Nhóm thanh niên sàm sỡ, đẩy cô gái xuống ao vì không được chụp ảnh: Nhân vật chính lên tiếng

Ngày 30/07/2019 21:15 PM (GMT+7)

Bức xúc vì loạt hành động của nhóm thanh niên, 4 cô gái này đã lên mạng xã hội bóc phốt nhưng bất ngờ bị chỉ trích vì trang phục... sexy.

Ngày hôm nay, cộng đồng mạng được phen xôn xao trước vụ việc nhóm 4 cô gái trẻ lên mạng nhờ dân tình "đòi lại công bằng".

Theo đó, chị Minh Huyền đến từ thành phố Hồ Chí Minh đã bức xúc đăng tải lên trang cá nhân, kể lại vụ xô xát khi chị Huyền cùng 3 người bạn gái đến ăn uống tại một quán ăn ở quận 9, thành phố Hồ Chí Minh.

Cụ thể, thấy nhóm các cô gái đang chụp ảnh tại ao sen, một người đàn ông lạ mặt cũng ăn uống tại quán đã tiến đến xin chụp ảnh chung nhưng không được, liền ra tay đánh một cô bạn của chị Huyền rớt xuống ao.

Nhóm thanh niên sàm sỡ, đẩy cô gái xuống ao vì không được chụp ảnh: Nhân vật chính lên tiếng - 1

Vụ việc liên quan đến nhóm 4 cô gái cùng một vài người đàn ông xảy ra xô xát ở hồ sen khiến cộng đồng phẫn nộ

Sự việc gây bất bình dư luận được chị Huyền kể lại: "Hôm Chủ Nhật (28/7), 4 đứa con gái tụi mình và anh tài xế đến quán H.S, phường Trường Thạnh ăn uống. Trong lúc chờ đợi thức ăn, 4 đứa ra cầu ao sen chụp hình.

Lúc đó có 3 người đàn ông đã say xỉn từ bàn khác bước ra đòi chụp hình chung, cố ý đụng chạm và sàm sỡ. 

Tụi mình hoảng sợ né tránh, sau đó bất ngờ bị một người đàn ông hùng hổ đe dọa. Một cô bạn mình bị xô ngã xuống ao, ướt hết người và trầy xước rất đau".

Theo chia sẻ, sau khi vụ xô xát diễn ra, người đàn ông này cùng hai người bạn đã không hề xin lỗi mà lên ô tô định bỏ về.

Nhóm chị Huyền vô cùng phẫn nộ, đề nghị chủ quán báo Công an thì người đàn ông này thách thức, chửi rủa, dọa đánh.

Nhóm thanh niên sàm sỡ, đẩy cô gái xuống ao vì không được chụp ảnh: Nhân vật chính lên tiếng - 1

3 người đàn ông bị tố xàm sỡ, có hành vi bạo lực với các cô gái trẻ

Theo các nạn nhân chia sẻ, sau khi sự việc diễn ra, cả nhóm cảm thấy rất tức giận. Hải Yến – một trong số 4 cô gái chia sẻ: "Tụi em rất uất ức và bất ngờ trước hành động thiếu văn hóa của một người đàn ông với phụ nữ chân yếu tay mềm ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Cô bạn em bị đánh cũng tổn thương tinh thần sâu sắc, cả đêm hôm đó về tụi em không ngủ được, quyết định phải lên mạng chia sẻ câu chuyện để tố cáo những kẻ côn đồ kia".

Nhóm thanh niên sàm sỡ, đẩy cô gái xuống ao vì không được chụp ảnh: Nhân vật chính lên tiếng - 3

Nạn nhân bị xô ngã xuống hồ, người lấm lem bùn và ướt sũng

Đính kèm bài viết là hình ảnh 4 cô gái cùng một số người đàn ông, trong đó một cô gái áo trắng bị xô ngã xuống ao nước, trên người và tóc lấm lem nước, bùn đất.

Hiện vụ việc đang nhận được sự quan tâm đông đảo cũng như nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Bên cạnh những bình luận bức xúc, lên án hành vi của nhóm đàn ông kia, một số ý kiến cũng chỉ ra chi tiết nhóm các cô gái đã không biết tự bảo vệ mình khi ăn mặc có phần quá sexy, hở hang khiến kẻ xấu nảy sinh ý đồ quấy rối.

Nhóm thanh niên sàm sỡ, đẩy cô gái xuống ao vì không được chụp ảnh: Nhân vật chính lên tiếng - 4

4 cô gái trẻ càng bức xúc khi nhận được một số ý kiến cho rằng họ ăn mặc quá sexy, khiến kẻ xấu nảy sinh ý đồ quấy rối

Đáp lại ý kiến này, nhóm các cô gái tỏ ra bất ngờ vì bỗng dưng bị đổ lỗi. Cô nàng Hải Yến chia sẻ: "Có một số bạn bảo đi ăn mà mặc hở hang nên mới bị sàm sỡ.

Quả thực tụi em mang trang phục có phần gợi cảm, nhưng không thể vì thế mà trở thành cái cớ hợp lý hóa cho hành động quấy rối, bạo lực của nhóm đàn ông say xỉn kia. Em khá ngạc nhiên khi đọc được những bình luận đổ lỗi như vậy.

Còn có người nói tụi em cố ý đăng bài tạo "phốt", "câu like" chứ sự việc không hề nghiêm trọng, thì em cam đoan tất cả đều là sự thật. 

Họ không hề xin lỗi một tiếng nào sau mọi chuyện, chứ không phải tụi em muốn làm to chuyện lên. Nếu có gì không đúng, họ đã lên tiếng phản bác chứ không để im như thế này rồi."

Hiện tại, vụ xô xát xảy ra giữa nhóm cô gái và những người đàn ông vẫn đang khiến mạng xã hội xôn xao bình luận.

Thực hư thông tin nhóm thanh niên bị tố trêu gái xong còn đẩy nạn nhân xuống ao
Thông tin đăng tải trên mạng xã hội Facebook về việc các cô gái "tố" bị thanh niên đẩy xuống ao sen khi khi trêu chọc khiến cộng đồng mạng "dậy sóng".
Theo Ngân Hà
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng