Nữ giúp việc 2 lần trộm của gia chủ 8 lượng vàng

Ngày 05/08/2018 18:28 PM (GMT+7)

Mặc dù đã được chủ nhà phát hiện về hành vi trộm tài sản nhưng sau đó Ngọc lại tiếp tục đi trộm thêm 3 lượng vàng của một chủ nhà khác.

Ngày 5-8, Công an phường Thạch Thang (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết đơn vị đã bàn giao đối tượng Phan Thị Hồng Ngọc (SN 1986, quê quán tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho Công an quận Hải Châu thụ lý và củng cố hồ sơ để khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản.

Nữ giúp việc 2 lần trộm của gia chủ 8 lượng vàng - 1

Phan Thị Hồng Ngọc tại cơ quan điều tra

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, Ngọc đã ly dị chồng và đang nuôi 2 con nhỏ với nghề giúp việc. Vào tháng 8-2017, trong lúc dọn phòng ngủ cho bà Nguyễn Thị Hồng M. (SN 1963, ngụ phường Thạch Thang), Ngọc phát hiện chìa khóa tủ giấu ở đầu giường nhưng vẫn làm việc bình thường. Lợi dụng lúc bà M. đi vắng, Ngọc đã dùng chìa khóa trên để mở tủ rồi lấy trộm 5 lượng vàng có bên trong.

Lấy trộm được vàng, Ngọc đem đi bán được 170 triệu đồng. Bằng số tiền này, Ngọc đi đầu tư trang trại khởi nghiệp, xuất khẩu rau sạch qua hai nước bạn là Lào và Campuchia nhưng sau đó thất bại và mất toàn bộ số vốn đã bỏ ra.

Đến tháng 5-2018, Ngọc đi giúp việc nhà tại khu vực đường Lê Thanh Nghị (quận Hải Châu) và trộm được của chủ nhà 10 triệu đồng.

Bị chủ nhà phát hiện và dọa báo công an nên Ngọc đã quay lại dọn nhà cho bà M. (nơi Ngọc đã làm việc trước đó) và tiếp tục trộm thêm 3 lượng vàng rồi đem bán được hơn 108 triệu đồng.

Sau một thời gian theo dõi, đến ngày 1-8 vừa qua, bà M. quyết định báo sự việc lên Công an phường Thạch Thang. Sau đó, Ngọc bị Công an phường triệu tập để làm rõ vụ việc. Qua khai nhận ban đầu, Ngọc đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm tài sản trong lúc giúp việc nhà cho bà M.

Vào xem facebook của người giúp việc, nữ đại gia tá hỏa khi thấy những hình ảnh này
Vào facebook của cô giúp việc nhà, nữ "đại gia"ở Sài Gòn tá hỏa khi phát hiện "osin" đăng nhiều hình ảnh "tự sướng" với đồng hồ, túi xách hàng hiệu…
Theo V.Quyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h