Chồng luôn đi làm về đúng giờ mỗi ngày, vợ bàng hoàng khi kiểm tra lịch sử chuyển khoản

DOÃN KỲ - Ngày 18/02/2023 13:18 PM (GMT+7)

Luôn tin tưởng hết mực vào chồng mình nhưng đến một ngày, người vợ lại sốc nặng khi khám phá ra một bí mật.

Sự trung thành là nền tảng mấu chốt trong tình yêu và hôn nhân. Thế nhưng vì nhiều cám dỗ trong cuộc sống, không ít người đã quên đi sự trung thành với đối tác của mình, để rồi sa chân vào những mối quan hệ bất chính, gây ra bi kịch. Mới đây, một người phụ nữ sống tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, đã vô tình phát hiện ra bí mật to lớn của chồng mình.

Cô Vương (tên đã thay đổi) kể rằng cô và chồng quen biết với nhau một cách tự nhiên. Sau vài năm yêu đương, cả 2 cảm thấy tình cảm đã chín muồi nên quyết định kết hôn, tính đến nhay đã về chung một nhà được hơn 1 năm. Bình thường, tình cảm của vợ chồng cô Vương rất tốt đẹp, thân mật, dù đã kết hôn nhưng vẫn ngọt ngào như cặp đôi mới yêu nhau. Hai vợ chồng cũng có công việc ổn định, người chồng luôn đi làm về đúng giờ mỗi ngày. Vì vậy, cô Vương tuyệt đối an tâm và tin tưởng và người chồng của mình.

Cho đến một hôm, cô Vương thấy điện thoại chồng để trên bàn nên tò mò mở ra xem. Cô Vương đã kiểm tra lịch ử giao dịch tài khoản của người chồng và phát hiện ra điều rất bất thường. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cô Vương cho biết chồng mình thường xuyên đặt phòng khách sạn nhưng cô lại không hề biết gì về chuyện này. Về cơ bản, cứ nửa tháng hoặc một tháng anh ta lại đặt phòng khách sạn một lần. Trong khoảng thời gian từ ngày 17/12/2020 đến ngày 4/2/2023, người chồng đã đặt phòng khách sạn vài chục lần, mỗi lần lại ở những địa điểm khác nhau, có khách sạn ở gần nhà ga, có khách sạn lại ở gần quảng trường.

Người chồng luôn chỉ đặt 1 phòng với yêu cầu 1 giường cỡ lớn. Giá phòng dao động từ 100 - 300 nhân dân tệ (khoảng 350 nghìn đồng - 1 triệu đồng).

Điều này khiến cho cô Vương không khỏi ngỡ ngàng, khó hiểu và nghi ngờ. Cô không hề biết gì về chuyện chồng mình đi khách sạn, càng không biết anh ta đi vào lúc nào, đi với ai. Bằng linh cảm của người phụ nữ, cô Vương tin chắc rằng chồng mình đã ngoại tình với người phụ nữ khác và duy trì mối quan hệ bất chính này suốt nhiều năm.

Cô Vương đau khổ cho biết, bản thân cô rất lý trí và rạch ròi trong chuyện tình yêu, nếu chồng không còn yêu mình nữa thì cô đồng ý chia tay trong êm đẹp. Tuy nhiên, cô không thể chấp nhận được chuyện bị phản bội, "cắm sừng" sau lưng như vậy.

Sau khi cô Vương chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông, đồng cảm sâu sắc với hoàn cảnh của cô. Ngoài ra, nhiều người cũng khuyên cô Vương nên tìm hiểu rõ mọi chuyện, nói chuyện thẳng thắn với chồng mình. Nếu anh ta thực sự ngoại tình, cô Vương không chỉ nên ly hôn mà còn có thể khởi kiện để đòi quyền lợi cho bản thân mình.

Vợ ngoại tình, có bầu rồi qua đời lúc sinh con, chồng sốc nặng khi phải nhận con riêng của vợ
Người chồng đã bị tố bỏ rơi trẻ em khi không chịu nhận đứa con ngoài giá thú mà vợ sinh ra bởi theo quy định của pháp luật, anh vẫn là bố của đứa trẻ đó.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình