Những bác sĩ gây chấn động: Nam bác sĩ sản khoa bí mật làm 50 phụ nữ có bầu

Ngày 02/10/2019 00:08 AM (GMT+7)

Làm một nghề nghiệp vô cùng quan trọng và đáng kính nhưng những vị bác sĩ dưới đây lại có những hành động khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ghê tởm, đáng sợ.

Bác sĩ dùng tinh trùng của mình để thụ tinh cho bệnh nhân

Cô Eve Wiley, 31 tuổi, sống tại bang Texas, nước Mỹ, đã quyết định đi thử nghiệm ADN để tìm hiểu về gia phả của mình. Trước đó, Eve luôn nghĩ rằng ông Steve Scholl là bố ruột của mình. Ông Steve đã hiến tặng tinh trùng cho mẹ của cô Eve để tiến hành thụ tinh nhân tạo. 14 năm trước, cô Eve đã gặp được ông Steve và họ cũng chuyển tới sống gần nhau để tiện qua lại.

Tuy nhiên khi có kết quả, Eve đã sốc nặng khi phát hiện sự thật. Hóa ra, bố ruột của cô không phải ông Steve mà là một bác sĩ tên Margo. Bác sĩ này cũng chính là người đã làm thụ tinh nhân tạo cho mẹ của cô Eve 30 năm trước. 

Những bác sĩ gây chấn động: Nam bác sĩ sản khoa bí mật làm 50 phụ nữ có bầu - 1

Cô Eve chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình 20/20 của đài ABC, cô Eve chia sẻ: "Tôi chỉ muốn biết lý do tại sao. Tôi không thích điều này. Thật tồi tệ! Khi tôi kể chuyện này với những người xung quanh, họ còn nghĩ tôi nói dối".

Hóa ra 30 năm trước, bố mẹ của cô Eve đã gặp vấn đề khó khăn trong chuyện thụ thai và sinh con. Sau cùng, họ tìm đến bác sĩ Margo để lựa chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo với hy vọng có một đứa con và vô cùng vui mừng khi được ông Steve tình nguyện hiến tinh trùng.

Tuy nhiên, 5 lần ông Steve hiến tinh trùng thì cả 5 lần đều không thành công. Để chuyện này không làm ảnh hưởng tới uy tín và danh tiếng của mình trong lĩnh vực thụ tinh nhân tạo, bác sĩ Margo đã bí mật lấy tinh trùng của mình để làm thủ thuật. Ông ta cứ nghĩ rằng sẽ không có ai phát hiện ra điều này cho tới tận khi cô Eve đi xét nghiệm ADN. Mặc dù vậy, bác sĩ Margo vẫn một mực phủ nhận hành vi của mình.

Những bác sĩ gây chấn động: Nam bác sĩ sản khoa bí mật làm 50 phụ nữ có bầu - 2

Cô Eve vô cùng sốc khi biết bác sĩ Margo mới là bố ruột của mình.

Tại bang Texas, hành vi gian lận trong sinh sản không bị coi là vi phạm pháp luật, do đó bác sĩ Margo không phải chịu bất cứ án phạt nào. Tuy nhiên, sự việc này đã trở thành cú sốc lớn đối với cô Eve và gia đình mình.

Bác sĩ lưu giữ 2.246 hài cốt thai nhi

Bác sĩ Ulrich Klopfer, sống tại quận Will County, bang Illinois, Mỹ, bắt đầu thực hiện các ca phá thai từ năm 1973, tính đến nay đã thực hiện hàng nghìn ca, được mệnh danh là "bác sĩ phá thai nhiều nhất trong lịch sử". Hôm 3/9/2019 vừa qua, ông Ulrich đã qua đời và tại nhà của ông, người ta phát hiện ra một điều vô cùng kinh hoàng. Người thân của bác sĩ Ulrich đã tìm thấy 2.246 hài cốt thai nhi được cất giữ trong nhà riêng của ông. 

Những bác sĩ gây chấn động: Nam bác sĩ sản khoa bí mật làm 50 phụ nữ có bầu - 3

Không ai biết bác sĩ Ulrich lưu trữ hài cốt thai nhi với mục đích gì.

Bác sĩ Ulrich bắt đầu công việc phá thai tại Phòng phụ nữ ở thành phố South Bend, bang Indiana, Mỹ. Tới năm 2016, ông bị tạm thời tước giấy phép làm việc vì vi phạm nguyên tắc chăm sóc bệnh nhân. Theo luật của tiểu bang, bệnh nhân cần tự nguyện trong việc phá thai và phải được thông báo trước ít nhất 18h trước khi tiến hành phá thai. Tuy nhiên, bác sĩ Ulrich lại cho bệnh nhân dùng thuốc ngay trong lần đầu tiên tư vấn.

Chưa dừng lại ở đó, bác sĩ Ulrich tiếp tục bị phát hiện từng tiến hành phá thai cho một bé gái 10 tuổi ở bang Illinois, sau khi cô bé này bị chú mình cưỡng hiếp. Bác sĩ Ulrich đã không hề thông báo vụ việc cho cảnh sát mà chỉ để bé gái về nhà như không có gì xảy ra. Ông cũng không thông báo sớm về việc phá thai cho các trẻ em gái dưới 14 tuổi mà thường để 3-4 tháng sau mới báo với chính quyền.

Những bác sĩ gây chấn động: Nam bác sĩ sản khoa bí mật làm 50 phụ nữ có bầu - 4

Phòng phụ nữ nơi ông Ulrich từng làm việc.

Ông Ulrich cũng bị cáo buộc không dùng thuốc giảm đau cho tất cả các bệnh nhân của mình, trừ những người dưới 16 tuổi và những người có khả năng chi trả thêm tiền cho thuốc giảm đau. Mặc dù bác sĩ Ulrich khăng khăng rằng trong suốt 43 năm mình làm nghề, chưa có trường hợp nào tử vong nhưng hầu hết bệnh nhân từng được ông phá thai đều có biến chứng, cả nặng lẫn nhẹ.

Mặc dù bác sĩ Ulrich đã qua đời nhưng những hành vi của ông, đặc biệt là việc lưu giữ hài cốt thai nhi là vi phạm cả pháp luật lẫn đạo đức. Cảnh sát Mỹ đang tiến hành điều tra vụ việc này.

Nam bác sĩ sản khoa làm 50 phụ nữ có bầu

Bác sĩ Donald Cline sống tại thành phố Indianapolis, bang Indiana, Mỹ, đã từng đem lại niềm hy vọng cho hàng trăm phụ nữ khi giúp họ có con bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Rất nhiều phụ nữ đã tin tưởng giao phó bản thân cho bác sĩ này mà không hề biết rằng ông Donald đã bí mật dùng tinh trùng của bản thân để thụ tinh, chứ không phải dùng tinh trùng hiến tặng trong ngân hàng.

Ít nhất 50 phụ nữ đã trở thành nạn nhân của bác sĩ Donald. Năm 2017, ông Donald khi ấy 78 tuổi đã bị kết án 1 năm tù treo. Mức án này được cho là quá nhẹ nhàng so với những tổn thương tinh thần mà các nạn nhân phải gánh chịu.

Những bác sĩ gây chấn động: Nam bác sĩ sản khoa bí mật làm 50 phụ nữ có bầu - 5

Bác sĩ Donald (trái) và những đứa con của ông.

Theo kết quả xét nghiệm ADN, có khoảng 48 người là con ruột của bác sĩ Donald sau khi mẹ của họ tới tìm bác sĩ này để thụ tinh nhân tạo. Cô Heather Woock, 33 tuổi, một trong số những người con kể lại rằng cô đã vô cùng bất ngờ khi một chàng trai lạ nhắn tin trên Facebook, tự xưng là ruột mình. Sau đó, họ cùng bắt tay tìm kiếm và tới giờ đã tìm được 48 anh em khác nhau.

Một trong những người đầu tiên phát hiện ra sự thật này và đi tìm các anh chị em ruột của mình là anh Jacob Ballard. Người này cũng lập một nhóm mạng xã hội để các anh chị em trao đổi với nhau.

Bác sĩ cùng vợ mở tiệc thác loạn tại nhà

Bác sĩ phẫu thuật Andrew Scott Martin sống tại Las Vegas, Mỹ, bị cảnh sát nghi ngờ dùng chất kích thích và có hành vi không đúng mực. Tháng 3/2016, bác sĩ Andrew đã cùng vợ mở một bữa tiệc thác loạn với ma túy và thuốc lắc ngay tại nhà, bí mật mời những "dân chơi" tới cùng tham gia. Hai cảnh sát đã đóng giả khách mời để đột nhập vào đây và bị choáng nặng trước bộ mặt thật của bác sĩ Andrew.

Những bác sĩ gây chấn động: Nam bác sĩ sản khoa bí mật làm 50 phụ nữ có bầu - 6

Chân dung bác sĩ Andrew.

Bên ngoài là một bác sĩ mẫu mực và tận tụy nhưng thực chất, Andrew là một kẻ ham vui và nghiện ngập. Ngôi nhà nơi hai vợ chồng ông ta sống thực chất là nơi cung cấp ma túy. Sau khi mời các vị khách tới để "thưởng thức" chất kích thích, họ thậm chí còn quan hệ tình dục tập thể.

Tháng 9/2016, bác sĩ Andrew và vợ đã bị cảnh sát bắt giữ khi đang tham gia một bữa tiệc thác loạn khác. Tại địa điểm tổ chức, cảnh sát thu được 86,6 g nấm ảo giác, 17,7 g Ethylone (một loại ma túy gây ảo giác), 65,616 g thuốc lá và 0,3 kg cần sa. Bác sĩ Andrew lập tức bị tước giấy phép hành nghề và bị truy tố vì những hành vi suy đồi đạo đức, pháp luật.

Bác sĩ giáo phái tình dục NXIVM thực hiện thí nghiệm ghê rợn và bệnh hoạn với phụ nữ
Bác sĩ của giáo phái tình dục NXIVM đã ép buộc những người phụ nữ tham gia giáo phái này phải xem những đoạn video vô cùng kinh hoàng, khiến họ ám ảnh...
Khánh Hằng (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội