Bị nhận xét "ăn mừng thái quá", sau 3 tháng đăng quang, nữ quán quân Olympia thứ 20 ra sao?

LÊ PHƯƠNG. - Ngày 28/12/2020 12:10 PM (GMT+7)

Sau hơn 3 tháng kể từ khi trở thành quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20, Thu Hằng đã có màn “lột xác” về ngoại hình và ưu tiên hàng đầu vẫn là học tập.

Ngày 20/9/2020, sau khi vượt qua 3 thí sinh trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia, Nguyễn Thu Hằng - đang theo học tại trường THPT Kim Sơn A đã trở thành quán quân của cuộc thi năm thứ 20. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Thu Hằng chia sẻ rằng dù đạt được ngôi vị quán quân nhưng ưu tiên hàng đầu của em vẫn là việc học để hướng tới những mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Ngoại hình mới chuẩn bị cho hành trình học và thi dày đặc sắp tới

Thời điểm mới trở thành quán quân, Thu Hằng ít chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tuy nhiên, mới đây nữ sinh này đã có những cập nhật trạng thái mới thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là màn “lột xác” về ngoại hình với mái tóc được cắt ngắn, phong cách vô cùng trẻ trung.

Bị nhận xét amp;#34;ăn mừng thái quáamp;#34;, sau 3 tháng đăng quang, nữ quán quân Olympia thứ 20 ra sao? - 1

Thu Hằng đã có sự thay đổi về phong cách khi cắt mái tóc ngắn trẻ trung.

Theo đó, thay vì mái tóc dài giản dị trước đó xuất hiện trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia, Thu Hằng đã thay đổi bằng việc cắt tóc để ngang cổ và trang điểm nhẹ nhàng, kẻ lông mày,… Hằng cũng thừa nhận việc cắt tóc ngắn hơn khiến em như trẻ ra vài tuổi, có lẽ đây là những bước đầu thay đổi bản thân để chuẩn bị cho hành trình học và thi dày đặc sắp tới.

Thành tích mới: Đại biểu Đại hội Tài năng trẻ toàn quốc; đại diện trường thi đấu cầu lông

Ngoài ra ưu tiên việc học, Thu Hằng còn tham gia các hoạt động ngoại khóa, đại diện cho trường, cho lớp đi thi đấu cầu lông. “Chẳng biết từ bao giờ mà mình gắn với cái môn cầu lông này. Hình như là chơi cùng bà hàng xóm từ bé xíu thì phải? 

Rồi lớn lớn thì cũng vinh dự được đại diện cho trường/ lớp đi thi đấu suốt từ lớp 6 đến giờ. Thành tích thì cũng không được bằng bạn bằng bè nhưng được cái có tinh thần thi đấu (và vào sân là cứ phải cool ngầu)”, Thu Hằng chia sẻ.

Với những thành tích xuất sắc đã đạt được, Thu Hằng còn vinh dự khi được là Đại biểu của Đại hội Tài năng trẻ toàn quốc lần thứ III. “Khoảng thời gian 3 ngày tuy ngắn ngủi nhưng mang đến cho mình những kỉ niệm khó quên. Mình được gặp và giao lưu với rất nhiều các anh, chị, em trẻ tuổi tài giỏi. Một lần nữa, cảm ơn Ban tổ chức của Đại hội rất nhiều. Chúc cho tinh thần của Đại hội sẽ ngày 1 lan toả rộng rãi hơn nữa”, Thu Hằng chia sẻ trên trang cá nhân.

Bị nhận xét amp;#34;ăn mừng thái quáamp;#34;, sau 3 tháng đăng quang, nữ quán quân Olympia thứ 20 ra sao? - 2

Thu Hằng tham dự Đại hội tài năng trẻ Việt Nam lần thứ 3.

Thu Hằng còn là khách mời của chương trình Đại nhạc hội Vũ khúc ánh sáng - Countdown 2020 được Đài THVN tổ chức, tường thuật trực tiếp từ 22h trên VTV3 tối ngày 31/12.

Được biết, nữ quán quân Olympia năm thứ 20 còn đang sở hữu một kênh Youtube với số lượng người theo dõi khá lớn kể từ sau khi đăng quang. Thu Hằng từng chia sẻ muốn học ngành công nghệ máy tính, truyền thông đa phương tiện và rất thích làm youtube và Vlog.

Đối với việc du học ở Úc và có ý định ở lại đất nước này để sinh sống như những quán quân trước, Thu Hằng cho rằng điều này chưa thể biết trước. Tuy nhiên, dù sống ở đâu thì sẽ luôn thật tâm, sống tốt và làm điều có ích cũng là cách đóng góp cho quê hương, đất nước.

Bị nhận xét amp;#34;ăn mừng thái quáamp;#34;, sau 3 tháng đăng quang, nữ quán quân Olympia thứ 20 ra sao? - 3

Trước đó, sau khi đăng quang Thu Hằng nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Trước đó, sau khi kết thúc cuộc thi trong trận chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20, Nguyễn Thu Hằng phải nhận khá nhiều chỉ trích, nhất là trên mạng xã hội khi cho rằng em "Không khiêm tốn", "Phong cách thái quá", "Thiếu fairplay",… Trước những chỉ trích đó, Thu Hằng chia sẻ bản thân thấy buồn khi bị mọi người hiểu lầm vì thái độ không tốt. Đồng thời mong mọi người hiểu cuộc thi nào cũng có người thắng, người thua.

“Mình mới 17 tuổi thôi nên việc điều tiết cảm xúc của bản thân quả thật rất khó. Mình hy vọng mọi người hãy đặt vào trường hợp của mình, nếu bị chỉ trích như vậy sẽ mệt mỏi thế nào. Hy vọng khán giả bớt khắt khe và cho mình có cơ hội sống thật với bản thân", Thu Hằng chia sẻ.

Tiết lộ về chiếc vòng nguyệt quế của quán quân Olympia 2020: Chất liệu chính chuyên để làm mũ quan
Chủ nhân làm ra chiếc vòng nguyệt quế đã chia sẻ toàn bộ về ý tưởng, quá trình chế tác sau 4 tháng thực hiện và trải qua nhiều công đoạn.
LÊ PHƯƠNG.
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đường lên đỉnh Olympia