Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017

Ngày 15/12/2017 12:15 PM (GMT+7)

Từ những hình ảnh vô tình được chụp lại, những clip chế... được dân mạng chia sẻ, họ đã trở thành những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất mạng xã hội năm 2017.

Ba chị em họ Hồ, hot girl vùng cao, cô nữ sinh có vẻ đẹp trong sáng... là những cái tên được dân mạng tìm kiếm nhiều nhất năm 2017.

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 1

Nguyễn Ngọc Nữ (23 tuổi) được cư dân mạng xuýt xoa trầm trồ bởi vẻ xinh đẹp, cuốn hút. Cô xuất hiện trong bức ảnh trao giải hoa khôi của cuộc thi Người đẹp Kinh Bắc với vai trò lễ tân. Theo chia sẻ, Ngọc Nữ mới tốt nghiệp học viện Nông Nghiệp Việt Nam.

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 2

Hotgirl vùng cao 22 tuổi: Hình ảnh thiếu nữ dân tộc H’Mông ở chợ hội Say Sán được chia sẻ trên một diễn đàn mạng thu hút cộng đồng. Nhiều người khen cô gái có làn da trắng và xinh đẹp như tiên nữ xuất hiện giữa chợ Tết vùng cao.

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 3

Được biết những bức ảnh do bạn Hoàng Sơn chụp bằng điện thoại. Sơn cho biết ảnh được chụp tại chợ Say Sán, xã Pha Long, huyện Mường Khương, Lào Cai, ngày mùng 4 Tết.

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 4

Nguyễn Huệ Phương (22 tuổi) là cái tên được nhiều người tìm kiếm trong dịp Valentine 2017 khi cô đảm nhiệm vai nữ chính trong MV Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP.

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 5

Thiếu nữ có nickname Cara còn được biết đến là Sky chính hiệu thường xuyên cover các ca khúc đình đám của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 6

Ngô Thục Bảo Trân (16 tuổi) được coi là thiếu nữ nổi bật trong số 1.000 cô gái tham gia trình diễn tại Lêz hội Áo dài lần thứ 4 vừa qua

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 7

Nhiều dân mạng nhận xét rằng nữ sinh trường THPT Trưng Vương TP.HCM có nhiều nét giống thành viên Tzuyu của nhóm nhạc Twice ở Hàn Quốc.

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 8

Sở hữu gương mặt trẻ hơn so với tuổi thật, cô giáo Nguyễn Ly Ly (SN 1988, Hà Nội) nổi tiếng trên cộng đồng mạng với danh xưng "cô giáo tiểu học xinh như búp bê".

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 9

Ly Ly đang dạy nhạc tại trường tiểu học Ngô Gia Tự (Hà Nội) và đến nay đã vào nghề được gần 5 năm

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 10

Chia sẻ kỷ niệm khi còn là học sinh, cô giáo Ly Ly cho hay: "Khi còn đi học tôi rất nghịch ngợm, nghĩ ra đủ trò để trêu các thầy cô. Trước đứa học trò cứng đầu, cô giáo của tôi không hề la mắng mà cô đã chỉ bảo rất nhẹ nhàng. Chính sự ân cần mà cô dành cho tôi khiến tôi bớt nghịch ngợm và chú tâm vào việc học".

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 11

Cô giáo Phan Hồng Anh - SN 1991, giáo viên trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam là cái tên nổi tiếng trong giới trẻ với ngoại hình xinh đẹp, duyên dáng. Cô được dân mạng đặt cho hàng loạt biệt danh như: "Cô giáo hot girl", "Cô giáo xinh nhất trường Amsterdam".

Những hot girl được cộng đồng mạng “săn lùng” nhiều nhất năm 2017 - 12

Tháng 3 vừa qua, "Cô giáo hot girl" đã đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi "Cô giáo tài năng, duyên dáng toàn quốc" năm 2017.

Theo Phương Vy
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h