Những tuổi sao Kế Đô chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn 2024, đây là cách đơn giản giúp hóa giải vận hạn

H.A - Ngày 16/01/2024 16:24 PM (GMT+7)

Mỗi người vào mỗi năm sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh. Trong đó, sao Kế Đô là một rong 3 chòm sao xấu nhất trong Cửu Diệu. Theo quan niệm dân gian, tuổi nào bị sao này chiếu mệnh thì thường gặp xui xẻo, không thuận lợi.

Những tuổi sao Kế Đô chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn 2024

Theo quan niệm dân gian, mỗi người vào mỗi năm sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh. Có tất cả 9 sao gồm: sao La Hầu, Kế Đô, Thái Dương, Thái Âm, Mộc Đức, Vân Hớn, Thổ Tú, Thái Bạch, Thủy Diệu. Trong đó, sao Kế Đô là một trong 3 chòm sao xấu nhất trong Cửu Diệu. Người gặp sao Kế Đô chiếu mệnh năm nào thì năm đó gặp nhiều sóng gió, thị phi, tình cảm dễ sinh phiền muộn, sức khỏe kém, tiền bạc suy giảm, tình duyên lận đận… Đặc biệt là nữ mệnh sẽ chịu nhiều tác động hơn.

Vào năm Giáp Thìn 2024, theo quy luật trong Cửu Diệu thì những ai có tuổi âm lịch là 7, 16, 25, 34, 43, 52, 61, 70, 79, 88 và 97… thì sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh.

Những tuổi sao Kế Đô chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn 2024, đây là cách đơn giản giúp hóa giải vận hạn - 1

Cụ thể, sao Kế Đô 2024 sẽ chiếu các tuổi nam mạng và nữ mạng sau đây:

- Tuổi Nam gặp sao Kế Đô năm 2024 gồm: Quý Sửu (1973); Kỷ Sửu (2009); Giáp Thìn (1964); Canh Thìn (2000); Ất Mùi (1955); Tân Mùi (1991); Bính Tuất (1946); Nhâm Tuất (1982)…

- Tuổi Nữ gặp sao Kế Đô năm 2024 gồm: Tân Sửu (1961); Đinh Sửu (1997); Nhâm Thìn (1952); Mậu Thìn (1988); Quý Mùi (1943); Kỷ Mùi (1979); Canh Tuất (1970); Bính Tuất (2006)…

Theo Chuyên gia phong thủy Master Phùng Phương, những con giáp gặp sao Kế Đô cần lưu ý: 

Về cuộc sống - công việc: Bản mệnh có thể mắc phải thị phi, bị tiểu nhân nói xấu, hay hãm hại sau lưng. Nam giới gặp sao Kế Đô phải đi xa mới có tiền bạc.

Nữ giới cực kị sao Kế Đô, khi bị sao này chiếu mạng thì hay gặp chuyện không vui. Nhưng nếu mang bầu, mang thai mà gặp sao Kế Đô thì ngược lại, dữ sẽ hóa lành. Bởi theo quan niệm của người xưa là phụ nữ có bầu bị sao Kế Đô chiếu mệnh sẽ không ảnh hưởng xấu mà trái lại còn tốt cho cả chồng và thai nhi trong bụng.

Về tình duyên gia đạo: Chuyện tình cảm khi gặp sao Kế đô có thể gặp phải những vấn đề tiêu cực, mâu thuẫn, căng thẳng và mệt mỏi.

Người đã có gia đình thì gia đạo dễ lục đục, bất an, xung đột vì vấn đề nhỏ nhặt.

Người chưa kết hôn thì tình duyên lận đận, khó tìm được "nửa kia".

Về sức khỏe: Bản mệnh mặc dù sức sống dồi dào nhưng lại tự gây chuyện rồi gặp đại nạn, đau ốm, thương tật bất ngờ... phải dùng nhiều thuốc thang.

Cách hóa giải sao Kế Đô

Theo quan niệm dân gian, 9 ngôi sao chiếu mệnh chỉ xuất hiện vào những ngày nhất định trong tháng. Vì vậy, tục dâng sao giải hạn cũng được chọn vào các ngày nhất định. 

Mỗi tháng, vào ngày 18 âm lịch được coi là thời điểm thích hợp để tiến hành nghi lễ cúng sao Kế Đô, và vào giờ Mùi (13 giờ -15 giờ).

Hoặc người dân có thể tự hóa giải vận hạn bằng cách cúng sao Kế đô tại nhà qua tham khảo cúng giải hạn sao Kế đô trong Lịch vạn sự, Văn khấn cổ truyền Việt Nam... Lễ cúng sao đơn giản, mâm lễ hướng về phía chính Tây, ngồi lễ lưng quay về phía chính Đông.

Dưới đây là văn khấn giải hạn Sao Kế Đô chuẩn cho tất cả các tuổi mắc hạn trong năm 2024:

“Nam mô a di Đà Phật (3 lần)

- Con kính lạy chín phương trời, mười phương Chư phật, Chư Phật mười phương.

- Nam mô Hiệu thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế.

- Con kính lạy ngài Tả Nam Tào Lục Ty Duyên Thọ Tinh quân.

- Con kính lạy Đức Hữu Bắc Đẩu cửu hàm giải Ách tinh quân.

- Con kính lạy Đức Địa cung thần Vỹ Kế Đô Tinh quân.

- Kính lạy Đức Thượng Thanh Bản Mệnh Nguyên Thần Châu quân

Tín chủ con là………………

Hôm nay là ngày…… tháng……. năm… tín chủ con thành tâm sắm lễ, hương hoa trà quả, đốt nén tâm hương thiết lập linh án tại (địa chỉ)… để làm lễ giải hạn sao Kế Đô chiếu mệnh:

Cúi mong chư vị chấp kỳ lễ bạc phù hộ độ trì giải trừ vận hạn; ban phúc, lộc, thọ cho chúng con gặp mọi sự lành, tránh mọi sự dữ, gia nội bình yên, an khang thịnh vượng.

Tín chủ con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Nam mô a di Đà Phật! (3 lần)."

Những tuổi sao Thái Bạch chiếu mệnh trong năm Giáp Thìn 2024, quan niệm tiêu tán tiền bạc, đây là cách hóa giải
Theo tử vi phong thủy, một số con giáp năm Giáp Thìn 2024 phạm sao Thái bạch. Người xưa thường nói "Thái bạch sạch bách cửa nhà" - để nói về vận hạn...

Phong thủy năm mới

Theo H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phong thủy năm mới