Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương tái xuất với nhan sắc vạn người mê

Ngày 06/12/2021 14:14 PM (GMT+7)

Huỳnh Lý Đông Phương được biết đến là nữ cơ trưởng đầu tiên của đội bay Airbus A321 (Vietnam Airlines). Cô sở hữu diện mạo xinh đẹp và trình độ học vấn “khủng”.

Dù không hoạt động trong giới showbiz, nhưng Huỳnh Lý Đông Phương cũng có hàng chục nghìn người theo dõi trên facebook, song nữ cơ trưởng lại vô cùng kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư lên mạng xã hội. Thỉnh thoảng vào những dịp đặc biệt, hoặc tâm trạng vui vẻ, có điều gì đó muốn trò chuyện cùng chị em thì bà mẹ 8X mới post lên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân Huỳnh Lý Đông Phương đã đăng tải bức hình chụp ở bãi cỏ lau với chiếc váy trắng vô cùng thơ mộng với dòng trạng thái: "Nhờ có nắng mới thấy cầu vồng. Nhờ có anh mới thấy màu hạnh phúc".

Nhan sắc trẻ trung của Huỳnh Lý Đông Phương. (Ảnh: FBNV).

Nhan sắc trẻ trung của Huỳnh Lý Đông Phương. (Ảnh: FBNV).

img src/upload/4-2021/images/2021-12-06/1638774505-nu-co-truong-huynh-ly-dong-phuong-tai-xuat-voi-nhan-sac-van-nguoi-me-2.jpg width660 /

Nữ cơ trưởng Huỳnh Lý Đông Phương tái xuất với nhan sắc vạn người mê - 3

Những khoảnh khắc trong công việc và cuộc sống được Huỳnh Lý Đông Phương chia sẻ trên facebook. (Ảnh FBNV).

Theo ước nguyện của ba, cô theo học đại học với chuyên ngành kinh tế. Trong vòng hai năm theo học ngành này, mẹ cô cảm nhận được rằng, con gái mình không hề thích ngành nghề đang theo học mà vẫn có một ước mơ được làm phi công.

Cô bắt đầu làm việc cho hãng hàng không Vietnam Airlines từ năm 2010 sau hơn 2 năm tham gia khóa đào tạo phi công tại Montpellier (Pháp). Hiện tại dù đã sắp bước sang tuổi 35, nhưng gương mặt bà mẹ 8X vẫn tràn đầy nét thanh xuân phơi phới, toát lên vẻ hạnh phúc vô cùng.

Sau khi đứt gánh với Âu Hà My, cơ trưởng Hà Duy phong độ, sự nghiệp như diều gặp gió
Sau khi "đứt gánh" với nữ giảng viên, Hà Duy tập trung phát triển sự nghiệp phi công. Sau nhiều năm cố gắng, hiện Hà Duy đã giữ vị trí cơ trưởng của...

Âu Hà My

Theo Quốc Tiệp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h