Những cặp đôi “đũa lệch” trong giới tỷ phú Mỹ

Ngày 22/05/2014 11:15 AM (GMT+7)

Dù chênh lệch nhiều về tuổi tác, địa vị xã hội, hay thậm chí là ngoại hình … đều không thể ngăn cản được tình yêu của các vị tỷ phú nổi tiếng này.

Joe Hardy và những cuộc phiên lưu tình ái “không hồi kết”

Những mối tình chênh lệch đầy kịch tính của tỷ phú nổi tiếng nước Mỹ, Joe Hardy- thành viên sáng lập kiêm giám đốc điều hành công ty 84 Lumber (chuỗi kinh doanh đồ gỗ gia dụng lớn thứ 3 ở Mỹ), đã chứng minh cho một “chân lý” kiểu mới: trong tình yêu, khoảng cách tuổi tác hoàn toàn không phải là vấn đề một khi bạn có… nhiều tiền.

Năm 1997, sau 53 năm chung sống, Joe Hardy đã ly hôn người vợ đầu để vội vàng làm đám cưới với cô nhân viên dưới quyền Debra Maley. Khi đó, Debra 26 tuổi và Joe 74 tuổi. Cuộc hôn nhân kéo dài được 6 năm.

Ở tuổi 84, Joe cưới người vợ thứ 3 Kristin Georgi, một thợ làm móng 23 tuổi vào ngày 5/5/2007. Khi nàng chưa hết sung sướng với món quà chàng tặng là chiếc xe Porsche giá 50.000 bảng, hôn nhân của họ đã bắt đầu rạn nứt. 107 ngày sau lễ cưới, Joe nộp đơn xin ly dị cô vợ trẻ Kristin.

Không mệt mỏi với những mối tình ngắn ngủi và những cuộc hôn nhân chóng vánh, năm 2009 tỷ phú Joe Hardy lại một lần nữa kết hôn ở tuổi 86 tuổi. Và lần này, tỷ phú Joe chọn một người vợ tương xứng hơn rất nhiều về tuổi tác, bà Rebecca Davis 51 tuổi.

Những cặp đôi “đũa lệch” trong giới tỷ phú Mỹ - 1

Joe Hardy và Kristin Georgi thời mặn nồng

Rupert Murdoch và tình yêu “sét đánh” với cô gái trẻ Châu Á

Dù đã gần đến tuổi thất thập cổ lai hy, song ông trùm của News Corporation - Rupert Murdoch vẫn có một cuộc tình “sét đánh” với cô nhân viên 29 tuổi Đặng Văn Địch trong thời gian cô này là nhân viên tập sự tại Star TV, Hong Kong, một công ty con của Tập đoàn News Corporation. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh cùng với vài ngày hẹn hò của hai con người “sinh ra là để cho nhau”, Rupert Murdoch chỉ mất có 3 ngày để quyết định ly dị người vợ đã chung sống với ông hơn 30 năm. Dư luận khi đó cho rằng, chính Đặng Văn Địch đã xúi bẩy tỷ phú già 68 tuổi về bỏ vợ để cưới mình. Tuy nhiên, không chỉ người phụ nữ gốc Trung Quốc khẳng định tình yêu với Murdoch mà chính bản thân ông trùm này cũng nhiều lần khẳng định “Khi bạn già đi, rất quan trọng khi xung quanh bạn toàn người trẻ, đầy ắp các ý tưởng mới, tràn trề sức sống và lòng nhiệt tình. Họ tẩy sạch bạn và tái sinh bạn. Tôi cũng đã được tái sinh nhờ cô ấy".

Vượt qua rất nhiều khó khăn vì chênh lệch tuổi tác cũng như giải quyết các yêu cầu do vợ cũ của Murdoch đưa ra (vị tỷ phú này đã phải chi ra khoảng 1,7 tỷ đô la để có thể hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ), họ kết hôn vào năm 1999. Tuy nhiên, năm 2013, Murdoch chính thức đệ đơn ly dị Đặng Văn Địch, kết thúc 14 năm chung sống như chứng minh một điều rằng khoảng cách về tuổi tác  trong hôn nhân không phải là một vấn đề dễ dàng vượt qua.

Những cặp đôi “đũa lệch” trong giới tỷ phú Mỹ - 2

Ông trùm Rupert Murdoch và người vợ gốc Trung Quốc

Donald Trump và cuộc tình với siêu mẫu kém 24 tuổi

Khoảng cách 24 tuổi đã không làm cho vị tỷ phú “ngông cuồng” Donald Trump phải băn khoăn trước quyết định kết hôn với siêu mẫu Melania Knauss người Slovenia. Melania từng là một người mẫu nổi danh trên đất Mỹ. Không chỉ đẹp mà còn được đánh giá là thông minh và có kiến thức khá rộng về chính trị, kinh tế thế giới, Melania còn có thể nói trôi chảy 4 ngoại ngữ.

Năm 1999, cô gặp tỷ phú Donald Trump. Dù khoảng cách tuổi tác và sự dè bỉu của dư luận, mối quan hệ của họ vẫn bền chặt và họ đã tiến đến hôn nhân vào năm 2005. Melania  trở thành bà Trump thứ 3 trong cuộc đời tỷ phú quyền lực này.

Những cặp đôi “đũa lệch” trong giới tỷ phú Mỹ - 3

Tỷ phú Donald Trump vẫn đang hạnh phúc bên người vợ trẻ

Mark Zuckerberg và “chuyện tình Harvard” ngọt ngào với cô gái Trung Quốc “kém sắc”

Không giống như các vị “tiền bối”, cuộc hôn nhân “đũa lệch” của ông trùm Facebook - Mark Zuckerberg và phu nhân Priscilla Chan không phải ở tuổi tác, mà ở ngoại hình.

Priscilla là một cô gái học rất giỏi, khi ở phổ thông trung học cô luôn được gọi là “thần đồng” của lớp. Sau đó cô đỗ vào đại học lừng danh Harvard và gặp Mark Zuckergerg, hiện là CEO của Facebook. Trong lần trả lời phỏng vấn tờ The New Yorker, Priscilla cho hay, cô quen Mark khi đang xếp hàng chờ đến lượt vào nhà vệ sinh tại bữa tiệc của một trong những người bạn thân của Mark. Anh gây ấn tượng với cô vì anh là người ra khỏi nhà vệ sinh nhanh nhất.  

Người ta vẫn gọi Priscilla là “câu chuyện có thật về giấc mơ Lọ Lem thời hiện đại”. Bởi vì bố cô là người Việt gốc Hoa, cả nhà tị nạn sang Mỹ với hai bàn tay trắng. Cộng thêm nhan sắc được cư dân mạng và truyền thông đánh giá là “béo, xấu, chân ngắn, mặt vuông chữ điền, không xứng với Mark Zuckerberg …”. Tuy nhiên, Priscilla vẫn lọt vào “mắt xanh” của chàng CEO trẻ Facebook nhờ tài năng và vẻ đẹp tâm hồn. Hai người đã có một mối tình kéo dài 9 năm từ thời còn đi học và giờ đây Priscilla đã trở thành vợ của một trong những người chung thủy, quyền lực và giàu có nhất thế giới.

Những cặp đôi “đũa lệch” trong giới tỷ phú Mỹ - 4

Ông trùm Facebook và vợ

Theo Nhàn Lê (khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan