bạn nên làm bây giờ là thay đổi cách nhìn nhận, suy nghĩ và tìm người phù hợp với mình.”

Đang lên đỉnh với bạn trai lại gọi tên chồng cũ, người phụ nữ gặp kết cục thảm khốc
Trong lúc cao cào, người phụ nữ này lại gào thét tên chồng cũ. Gã nhân tình ngay lập tức biến thành con quái vật, xuống tay không thương tiếc.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình