Nhờ shipper giao đồ ăn tận cửa, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ gặp chuyện đáng sợ

Khánh Hằng - Ngày 12/06/2021 19:00 PM (GMT+7)

Hành động của anh shipper đã khiến rất nhiều người phẫn nộ và cuối cùng chính anh ta đã phải trả giá.

Trong tình hình dịch bệnh bùng phát ở nhiều nơi, nhiều người không thể ra ngoài được vì quy định cách ly, do đó một trong những phương án thuận tiện nhất và an toàn nhất là đặt hàng online, sau đó sẽ có người giao đến tận nhà. Tuy nhiên, dịch vụ này cũng gây ra không ít tình huống dở khóc dở cười, thậm chí là những trường hợp phạm tội khó tha thứ.

Mới đây, tòa án thành phố Đào Viên, Đài Loan, đã xét xử và kết án một shipper có hành vi quấy rối nữ khách hàng trẻ tuổi. Hành động này đã khiến nữ khách hàng vô cùng sợ hãi, ám ảnh và cũng bị rất nhiều người lên án.

Sự việc xảy ra tại quận Quy Sơn, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Vào ngày 23/2/2020, một cô gái trẻ họ Wang, 17 tuổi, đã đặt đồ ăn thông qua ứng dụng trực tuyến. Người nhận giao đơn hàng này là một anh shipper họ Lin. Tuy nhiên khi đồ ăn gần đến nơi, cô Wang lại đột nhiên có việc bận nên đã nhờ anh shipper này mang đồ lên tận cửa nhà cho mình. Nào ngờ, chính việc này đã khiến cô Wang gặp chuyện.

Nhờ shipper giao đồ ăn tận cửa, thiếu nữ 17 tuổi không ngờ gặp chuyện đáng sợ - 1

Ảnh minh họa.

Sau khi cô Wang ra mở cửa cho anh shipper để lấy hàng, cô nhận ra mình không mang theo tiền lẻ để trả lại nên đã quay vào nhà lấy. Nào ngờ, anh shipper họ Lin nhận ra Wang đang ở nhà một mình nên đã nảy sinh ý định giở trò đồi bại. Sau khi gặng hỏi chuyện và biết Wang mới 17 tuổi, anh Lin đã cố tình kéo cô lại gần người mình, sau đó cố tình sờ eo và sờ soạng vào ngực cô.

Khi nhận ra hành vi đồi bại của Lin, cô Wang ngay lập tức đẩy anh ta ra ngoài, sau đó đóng cửa vào. Tuy nhiên, do hành động của cô gái quá luống cuống nên Lin vẫn có cơ hội thò tay qua khe cửa, đụng chạm vào ngực và phần dưới của cô. Sau đó, anh ta nhanh chóng bỏ đi, để lại cho cô Wang nỗi sợ hãi và hoang mang. Mãi đến khi định thần lại, cô Wang mới gọi điện cho người nhà rồi thông báo sự việc cho cảnh sát.

Khi cảnh sát tới lấy lời khai, cô Wang đã đưa ra lịch sử đơn hàng cũng như cung cấp bằng chứng về chi tiết đơn hàng mà mình đã đặt. Thông qua công ty đặt hàng trực tuyến, cảnh sát dễ dàng tìm ra danh tính của anh shipper họ Lin.

Khi bị cảnh sát bắt giữ, anh Lin đã nhanh chóng thừa nhận hành vi của mình. Tới đầu tháng 1/2021, vụ việc này đã được tòa án thành phố Đào Viên đưa ra xét xử.

Thẩm phán nhận thấy vào thời điểm anh Lin phạm tội, nạn nhân dưới 18 tuổi. Do đó, anh Lin đã bị cáo buộc tội quấy rối tình dục người ở độ tuổi vị thành niên. Cuối cùng, người đàn ông này đã phải nhận án tù 8 tháng sau khi gây ra nhiều tổn thương về mặt tinh thần cho nạn nhân.

Shipper giao hàng đến tận cửa phòng ngủ, cô gái hoảng hốt khi được hỏi: Có mặc áo ngực không?
Khi được gọi ra ngoài nhận đồ ăn, cô gái trẻ sốc nặng khi thấy anh shipper đã đứng trước cửa phòng ngủ của mình từ lúc nào.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h