Nữ chủ tiệm cầm đồ bị khống chế tại Hà Nội: Đối tượng giăng cả bẫy điện để cố thủ

Ngày 08/06/2019 11:57 AM (GMT+7)

Trong khi khống chế nữ chủ tiệm cầm đồ, đối tượng đã đổ xà phòng ở lối đi và giăng cả bẫy điện để không ai tiếp cận được.

Ngày 8/6, cơ quan công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội cho biết, tối ngày 7/6 các chiến sĩ công an đã giải cứu thành công một con tin và bắt đối tượng Bùi Văn Chức (27 tuổi, ở huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình) đưa về trụ sở để điều tra, làm rõ về hành vi khống chế con tin.

Theo đó, tối ngày 7/6 tại một tiệm cầm đồ ở địa chỉ số 46 đường Thụy Phương (phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm) đối tượng Chức đã dùng dao nhọn dí vào cổ nữ chủ tiệm rồi kéo nạn nhân lên gác cố thủ suốt 2 giờ.

Nữ chủ tiệm cầm đồ bị khống chế tại Hà Nội: Đối tượng giăng cả bẫy điện để cố thủ - 1

Sự việc thu hút rất đông người dân theo dõi.

Được biết, trước đây Chức có đặt một chiếc xe máy ở tiệm cầm đồ này, đến tối 7/6 Chức đến để lấy xe máy và xảy ra xô xát với người trong tiệm cầm đồ. Thấy vậy, nhiều người nghĩ là cướp nên dùng gậy đuổi đánh, khi thấy đông người ập đến đối tượng đã dùng dao khống chế chủ tiệm rồi đưa lên tầng 2 cố thủ.

Theo thông tin từ công an cung cấp, khi lên tầng 2, ngoài việc khống chế con tin, đối tượng còn hòa nước xà phòng đổ ra cầu thang để ngăn cản mọi người không cho tiếp cận. Không chỉ có vậy, nam thanh niên 27 tuổi này còn cắm điện để ở cầu thang (lối lên tầng 2) để không cho bất cứ ai lên đó.

Tinh vi hơn, Chức còn lấy gương trong nhà về sinh để dễ dàng phát hiện người lên xuống. Mỗi khi có ai có ý định lên tầng 2, Chức lại đe doạ và yêu cầu phải xuống dưới. Đồng thời, Chức liên tục yêu cầu cơ quan chức năng mang tiền và ô tô đến để chở hắn đi.

Nữ chủ tiệm cầm đồ bị khống chế tại Hà Nội: Đối tượng giăng cả bẫy điện để cố thủ - 2

Đối tượng bị khống chế.

Ngoài ra, đối tượng Chức còn yêu cầu tất cả mọi người ra ngoài và chỉ nói chuyện với trưởng công an quận Bắc Từ Liêm và trưởng công an phường Đông Ngạc. “Trong quá trình tiếp cận, chúng tôi nói chuyện để đánh lạc hướng đối tượng Chức. Đến khoảng 20 giờ 40 phút cùng ngày, thấy Chức sơ ý chúng tôi đã lập tức khống chế và đưa về trụ sở công an để làm việc. Nữ chủ tiệm cầm đồ được đưa đi bệnh viện cấp cứu”, Thượng tá Lê Đức Hùng - Trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết.

Được biết, trong quá trình bắt giữ con tin người thân của chủ tiệm cầm đồ nhiều lần van xin, thậm chí còn sẵn sàng cung cấp tiền bạc, chỉ mong đối tượng không giết con tin nhưng Chức nhất quyết không chịu.

Nóng: Nghịch tử chém mẹ tử vong, bắt chính con đẻ làm con tin cố thủ trong nhà
Sau khi chém mẹ tử vong, nam thanh niên đã bắt chính con đẻ của mình làm con tin và cố thủ trong nhà.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội