Những hotgirl Olympia "vừa xinh vừa thông minh" từng khiến dân mạng "nổi sóng" bây giờ ra sao?

H.M - Ngày 07/12/2020 06:00 AM (GMT+7)

Không chỉ là nơi tranh tài của nhiều thế hệ học sinh giỏi toàn quốc, Đường lên đỉnh Olympia còn là chương trình sở hữu những nữ thí sinh vừa giỏi vừa xinh đẹp khiến dân mạng phát sốt.

Đường lên đỉnh Olympia là một trong những chương trình truyền hình lâu đời nhất Việt Nam. Mỗi tập phát sóng, người xem đều phải xuýt xoa, khâm phục những thí sinh tuổi trẻ tài cao, có những thành tích xuất sắc trong học tập. Tuy nhiên, vẫn có những nữ sinh xuất hiện trong chương trình vừa thể hiện được bản lĩnh, vừa sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Cùng điểm qua một số “đóa hồng” nổi bật nhất từng xuất hiện trong chương trình Đường lên đỉnh Olympia và xem cuộc sống của họ bây giờ ra sao!

Phạm Tường Lan Thy

Có lẽ nổi bật nhất trong dàn nữ sinh từng tham dự cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia phải kể đến nữ sinh Phạm Tường Lan Thy. Cô nàng từng tham gia chương trình vào năm 2016. Với nụ cười xinh xắn, ngoại hình nổi bật, Lan Thy đã khiến dân mạng vô cùng chú ý.

Những hotgirl Olympia amp;#34;vừa xinh vừa thông minhamp;#34; từng khiến dân mạng amp;#34;nổi sóngamp;#34; bây giờ ra sao? - 1

Ngoài ra, Lan Thy là một trong 3 em bé chào đời nhờ phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Lan Thy còn vướng phải thị phi khi lộ điểm thi môn Sử dưới trung bình trong kỳ thi THPT Quốc gia dù từng đạt HCV môn học này. Đặc biệt là một số thông tin tiêu cực liên quan đến một người bạn cùng thực hiện dự án khi còn học tại trường cấp 3. Trước những scandal này, Lan Thy im lặng và chỉ thi tốt nghiệp rồi du học Nhật.

Những hotgirl Olympia amp;#34;vừa xinh vừa thông minhamp;#34; từng khiến dân mạng amp;#34;nổi sóngamp;#34; bây giờ ra sao? - 2

Sau 4 năm, nhan sắc của nữ sinh ngày càng thay đổi, ăn mặc cũng trở nên táo bạo và trưởng thành hơn. Lan Thy chia sẻ về cuộc sống du học trên trang cá nhân: "Trải qua nhiều chuyện, đã có một khoảng thời gian mình thu mình lại, không đăng bất cứ gì, không tương tác, không nói chuyện và số lượng bạn cũng đếm trên đầu ngón tay. Nếu như ngày xưa mình là đứa luôn thích tham gia thi thố thì suốt 3 năm ở Nhật, mình không tham gia bất kỳ phong trào hay lễ hội nào vì nói thẳng mình sợ người. Nhưng mình biết được luôn có nhiều người ngoài kia quan tâm đến mình. Họ không quan trọng mình là ai, mình bị gì, họ vẫn chơi vui vẻ và cư xử bình thường với mình".

Phan Thị Hà Phương

Mùa Olympia 2017, nữ sinh Phan Thị Hà Phương (cựu học sinh THPT chuyên ĐH Vinh, Nghệ An) đã khiến nhiều người hâm mộ với vẻ ngoài xinh xắn cùng phong cách thi đấu vô cùng tự tin. Vừa xinh vừa thông minh, Hà Phương là thí sinh nữ duy nhất góp mặt ở cuộc thi quý IV sau màn “lội ngược dòng” ngoạn mục đầy bản lĩnh ở vòng thi tháng.

Những hotgirl Olympia amp;#34;vừa xinh vừa thông minhamp;#34; từng khiến dân mạng amp;#34;nổi sóngamp;#34; bây giờ ra sao? - 3

Những hotgirl Olympia amp;#34;vừa xinh vừa thông minhamp;#34; từng khiến dân mạng amp;#34;nổi sóngamp;#34; bây giờ ra sao? - 4

Hiện, Hà Phương đang là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Ngoài học tập, cô nàng còn tích cực tham gia các CLB trong trường như CLB MC, CLB Thời trang và CLB Dancing.

Nguyễn Trần Lê Na

Tham gia cuộc thi tuần tại Olympia 2019, dù không về nhất và bước tiếp nhưng Nguyễn Trần Lê Na (THPT Đức Linh, Bình Thuận) vẫn được cư dân mạng chia sẻ thông tin vì sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng “tài lẻ” đàn hát. Không chỉ vậy, cô nàng còn khiến nhiều người liên tưởng tới Lan Thy vì có những nét mặt tương đồng nhau.

Những hotgirl Olympia amp;#34;vừa xinh vừa thông minhamp;#34; từng khiến dân mạng amp;#34;nổi sóngamp;#34; bây giờ ra sao? - 5

Dù không đi sâu với Olympia nhưng Lê Na đã có những trải nghiệm mới mẻ khi đến với chương trình. Cô nàng cũng đạt được nhiều thành tích học tập khác như giải nhì Olympic Tiếng Anh qua Internet cấp tỉnh, giải nhất cuộc thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ 19, giải ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh. Ở trường cấp 3, Lê Na năng nổ trong các hoạt động và từng đạt danh hiệu “Cán bộ đoàn xuất sắc”.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020, Lê Na háo hức khoe số điểm ấn tượng trong kỳ thi vừa rồi. Cụ thể cô bạn được 9,2 điểm Toán, 8,75 điểm Văn, 9 điểm Anh, 6,25 điểm Lịch sử, 7,5 điểm Địa lý và 9,5 điểm Giáo dục công dân.

Những hotgirl Olympia amp;#34;vừa xinh vừa thông minhamp;#34; từng khiến dân mạng amp;#34;nổi sóngamp;#34; bây giờ ra sao? - 6

Cô bạn từng chia sẻ ước mơ là làm một kiến trúc sư và đi du học, tiếp cận văn hóa phương Tây. Trước khi bước vào kỳ thi, Lê Na đã nộp hồ sơ và được tuyển vào chương trình liên kết quốc tế của trường ĐH Kiến trúc TP.HCM liên kết với trường ĐH Swinburne Úc. Cô bạn cũng dự định học 2 năm ở Việt Nam trước khi bay sang Úc du học.

Vũ Khánh Linh

Trong mùa Olympia gần nhất, Vũ Khánh Linh (THPT Kiến An, Hải Phòng) đã “gây bão mạng” sau cuộc thi tuần Olympia phát sóng chiều 19/7 nhờ gương mặt khả ái và lối chơi quyết đoán, tự tin. Nữ sinh sinh năm 2003 từng dự thi học sinh giỏi cấp trường các môn Sinh học, Tiếng Anh và Văn. Ngoài việc học ở trường, Khánh Linh còn có một số tài lẻ khác như làm mẫu ảnh, đàn, hát, MC.

Những hotgirl Olympia amp;#34;vừa xinh vừa thông minhamp;#34; từng khiến dân mạng amp;#34;nổi sóngamp;#34; bây giờ ra sao? - 7

Những hotgirl Olympia amp;#34;vừa xinh vừa thông minhamp;#34; từng khiến dân mạng amp;#34;nổi sóngamp;#34; bây giờ ra sao? - 8

Khánh Linh sở hữu nhiều tài lẻ như làm mẫu ảnh, đàn hát, MC, bán hàng online... Chia sẻ về công việc bán mỹ phẩm của mình, Khánh Linh tâm sự có đỉnh điểm chốt được 20-30 đơn đi khắp toàn quốc. Hiện nữ sinh Hải Phòng tập trung cho năm học lớp 12 và kỳ thi THPT quốc gia. Mục tiêu của cô là thi vào Đại học Kinh tế quốc dân hoặc Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Từ đối thủ trong Đường lên đỉnh Olympia, hai nhà leo núi nên duyên vợ chồng
Mai Thanh Tiếp và Nguyễn Thanh Xuân là đối thủ của nhau trong cuộc thi quý Olympia năm thứ 3. Duyên rui rủi, cả hai lại nên duyên vợ chồng.
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đường lên đỉnh Olympia