Nữ giám đốc cưới trai trẻ kém 25 tuổi, xây nhà mua xe cho chồng, nào ngờ nhận cái kết buồn

DOÃN KỲ - Ngày 22/02/2023 11:05 AM (GMT+7)

Sự chênh lệch về tuổi tác, tài sản và địa vị xã hội đã khiến cặp đôi này nảy sinh mâu thuẫn, cuối cùng đi đến cái kết đáng buồn.

Hơn 10 năm trước, Lưu Hiểu Vân khi ấy mới tốt nghiệp cấp 2, đã tự mình tới thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc, để tìm việc làm. Nhờ lợi thế xinh đẹp và cao ráo, lại thông minh lanh lợi, Lưu Hiểu Vân không xin vào làm công nhân trong nhà máy như nhiều người khác mà chọn công việc lễ tân trong một khách sạn cao cấp.

Lưu Hiểu Vân còn có tài hùng biện, biết ăn nói và lấy lòng người khác, cũng rất biết cách nhìn nhận thế sự và con người. Nhiều năm sau, từ một cô lễ tân, Lưu Hiểu Vân đã trở thành giám đốc điều hành của một khách sạn, thu nhập cũng theo đó mà tăng lên nhiều.

Khi công việc ổn định, Lưu Hiểu Vân cũng bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình, nhất là khi cô không còn trẻ nữa. Trong một buổi họp mặt bạn bè, Lưu Hiểu Vân đã gặp được Tiểu Tuấn, một anh chàng điển trai và tràn đầy sức sống. Lưu Hiểu Vân yêu Tiểu Tuấn ngay từ cái nhìn đầu tiên, bất chấp việc chênh lệch 25 tuổi. Khi biết được Tiểu Tuấn cùng quê với mình, cô càng thêm vui mừng vì thấy có duyên.

Nữ giám đốc cưới trai trẻ kém 25 tuổi, xây nhà mua xe cho chồng, nào ngờ nhận cái kết buồn - 1

Chẳng mấy chốc, Lưu Hiểu Vân và Tiểu Tuấn đã trở thành một cặp tình nhân, yêu nhau say đắm. Nửa năm sau đó, Lưu Hiểu Vân phát hiện mình mang thai. Phân vân giữa tình yêu và sự nghiệp, cuối cùng người phụ nữ này đã lựa chọn tạm thời từ bỏ công việc điều hành khách sạn, về quê cùng Tiểu Tuấn để dưỡng thai, chờ ngày sinh con.

Bố mẹ của Tiểu Tuấn là nông dân, thu nhập không đáng bao nhiêu, có thể coi là một gia đình nghèo khó trong làng nhưng Lưu Hiểu Vân vẫn không chê. Theo phong tục địa phương, Tiểu Tuấn phải đem 50.000 nhân dân tệ (hơn 172 triệu đồng) tới cầu hôn Lưu Hiểu Vân nhưng cô hiểu rõ hoàn cảnh của chồng nên đã không yêu cầu sính lễ, cũng không cần chụp ảnh cưới, chỉ cần tổ chức một bữa tiệc nhỏ để báo hỷ là được.

Không những thế, Lưu Hiểu Vân còn rút hết tiền tiết kiệm, đồng thời vay thêm 20.000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng) từ bố mẹ ruột để giúp nhà chồng xây dựng một ngôi nhà khang trang. Khi đó, ai ai cũng nói rằng Tiểu Tuấn thật may mắn khi cưới được một người vợ như vậy.

Một thời gian sau khi sinh con, Lưu Hiểu Vân lại quyết định lên thành phố Quảng Châu làm việc. Nhờ kinh nghiệm lâu năm và những mối quan hệ trước đó, cô đã trở thành giám đốc điều hành của một khách sạn lớn. Trái ngược với cô, người chồng Tiểu Tuấn lại không có tài cán gì, cũng không chịu khó học hỏi. Khi cùng vợ lên thành phố, anh ta chỉ có thể xin làm bảo vệ cho một nhà máy, lương chỉ đủ ăn. 

Không muốn chồng vất vả, Lưu Hiểu Vân càng cố gắng làm việc kiếm tiền hơn, thậm chí còn mua cho chồng một chiếc ô tô. Tuy nhiên, việc này lại khiến khoảng cách giữa 2 người xuất hiện. Tiểu Tuấn luôn tự ti vì bản thân là đàn ông nhưng phải để vợ nuôi, càng ghen tức khi thấy vợ qua lại với giới thương lưu, dường như không cùng đẳng cấp và quan điểm với mình. 

Nữ giám đốc cưới trai trẻ kém 25 tuổi, xây nhà mua xe cho chồng, nào ngờ nhận cái kết buồn - 2

Dần dần, Tiểu Tuấn bắt đầu nghi ngờ về tình cảm của vợ mình. Có lần, anh ta tìm thấy một chiếc đồng hồ đắt tiền trong ngăn kéo của vợ, sau khi tìm hiểu thì biết nó có giá lên đến 16.000 nhân dân tệ (hơn 55 triệu đồng). Tiểu Tuấn tin rằng vợ mình không bao giờ mua món đồ đắt như vậy nên sinh nghi, nhưng Lưu Hiểu Vân lại bào chữa rằng đó là đồng hồ của một người bạn để quên.

Tiểu Tuấn không tin nên đã bắt vợ gọi điện cho người bạn đó tới lấy đồng hồ. Một lúc sau, một người đàn ông lái chiếc xe sang trọng tới lấy đồng hồ. Dù vậy, Tiểu Tuấn vẫn không tin, tiếp tục chờ đợi để tìm thêm bằng chứng ngoại tình của vợ.

Một lần khác, Tiểu Tuấn về nhà thì thấy Lưu Hiểu Vân đang khoác đồ ngủ trên người, ga giường thì nhăn nhúm, điều đáng nghi nhất là còn có một người đàn ông khác trong nhà. Tuy nhiên, Lưu Hiểu Vân vẫn một mực phủ nhận chuyện thay lòng, Tiểu Tuấn lại không bắt gian được tận tay nên không thể buộc tội vợ. Tuy nhiên, chuyện này đã khiến tình cảm vợ chồng của họ hoàn toàn rạn nứt. Tiểu Tuấn bỏ về quê, không muốn nhìn thấy mặt vợ nữa.

Suốt 3 năm sau đó, Lưu Hiểu Vân không thèm về nhà chồng, đôi bên gần như cắt đứt liên lạc, cuộc hôn nhân của họ chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa. Sau đó, Tiểu Tuấn có bạn gái mới, còn đưa về nhà sống chung. Khi chuyện này đến tai Lưu Hiểu Vân và gia đình cô ta, họ đã cùng nhau tới gặp mặt đối chất với Tiểu Tuấn.

Lưu Hiểu Vân tức giận cho rằng mình đã xây nhà, mua xe, đối xử rất tốt với Tiểu Tuấn, vậy mà anh ta lại ngoại tình. Cô muốn ly hôn để lấy lại những gì thuộc về mình nhưng Tiểu Tuấn không đồng ý, nói rằng đó là tài sản chung trong hôn nhân của 2 vợ chồng. Lưu Hiểu Vân tức giận đem đứa con ra làm khiên chắn, không cho con đi học nữa, cũng không cho nhà chồng gặp con. Cuối cùng, Tiểu Tuấn đành phải thỏa hiệp, chỉ mong những bất bình của người lớn không ảnh hưởng tới con trẻ.

Kết quả, Tiểu Tuấn đồng ý ly hôn, từ bỏ nhà và xe, miễn là mình được quyền nuôi con, đồng thời cô Lưu Hiểu Vân cũng không cần phải chu cấp nuôi con. Mặc dù vậy, Lưu Hiểu Vân dường như cũng cảm thấy có lỗi với Tiểu Tuấn nên đã bồi thường cho anh ta 70.000 nhân dân tệ (hơn 240 triệu đồng).

Ly hôn 2 năm, người phụ nữ vác bụng bầu về đòi chồng cũ chịu trách nhiệm, kết quả xét nghiệm ADN gây sốc
Dù đã ly hôn, cặp đôi này vẫn duy trì một mối quan hệ không rõ ràng để rồi hậu quả vô cùng khó xử.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình