Nhóm thanh niên biến khách sạn sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng chỉ chi tiết "bất thường"

Ngày 04/07/2019 16:00 PM (GMT+7)

Không chỉ bày rác khắp phòng, nhóm thanh niên còn gói rác bẩn vào một chiếc chăn rồi túm gọn đem vứt ngoài ban công.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh về một “bãi rác” do nhóm bạn trẻ bày ra tại một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Hạ Long (Quảng Ninh) gây xôn xao. Kèm theo đó là chia sẻ với nội dung: “Ý thức thấp đến thế là cùng? Khách thuê village, ăn uống bừa bãi còn cho rác vào chăn cuốn lại, nôn ọe ra khắp phòng”.

Nhóm thanh niên biến khách sạn sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng chỉ chi tiết amp;#34;bất thườngamp;#34; - 1

Hình ảnh về một “bãi rác” do nhóm bạn trẻ bày ra tại một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Hạ Long (Quảng Ninh) gây xôn xao (Ảnh chụp màn hình).

Trong hình ảnh, phòng ngủ có rất nhiều rác thải: vỏ lon bia, đồ ăn, nước uống,…, thậm chí có bãi nôn của một ai đó trong nhóm khách dưới sàn nhà.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm này còn gói rác vào một chiếc chăn màu nâu rồi túm gọn đem vứt ngoài ban công của căn phòng. Chính việc này đã khiến cho chủ nhà phát bực và chụp hình đăng tải trên mạng xã hội.

Nhóm thanh niên biến khách sạn sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng chỉ chi tiết amp;#34;bất thườngamp;#34; - 2

Rác trong phòng chủ yếu là vỏ lon bia. 

Nhóm thanh niên biến khách sạn sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng chỉ chi tiết amp;#34;bất thườngamp;#34; - 3

Thậm chí dưới nền nhà còn có bãi nôn của ai đó.

Nhóm thanh niên biến khách sạn sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng chỉ chi tiết amp;#34;bất thườngamp;#34; - 4

Chiếc chăn đựng rác ở ngoài ban công.

Câu chuyện ngay sau khi chia sẻ đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Ai cũng phẫn nộ trước ý thức vô cùng kém của nhóm bạn trẻ. Đặc biệt một số người đã tinh ý nhận ra trong phòng có những trái bóng bay giống như bóng cười. Có lẽ nhóm này đã hút bóng cười trong phòng. "Đây chính là bóng cười thật rồi! Tôi đã từng nhìn thấy nó", thành viên Chung Vũ cho biết.

Nhóm thanh niên biến khách sạn sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng chỉ chi tiết amp;#34;bất thườngamp;#34; - 5

Những trái bóng bay trên chiếc giường.

Bạn Lam Bùi bình luận: “Mình không rõ nhóm bạn trẻ này gồm bao nhiêu người, ở độ tuổi nào nhưng thực sự không thể chấp nhận được việc ở bẩn như thế này? Dù các bạn mất 2-3 triệu mới được ở trong căn phòng này nhưng cũng không có quyền bày bừa bẩn đến vậy! Ý thức của các bạn thật kém”.

“Có tiền đi nghỉ dưỡng mà ăn ở bẩn, nhân cách của các bạn không có ư? Nếu tôi là chủ khách sạn, tôi sẽ trích xuất camera truy tìm từng người một và bắt phải xin lỗi công khai. Như vậy lần sau đi nghỉ dưỡng ở đâu đó, các bạn sẽ có ý thức giữ gìn vệ sinh sạch sẽ”, nickname Nam Trần bày tỏ.

“Mình đoán nhóm thanh niên này luôn nghĩ mình có tiền bỏ ra thuê phòng thì thích bày bừa như thế nào cũng được đây mà. Thật sự cám cảnh quá đi thôi”, bạn Bùi Ngọc nói.

Nhóm thanh niên biến khách sạn sang thành bãi rác kinh hoàng, dân mạng chỉ chi tiết amp;#34;bất thườngamp;#34; - 6

Ai cũng phẫn nộ với hành động vô ý thức của nhóm bạn trẻ (Ảnh chụp màn hình).

Trong khi đó, một số cư dân mạng lại thắc mắc trước khi trả phòng, lễ tân khách sạn không lên kiểm tra lại phòng hay sao? “Tôi cũng là một người kinh doanh dịch vụ nhà nghỉ, khách sạn. Trước khi khách trả phòng, tôi đều cho người lên kiểm tra mọi thứ.

 Nếu như khách có phát sinh bất cứ dịch vụ nào thì chúng tôi sẽ yêu cầu thanh toán thêm. Vậy mà ở đây lại xảy ra tình trạng này, thật kỳ lạ”, bạn Ngọc Tuấn cho hay.

3 bà cháu trên xe buýt và cánh tay tinh tế của phụ xe khiến dân mạng trầm trồ
Hành động "rất có tâm" của phụ xe buýt đã khiến một hành khách cảm thán: "Cậu này tốt ghê".
Khai Tâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng