Đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo 4 nhân tình và cái kết cho người vợ cao tay

Bảo Linh - Ngày 03/08/2020 00:08 AM (GMT+7)

Bỏ bê người vợ xinh đẹp và hiền thục để đi theo một loạt cô nhân tình khác, đại gia này cuối cùng đã nhận về cái kết không thể đắng hơn cho thói trăng hoa của mình.

Câu chuyện tình trường của đại gia Đài Loan Tôn Đạo Tồn không biết đã làm tốn bao nhiêu giấy mực của báo giới xứ Đài và đến bây giờ vẫn luôn là tiêu biểu cho những gã đàn ông trăng hoa soi vào làm gương. Nếu bạn là một khán giả của phim tâm lý Đài Loan thì sẽ càng bị cuốn hút bởi chuyện của vị đại gia họ Tôn không thua kém bất cứ bộ phim ăn khách nào.

Cuộc hôn nhân ê chề và cái kết đẹp dành cho chính thất

Tôn Đạo Tồn thuộc tầng lớp "phú nhị đại" của Đài Loan. Bố ông chính là người thành lập công ty Viễn Thông Đài Loan Pacific Electric Wire & Cable và để lại tài sản thừa kế cho con trai sau này. Thế nhưng, vị đại gia họ Tôn không chỉ nổi tiếng vì gia thế giàu có mà còn được biết đến vì thói trăng hoa.

Đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo 4 nhân tình và cái kết cho người vợ cao tay - 1

Đại gia Tôn Đạo Tồn.

Người vợ đầu tiên của Tôn Đạo Tồn là Vương Văn Liên. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đến và đi nhanh chóng. Sau ly hôn, Vương Văn Liên sang Mỹ và không còn dính dáng đến chồng cũ. Người vợ gắn bó và được cả gia tộc họ Tôn thừa nhận về sau chỉ có Hà Tư Niệm. Bà sinh năm 1955, sở hữu nhan sắc và khí chất hơn người khiến đại gia họ Tôn vừa gặp đã dốc lòng theo đuổi. Năm 1976, Hà Tư Niệm và Tôn Đạo Tồn kết hôn dưới sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và giới truyền thông. Thời bấy giờ, đây được xem là một đôi kim đồng ngọc nữ, trai anh hùng, gái thuyền quyên.

Thế nhưng, với bản chất ăn chơi và lăng nhăng của mình, chỉ vài năm đầu là Tôn Đạo Tồn còn coi trọng gia đình và người vợ đầu gối tay ấp. Sau đó, ông lại nhanh chóng đi tìm kiếm những cuộc vui mới. Hà Tư Niệm vừa chăm sóc 2 con, vừa bất lực và khổ sở vì máu đào hoa của chồng.

Tình cảm vợ chồng đã nguội lạnh, Hà Tư Niệm không còn hy vọng chồng quay đầu, bà dốc lòng chăm sóc cho các con và chờ ngày chúng lớn khôn. Đã có lần, "kẻ thứ ba" bện cạnh Tôn Đạo Tồn là nữ diễn viên Nhan Ninh còn tìm đến tận nhà, ép bà ly hôn để cô ta bước chân vào nhà họ Tôn. Khi đó, dù chẳng tha thiết gì cuộc hôn nhân này nữa nhưng Hà Tư Niệm vẫn quyết không ly hôn bởi bà muốn đảm bảo cho tương lai của các con. Một khi bà còn là Tôn phu nhân thì không ai có thể làm tổn hại đến địa vị Tôn tiểu thư, Tôn thiếu gia của các con bà.

Đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo 4 nhân tình và cái kết cho người vợ cao tay - 2

Ông Tôn kết hôn với bà Hà Tư Niệm năm 1976.

Đến năm 1984, bà Hà và Tôn Đạo Tồn ly thân. Lúc này, Hà Tư Niệm không còn bận lòng đến thói trăng hoa của chồng, mặc kệ những cuộc tìm vui bên ngoài của Tôn Đạo Tồn. Hà Tư Niệm sống trên danh nghĩa Tôn phu nhân đến năm 2006 thì chính thức ly hôn, buông tay người đàn ông đã lấy đi tuổi xuân và gây đau khổ cho bà suốt bấy nhiêu năm trời. Khi chia tay, bà đã nêu lý do là để hợp thức hóa cho tình yêu của chồng và tình nhân. Nhưng ai cũng biết thời điểm này, các con của bà đã lớn, bà đã có thể buông bỏ khổ đau để đi tìm hạnh phúc cho riêng mình.

4 năm sau khi ly hôn, Hà Tư Niệm kết hôn với ông trùm trong ngành công nghiệp điện tử Điền Lực Hàng. Khi đó, Hà Tư Niệm đã 56 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp, trẻ trung. Cuộc sống của bà với người chồng thứ hai đến nay có thể nói là hạnh phúc viên mãn. Tất cả giống như sự đền đáp cho những nhẫn nhục, khổ đau mà bà phải trải qua trong cuộc hôn nhân đầu tiên.

Trái đắng cho gã đàn ông bội bạc và "người thứ ba"

Vậy còn Tôn Đạo Tồn và những tình nhân của ông ta thì sao? Lúc nào cũng mải miết trêu hoa, ghẹo bướm, cuộc sống của người đàn ông ấy có được hạnh phúc?

Đầu tiên phải kể đến cô nhân tình Nhan Ninh, người mà Tôn đại gia cặp kè sau khi kết hôn với Hà Tư Niệm. Ỷ vào nhan sắc trẻ trung và sự sủng ái mà Tôn Đạo Tồn dành cho mình, Nhan Ninh từng lớn mật đến tận nhà ép Tôn phu nhân ly hôn, nhường lại vị trí chính thất cho mình. Cô diễn viên này đã gắn bó với Tôn Đạo Tồn hơn chục năm trời, sinh cho ông ta 3 đứa con nhưng đắng cay thay tất cả đều không có danh phận. Trong thời gian còn mặn nồng, vì Nhan Ninh sở hữu nhan sắc xinh đẹp nên Tôn Đạo Tồn đã quản thúc cô tại nhà do sợ mất, khiến sự nghiệp của cô ta cũng vì thế mà tan theo mây khói.

Đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo 4 nhân tình và cái kết cho người vợ cao tay - 3

Tôn Đạo Tồn với người tình thứ 4.

Đến khi Nhan Ninh mang thai đứa con thứ 3 thì Tôn Đạo Tồn đi tìm kiếm tình mới, người này là Trương Quỳnh Linh. Và dĩ nhiên, điều gì cần đến cũng đến. Sau này, bản thân Nhan Ninh phải đến gặp mặt Trương Quỳnh Linh dằn mặt. Lúc này, cô nhận được lời đáp trả đanh thép: "Cô có khả năng thì đi mà giữ chồng, bảo anh ta đừng đến tìm tôi xem". Cả 2 người phụ nữ còn lao vào đánh ghen đến mức cảnh sát phải can thiệp. Kết cục thì Nhan Ninh cũng bị vứt bỏ, đau đớn nhìn Tôn Đạo Tồn đi theo tình mới.

Trương Quỳnh Linh sau khi hất cẳng được Nhan Ninh thì cũng dương dương tự đắc. Cô ta còn được Tôn Đạo Tồn dẫn đến bữa tiệc do con gái Tôn Vân, con của bà Hà Tư Niệm, tổ chức. Giữa bao vị quan khách và chính thất Hà Tư Niệm, Tôn đại gia đã giới thiệu cô bồ của mình là "bà xã", để cô ngồi cùng bàn tiệc với vợ con. Hành động tuyệt tình của Tôn Đạo Tồn đã khiến những người có mặt tại bữa tiệc khi ấy phẫn nộ. Hà Tư Niệm và Tôn Vân đã nói thẳng với mọi người rằng Trương Quỳnh Linh là "mẹ của Tôn Đạo Tồn" khiến ông ta muối mặt. Cũng chính sau những hành động quá quắt này của Trương Đạo Tồn mà Hà Tư Niệm đã quyết định dứt áo ra đi. Một thời gian sau thì mối quan hệ giữa Tôn Đạo Tồn cũng vứt bỏ Trương Quỳnh Linh để đi tìm tình mới.

Người tiếp theo thế chỗ cho Trương Quỳnh Linh, trở thành người tình của đại gia họ Tôn là Triệu Tiểu Linh. Cô gái trẻ cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp khiến vị đại gia giở mọi chiêu trò để kìm kẹp. Ông còn lắp cả thiết bị định vị lên xe của tình nhân để giám sát cô. Không thể chịu đựng nổi điều này, mối quan hệ giữa chân dài, đại gia cũng nhanh chóng tan vỡ.

Đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo 4 nhân tình và cái kết cho người vợ cao tay - 4

Đại gia phụ vợ bỏ con, đuổi theo 4 nhân tình và cái kết cho người vợ cao tay - 5

Tôn Đạo Tồn và Ngô Dật Bình kết hôn nhưng không thể có con.

Trong một lần đến hộp đêm, Tôn Đạo Tồn tình cờ gặp Ngô Dật Bình, người phụ nữ đã một đời chồng nhưng lại có sức hút kỳ lạ. Cô Ngô là con gái bạn học của Tôn Đạo Tồn, kém ông 23 tuổi và còn ít tuổi hơn cả con gái ông. Bất chấp sự phản đối kịch kiệt từ hai gia đình, cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn sau khi quen biết chưa đến 50 ngày. Vào ngày đi đăng ký kết hôn, bố mẹ Ngô Dật Bình tìm đủ mọi cách ngăn cản, dọa con mà vẫn không thay đổi được điều gì.

Cho đến nay, Tôn Đạo Tồn và Ngô Dật Bình đã gắn bó với nhau hơn 10 năm. Họ được xem như một cặp đôi hạnh phúc trên mặt báo. Thế nhưng 10 năm bên nhau, dù đã nỗ lực rất nhiều cả hai vẫn không thể có con. Bất hạnh hơn nữa, mối quan hệ này không được gia đình đôi bên ủng hộ, bị xã hội chế nhạo là "loại quan hệ đáng xấu hổ", "tình yêu giữa cha và con gái".

Nhìn vào câu chuyện cuộc đời Tôn Đạo Tồn, có thể thấy đó là cái giá xứng đáng cho gã đàn ông trăng hoa, phụ bạc vợ con. Còn về bà Hà Tư Niệm, dù phải chịu muôn vàn đắng cay thì cuối cùng cũng đến ngày bà được nếm trái ngọt hạnh phúc.

Chú rể 90cm kết hôn với cô dâu 1m70 là thư ký của mình giờ ra sao?
Cặp đôi đũa lệch đã từng nhận về rất nhiều sự phản đối và chê cười của những người xung quanh nhưng sau đó, họ đã chứng tỏ những lời nhận xét tiêu cực...
Bảo Linh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h