Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi

Ngày 07/09/2017 02:02 AM (GMT+7)

Chuyện tình cô giáo 34 tuổi và học trò 12 tuổi từng gây chấn động toàn nước Mỹ cách đây 21 năm.

Năm 1996, Mary Kay Letourneau, khi đó 34 tuổi, là giáo viên tại trường Highline, thành phố Seattle, Mỹ. Mặc dù đã có chồng và 4 đứa con nhưng người phụ nữ này vẫn nảy sinh tình cảm với một cậu học sinh 12 tuổi, Vili Fualaau, lúc đó đang học lớp 6. Chuyện tình cô - trò này gây chấn động toàn nước Mỹ.

Vào mùa hè năm đó, họ đã tiến xa hơn tình cảm cô trò trong sáng. Khi mọi chuyện trở nên đáng ngờ, chồng của cô Mary, Steve Letoureau đã báo với cảnh sát về mối quan hệ giữa vợ và học trò. Tháng 3/1997, Mary bị sa thải, ly hôn với người chồng đầu tiên, mất quyền nuôi 4 đứa con và bị đưa đến nhà tù.

Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi - 1

Mối tình giữa cậu học trò 12 tuổi và giáo viên 34 tuổi gây chấn động toàn nước Mỹ.

Sinh 2 con trong thời gian thi hành án

Tháng 5/1997, trong khoảng thời gian tại ngoại chờ xét xử, cô đã hạ sinh bé gái đầu lòng với Vili. Đến tháng 8/1997, Mary bị tòa phán quyết 6 tháng tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em cấp độ 2 và bị cấm không được liên hệ với người tình thiếu niên Vili Fualaau.

Tháng 2/1998, chỉ 2 tuần sau khi mãn hạn tù, họ lại bị phát hiện đang quan hệ với nhau ở trong xe ô tô của Mary. Một lần nữa cô bị đưa trở lại nhà tù và phải chịu mức án 7 năm tù giam. Khi đó cô đang mang trong mình đứa con thứ 2 với Vili. Tháng 10/1998, trong khi đang ở trong tù, Mary đã hạ sinh cô con gái thứ 2.

Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi - 2

Mary sinh đứa con thứ 2 ngay trong trại giam

Vili Fualaau cho biết anh đã trải qua một quãng thời gian bị trầm cảm và khó khăn để trở thành người cha đơn thân ở tuổi thiếu niên. Anh phải chăm sóc cho 2 đứa con khi Mary đang trong tù. Năm 2002, Vili kiện trường Highline và thành phố Des Moines, Washington vì không công nhận mối quan hệ giữa anh ta với Mary. Tuy nhiên, vụ kiện kéo dài 10 tuần của anh đã bị bác bỏ.

“Khi đó tôi gần như tuyệt vọng. Tôi ước có ai đó sẽ cho mình lời khuyên để vượt qua khó khăn. Tôi đã không nhận được sự giúp đỡ nào từ gia đình hay bất cứ ai, bạn bè tôi cũng không thể giúp tôi vì chúng tôi đều chỉ mới 14 tuổi và chẳng biết phải làm cha như thế nào”, Vili chia sẻ.

Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi - 3

Vili Fualaau đã trải qua một quãng thời gian khó khăn khi một mình chăm sóc 2 con nhỏ

Đám cưới viên mãn đã diễn ra sau khi Mary mãn hạn tù

Mary ra tù vào năm 2004, khi đó Vili 21 tuổi. Anh đã đệ đơn lên tòa án yêu cầu xóa bỏ lệnh cấm được tiếp xúc với Mary trước kia. Ngày 20/5/2005, cặp đôi này chính thức kết hôn tại thành phố Woodinville, Washington với 250 khách mời, trong đó có 2 trong số 4 người con của Mary với chồng cũ.

Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi - 4

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi trong ngày cưới

Vào dịp kỷ niệm 10 năm đám cưới vào năm 2015, xuất hiện trên một chương trình của đài ABC, Vili cho biết anh chưa từng cảm thấy xấu hổ hay hối hận khi yêu và kết hôn với Mary. Hai cô con gái của họ là Audrey và Georgia cũng không hề tỏ ra bối rối hay xấu hổ khi biết hoàn cảnh của bố mẹ.

Tuy nhiên cuộc sống vợ chồng của hai người cũng không mấy suôn sẻ. Cũng vì mang nhiều tai tiếng, Mary không thể quay lại làm giáo viên như trước. Mary hiện đang làm chuyên viên pháp chế nhưng cô vẫn muốn quay lại ngành giáo dục. Đặc biệt, cô hy vọng tên mình sẽ sớm được gỡ bỏ khỏi danh sách các tội phạm tình dục.

Sau một thời gian vất vả tìm việc, Vili trở thành nhân viên chăm sóc khách hàng của một công ty chuyên cải thiện nhà ở. Anh còn một nghề tay trái là DJ tại các quán bar.

Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi - 5

Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi - 6

Vili và Mary cùng hai cô con gái

Năm 2013, Mary bị cảnh sát bắt khi điều khiển một chiếc xe trái phép cùng bằng lái xe đã hết hạn sử dụng. Hồ sơ của Mary còn bị bôi đen bởi một loạt các vé phạt chưa đóng tiền và rất nhiều lỗi vi phạm giao thông khác. Năm 2016, Vili vướng vào vụ kiện dân sự khi anh không thể trả khoản nợ cho thành phố.

Áp lực kinh tế cùng nhiều vấn đề phát sinh trong cuộc sống khiến đời sống của hai người càng thêm căng thẳng. Cuối cùng vào ngày 9/5/2017, cặp đôi này đã nộp đơn xin ly thân sau 12 năm kết hôn.

Nữ giáo viên vào tù ra tội, sinh con trong trại giam vì... yêu cậu học trò 12 tuổi - 7

Sau khi thông báo về việc ly hôn, trong một buổi phỏng vấn, Vili cho biết anh vẫn còn yêu Mary nhưng việc kết hôn với một người phạm tội tình dục sẽ khiến anh rất khó có được giấy phép phân phối sản phẩm cần sa.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Vili đã phủ nhận ý định ly hôn vì muốn kinh doanh hợp pháp một tiệm cần sa. Hiện tại người ta vẫn thấy cặp đôi này sống chung một mái nhà tại Des Moines vì cả hai đều không đủ tiền để tách ra ở riêng.

Nhật Linh/Dịch từ Dailymail
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h