Hợp sức cùng tình nhân giết vợ trước ngày cưới, người đàn ông nhận ngay quả báo

Ngày 26/12/2017 14:04 PM (GMT+7)

Trước lễ cưới chỉ hai ngày, một người đàn ông Thái Lan đã cùng tình nhân hợp sức giết chết vợ sắp cưới nhằm hủy bỏ hôn lễ. Không lâu sau, âm mưu tàn ác này đã bị phát hiện.

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Chumphon, miền nam Thái Lan. Một người đàn ông có tên Ronnachai Panchart đã nhẫn tâm ra tay bắn chết vợ sắp cưới của mình là chị Nontiya Kruajaturat, 25 tuổi, một y tá nha khoa. Sau đó, hắn ta còn lấy cắp chiếc điện thoại của vợ để đưa cho tình nhân là Naruemon Chuaysombat.

Tưởng chừng như vụ việc đã trót lọt, cho đến ngày 22/12, một y tá sống bên cạnh phòng của Nontiya tại bệnh viện cộng đồng Salui ở Thasae vì lo lắng không thấy cô đến phòng khám trong nhiều ngày nên đã tới phòng tìm, và phát hiện ra thi thể của Nontiya.

Hợp sức cùng tình nhân giết vợ trước ngày cưới, người đàn ông nhận ngay quả báo - 1

Cảnh sát bắt giữ Ronnachai, kẻ đang tâm giết hại vợ sắp cưới của mình.

Cửa sổ trong phòng Nontiya bị phá vỡ và trên người cô ấy có một vết bắn ở ngực, cùng là vết bắn chí mạng cướp đi mạng sống của cô.

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Họ tìm thấy qua camera bệnh viện một người đàn ông khả nghi trùm mũ kín đầu, có biểu hiện say rượu, đi vào và trở ra bệnh viện vào khoảng 1h sáng đúng ngày chị Nontiya mất.

Liên hệ với phía gia đình, cha của chị Nontiya cho biết, ông nghi ngờ chính con rể Ronnachai là người đã ra tay với con gái mình, bởi mấy ngày trước anh ta muốn hủy hôn vì có bạn gái mới, nhưng gia đình không chấp nhận.

Ngay lập tức, cảnh sát bắt giữ Ronnachai để thẩm vấn. Tại nhà của anh ta, cảnh sát cũng thu được chiếc mũ trùm đầu và quần áo phù hợp với những hình ảnh trong camera. Cuối cùng, sau một hồi tra hỏi, Ronnachai cũng thừa nhận, chính anh ta đã lên kế hoạch giết chết vợ sắp cưới của mình nhằm mục đích hủy bỏ hôn lễ, bởi anh ta đã có bạn gái mới.

Bên cạnh đó, Naruemon, tình nhân của Ronnachai cũng bị bắt giữ. Tại đây, Naruemon cũng thừa nhận đã chính tay đi mua khẩu súng trị giá gần 5 triệu để giúp Ronnachai hành sự.

Ronnachai bị khép vào tội danh cố ý giết người và trộm cắp. Còn tình nhân của hắn, Naruemon cũng có nguy cơ bị đồng phạm.

Ngày 24/12, đáng lẽ ra là ngày tổ chức lễ cưới theo dự kiến, thì gia đình chị Nontiya phải đau đớn tổ chức lễ tang cho cô gái trẻ xấu số. Gia đình cũng gửi yêu cầu lên tòa án với mong muốn Ronnachai phải chịu án tử hình để bù đắp cho cái chết oan ức của Nontiya.

Theo cảnh sát trưởng Sonthichai, anh Ronnachai có thể phải chịu mức án cao nhất là tử hình, nhưng cũng có thể được giảm nhẹ án, tùy vào những gì anh ta thể hiện trước tòa. Vụ việc đang được tòa án địa phương tiếp tục giải quyết.

Khánh Hằng (Theo Asiaone)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự