Nổ lớn ở Bắc Ninh lúc rạng sáng khiến 2 cháu bé tử vong, nhiều người bị vùi lấp

Ngày 03/01/2018 08:21 AM (GMT+7)

Tiếng nổ xảy ra khoảng 4 giờ sáng ngày 3/1 khiến nhiều người bị thương vong, nhiều ngôi nhà bị sập và tốc mái.

Vào khoảng sáng ngay (3/1), trên địa bàn xã Văn Môn (Yên Phong, Bắc Ninh) xảy ra một vụ nổ lớn khiến nhiều người hoảng loạn. Được biết, vụ nổ nhiều khả năng được phát ra từ một cơ sở thu mua phế liệu.

Một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, sau vụ nổ, đầu đạn bay khắp thôn, các lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và tìm kiếm người bị nạn.

Nổ lớn ở Bắc Ninh lúc rạng sáng khiến 2 cháu bé tử vong, nhiều người bị vùi lấp - 1

Hiện trường vụ nổ kinh hoàng

Một lãnh đạo UBND xã Văn Môn xác nhận thông tin trên và cho biết hiện xã đang tập trung toàn lực cùng lực lượng chức năng tìm kiếm người bị nạn và điều tra nguyên nhân vụ việc.

“Chính xác tại địa phương có vụ nổ lớn, có bé hơn 1 tuổi thương vong, chúng tôi đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc”, vị lãnh đạo xã Văn Môn thông tin.

Nổ lớn ở Bắc Ninh lúc rạng sáng khiến 2 cháu bé tử vong, nhiều người bị vùi lấp - 2

Nổ lớn ở Bắc Ninh lúc rạng sáng khiến 2 cháu bé tử vong, nhiều người bị vùi lấp - 3

Nhiều ngôi nhà bị sập và tốc mái.

Ông Nguyễn Chí Cường, Phó chủ tịch thường trực UBND huyện Yên Phong cho biết, hiện tại vụ nổ khiến 7 người bị thương và hai người tử vong. Ngay sau khi xảy ra sự việc, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Ngoài số người bị thương vong, người dân địa phương cho biết vãn còn người bị vùi lấp trong đống đổ nát. Tại hiện trường, 5 ngôi nhà bị đổ sập, nhiều ngôi nhà khác bị vỡ kính, tốc mái…

Nổ lớn ở Bắc Ninh lúc rạng sáng khiến 2 cháu bé tử vong, nhiều người bị vùi lấp - 4

Ngay khi xảy ra vụ việc, lãnh đạo UBND tỉnh Bắc Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng xuống hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ và khẩn trương cứu hộ, cấp cứu các nạn nhân. Công an tỉnh Bắc Ninh và công an huyện Yên Phong đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ…

Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự