Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu "quan hệ" 28 lần/ngày giờ ra sao?

Khánh Hằng - Ngày 27/07/2020 12:19 PM (GMT+7)

Nổi tiếng với hàng loạt thị phi liên quan đến đời tư, cuộc sống hiện tại của nữ đại gia người Thái Lan này khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nữ đại gia Leena Jung (hay còn gọi là Leena Jungjunja), hiện 61 tuổi, sống tại Bangkok, Thái Lan, là một trong những nữ đại gia thị phi nhất đất nước này. Được biết, bà Leena là một đại gia với khối tài sản kếch xù nhưng tính cách quái dị, thích gây sự chú ý. Bà từng tốt nghiệp Đại học Ramkhamhaeng và kiếm được nhiều tiền từ việc kinh doanh và bán hàng, nhưng sau đó lại lấn sân sang giới showbiz khi tham gia một số chương trình truyền hình và đóng phim hài.

Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu amp;#34;quan hệamp;#34; 28 lần/ngày giờ ra sao? - 1

Bà Leena Jung bên người chồng thứ 9.

Tên tuổi của bà Leena bắt đầu nổi lên vào năm 2017, khi bà bất ngờ công bố muốn tuyển chồng. Trước đó, nữ đại gia đã có tới 8 đời chồng. Bà yêu cầu người chồng thứ 9 phải đáp ứng những điều kiện sau: dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, đặc biệt là có khả năng đáp ứng nhu cầu sinh lý lên tới 28 lần/ngày. Đổi lại, anh ta sẽ được "bao nuôi", sống sung sướng mà không cần lo nghĩ vật chất.

Tuyên bố này đã gây sốc trên mạng xã hội Thái Lan và hầu hết mọi người đều chỉ trích bà Leena vì phát ngôn ngông cuồng, thích nổi tiếng. Không thể ngờ, sau đó có tới hơn 60.000 nam thanh niên muốn ứng tuyển làm chồng bà Leena. Cuối cùng, nữ đại gia đã chọn một nam thanh niên kém mình tới 34 tuổi, có tên Rangsee Saransiriborriruk. Tuy nhiên, cả 2 chỉ sống được với nhau đúng 9 tháng là chia tay.

Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu amp;#34;quan hệamp;#34; 28 lần/ngày giờ ra sao? - 2

Bà Leena xuất hiện với gương mặt sưng vù hậu phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ sau scandal tuyển chồng trẻ, bà Leena liên tục vướng vào những vụ lùm xùm liên quan đến đời tư, chuyện tình yêu hoặc những phát ngôn vạ miệng. Bà cũng tiếp tục kết hôn với nhiều trai trẻ nữa, đến nay đã có tới 14 đời chồng nhưng chẳng mối tình nào kéo dài được. Nữ đại gia thậm chí còn bị một vài người chồng trẻ lừa dối để chiếm tiền bạc, tài sản.

Tháng 7/2018, bà Leena bị dân mạng chỉ trích vì phát ngôn liên quan đến vụ giải cứu đội bóng Lợn Rừng mắc kẹt trong hang Tham Luang. Tới tháng 10/2018, bà tiếp tục gây sốt khi xuất hiện với gương mặt sưng vù, biến dạng. Ban đầu, có người đồn rằng bà Leena bị chồng trẻ đánh đập, bạo hành nhưng ngay ngày hôm sau, bà đã livestream để phân trần rằng mình vừa đi phẫu thuật thẩm mỹ để kéo dài tuổi xuân. Bà khẳng định sau vài tháng khuôn mặt sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp nhưng không nhiều người tin tưởng.

Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu amp;#34;quan hệamp;#34; 28 lần/ngày giờ ra sao? - 3

Nữ đại gia và người chồng thứ 14.

Bà Leena còn có phát ngôn gây choáng khi nói rằng mình muốn phẫu thuật thẩm mỹ cho đẹp để tranh cử ghế Thủ tướng. Trước đó, bà từng tranh cử chức Thị trưởng thành phố Bangkok vào các năm 2004, 2008 và 2009 nhưng đều không thành.

Từ sau khi chia tay người chồng thứ 14, nữ đại gia Leena Jung không còn xuất hiện bên trai trẻ nào nữa nhưng không vì thế mà những thị phi xung quanh bà dừng lại. Từng một mực khẳng định sẽ đẹp lên sau phẫu thuật thẩm mỹ nhưng thực tế, nhan sắc của bà Leena càng ngày càng xuống sắc, có phần đáng sợ vì hậu quả của lạm dụng thẩm mỹ. Bà thường xuất hiện với làn da nhăn nheo, khuôn mặt sưng vù, mắt thâm quầng và mái tóc đã bạc một nửa.

Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu amp;#34;quan hệamp;#34; 28 lần/ngày giờ ra sao? - 4

Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu amp;#34;quan hệamp;#34; 28 lần/ngày giờ ra sao? - 5

Bà Leena bị bắt gặp làm DJ trong quán bar.

Từ cuối năm 2019, bà Leena thường xuyên chia sẻ hình ảnh ăn mặc kín đáo, đi chùa hoặc đi du lịch đó đây, tận hưởng cuộc sống. Nhiều người tưởng rằng nữ đại gia đã "cải tà quy chính", thay đổi suy nghĩ và cuộc sống của mình nhưng hóa ra, những scandal xung quanh bà vẫn không hề dừng lại.

Đầu tháng 7/2020, bà Leena vướng phải một cáo buộc liên quan đến giao thông. Theo đó, bà Leena đã đỗ xe sai nơi quy định và bị một cảnh sát tới lập biên bản, tạm giữ xe vì gây ảnh hưởng tới những phương tiện giao thông khác. Tuy nhiên, nữ đại gia không những không nhận lỗi, không chấp hành nộp phạt mà còn có thái độ chống đối, chửi mắng và xúc phạm cảnh sát, thậm chí còn đòi hành hung.

Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu amp;#34;quan hệamp;#34; 28 lần/ngày giờ ra sao? - 6

Dù bị cộng đồng mạng chỉ trích rất nhiều nhưng dường như bà Leena không hề để tâm.

Bà Leena cũng bị nhiều cư dân mạng nghi ngờ không có khối tài sản kếch sù như bà vẫn thường khoe khoang. Thực chất, bà Leena vẫn thường xuyên tự mình livestream trên mạng xã hội để bán mỹ phẩm và một số loại thuốc. Hầu như mỗi ngày, bà đều đăng tải ít nhất một livestream, thu hút từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn lượt xem nhưng hầu hết bình luận đều là mỉa mai, chỉ trích.

Không những thế, bà Leena còn liên tục đăng tải những bức ảnh ghép mặt bản thân vào thân hình của những cô gái trẻ, sau đó photoshop để gương mặt trở nên mịn màng, trẻ trung và xinh đẹp hơn, nhờ đó quảng cáo sản phẩm đang bán.

Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu amp;#34;quan hệamp;#34; 28 lần/ngày giờ ra sao? - 7

Nữ đại gia tuyển chồng trẻ để đáp ứng nhu cầu amp;#34;quan hệamp;#34; 28 lần/ngày giờ ra sao? - 8

Những hình ảnh hiện tại của nữ đại gia Thái Lan.

Hiện nay, những hình ảnh về đời sống cá nhân của bà Leena Jung vẫn thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng Thái Lan nhưng hầu hết đều cảm thấy khó chịu, phẫn nộ và chê bai với ngoại hình cũng như những hành động của bà.

Nữ đại gia cưới phi công kém 11 tuổi 30 năm vẫn ấm lửa, để lại di chúc gây sốc
Sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng bằng chính khả năng của mình, người phụ nữ này đã trở thành một trong những nữ tỷ phú tự thân giàu có và thành...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h