Nóng: Cái chết bí ẩn của người vợ trẻ đang mang bầu 3 tháng, chồng mất tăm tích

Ngày 19/05/2018 20:05 PM (GMT+7)

Người phụ nữ đang mang thai tháng thứ 3 bị chết vì ngạt thở, sau khi sự việc xảy ra người chồng biến mất không rõ tung tích.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào ngày 18/5, tại xã Gia Phú, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình. Người bị sát hại là chị T.D. (SN 1995), còn người gây án vẫn chưa xác định rõ.

Được biết, trước khi sự việc xảy ra chị D. có về nhà mẹ đẻ ở đường 477 (thuộc xã Gia Phú) chơi, đến trưa ngày 18/5, chồng chị D. tên Nguyễn C. (SN 1990) đến đón vợ về, sau đó hai người xảy ra xô xát và người chồng bỏ đi.

Khi người thân vào buồng gọi chị D. dậy thì bàng hoàng phát hiện chị D. đã tắt thở. Sự việc ngay sau đó được báo chính quyền đị phương.

Nóng: Cái chết bí ẩn của người vợ trẻ đang mang bầu 3 tháng, chồng mất tăm tích - 1

Sau khi vợ tử vong, người chồng đã biến mất không rõ tung tích.

Trao đổi với chúng tôi, ông Lã Hồng Phúc, Trưởng công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, vào chiều ngày 18/5, đơn vị nhận được thông tin một cô gái tử vong tại xã Gia Phú.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cán bộ công an huyện Gia Viễn đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

“Bước đầu xác định cô gái (SN 1995) đang mang bầu 13 tuần tuổi (3 tháng), tử vong do ngạt. Cụ thể ai là người sát hại chưa xác định được bởi người chồng của cô gái hiện chưa rõ tung tích”, ông Phúc nói.

Cũng theo thông tin từ một lãnh đạo huyện Gia Viễn, hai người này lấy nhau hồi đầu năm 2018, chưa đăng ký kết hôn, nhưng có tổ chức đám cưới. 

Nguyên nhân vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Vụ hai vợ chồng thương vong cạnh móng nhà: Chồng giết vợ rồi tự sát
Công an tỉnh Thanh Hóa đã làm rõ nguyên nhân vụ 2 vợ chồng thương vong ở huyện vùng cao Quan Sơn là do mâu thuẫn vợ chồng, dẫn tới việc người chồng...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự