Nhờ ông bà trông hộ con trai 2 tuổi, vợ chồng phát hiện sự thật kinh hoàng trong lò nướng

Khánh Hằng - Ngày 17/12/2020 11:30 AM (GMT+7)

Nhờ ông bà trông hộ đứa con 2 tuổi, không ai ngờ đó cũng là ngày cuối cùng cặp vợ chồng được nhìn thấy cậu con trai 2 tuổi của mình.

Theo truyền thông nước Nga đưa tin, một người đàn ông 52 tuổi và vợ là người phụ nữ 48 tuổi mới đây đã bị bắt giam với cáo buộc bạo hành và sát hại dã man cậu cháu trai 2 tuổi của mình. Vụ việc hiện đang gây chấn động dư luận nước Nga.

Theo đó, sự việc xảy ra tại thành phố Kemerovo, miền nam nước Nga. Cặp vợ chồng chị Maria, 20 tuổi và anh Dimitry Shcherbakov, 25 tuổi, có một cậu con trai tên Dima Shcherbakov, mới tròn 2 tuổi. Do công việc quá bận rộn, chị Maria và anh Dimitry đã quyết định gửi con trai tới nhà ông bà nội vài ngày, sau khi đỡ bận sẽ quay lại đón. Không thể ngờ, đó cũng là lần cuối họ gặp được con trai mình.

Nhờ ông bà trông hộ con trai 2 tuổi, vợ chồng phát hiện sự thật kinh hoàng trong lò nướng - 1

Bé trai Dima.

Người ông 52 tuổi và người bà 48 tuổi của bé Dima đã không hề trông mom đứa cháu cẩn thận và chu đáo. Thay vào đó, họ bỏ mặc bé Dima một mình, sau đó cùng nhau uống rượu tới say mèm. 

Khi bị tiếng khóc của bé Dima làm phiền, cặp vợ chồng trung tuổi này đã trở nên cáu kỉnh và tức giận, cuối cùng thảm kịch đã xảy ra. Bé Dima bị chính ông bà nội của mình bóp cổ đến chết, sau đó ném vào lò nướng. Cuối cùng, thi thể của bé Dima đã bị lôi ra khỏi lò nướng rồi vứt ra ngoài trời tuyết rơi lạnh lẽo.

Khi chị Maria và anh Dimitry tới đón con trai mình, họ không tìm thấy bé Dima đâu, chỉ thấy quần áo của cậu bé trong nhà. Cặp vợ chồng đổ xô đi tìm kiếm, cuối cùng đau đớn khôn nguôi khi phát hiện thi thể của cậu con trai 2 tuổi bị vứt bên ngoài nhà, trên thảm tuyết với nhiệt độ ngoài trời khi đó là -20 độ C.

Nhờ ông bà trông hộ con trai 2 tuổi, vợ chồng phát hiện sự thật kinh hoàng trong lò nướng - 2

Bé Dima và bố mẹ của em.

Sự việc đã khiến toàn bộ những người thân, bạn bè của gia đình này sốc nặng. Không ai có thể miêu tả được nỗi đau của chị Maria và anh Dimitry khi mất con trai mà người gây ra sự việc kinh hoàng này lại chính là bố mẹ của họ. Bà ngoại của bé Dima sau đó cũng chia sẻ: "Thằng bé tội nghiệp của chúng tôi, làm sao chuyện này có thể xảy ra được?".

Một tuyên bố do Ủy ban điều tra Nga ở vùng Kemerovo công bố cho biết: "Họ tìm thấy quần áo của cậu bé ở trong nhà nhưng không thấy cậu bé đâu. Hai ông bà đều ở trong tình trạng nồng nặc mùi rượu và say khướt. Bên cạnh ngôi nhà, bố mẹ của cậu bé đã tìm thấy thi thể con trai trong tuyết, sau đó lập tức gọi xe cấp cứu và báo cảnh sát. Phân tích pháp y sẽ xác định chính xác nguyên nhân gây ra cái chết của cậu bé".

Hiện tại, người ông 52 tuổi và người bà 48 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ điều tra. Cặp vợ chồng trung tuổi này có thể phải đối mặt với án tù vì tội bạo hành và sát hại trẻ em.

Sống nhờ nhà chú dì, cô gái nhận kết cục kinh hoàng và sự thật phát giác nhờ chiếc USB
Sau khi xâm hại cô cháu gái, người chú độc ác đã sát hại cô vô cùng dã man rồi phi tang xác. Không thể ngờ, sự thật lại được phát giác nhờ một chiếc...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự