Nữ hành khách tố United Airlines làm ngơ trước hành vi quấy rối tình dục

Ngày 14/04/2017 11:46 AM (GMT+7)

Một nữ hành khách 47 tuổi cho biết cô bị người đàn ông say xỉn ngồi cạnh trên chuyến bay của United Airlines sàm sỡ nhưng không nhận được sự giúp đỡ của các tiếp viên.

Trong khi vụ việc bác sỹ gốc Việt bị kéo lê thô bạo ra khỏi máy bay đang gây phẫn nộ dư luận thì mới đây, hãng hàng không United Airlines lại tiếp tục bị tố phớt lờ hành vi quấy rối tình dục của hành khách say xỉn.

Tháng trước, cô Jennifer Rafieyan, 47 tuổi, cùng con gái 12 tuổi đang ngồi chờ máy bay cất cánh từ sân bay bang New Jersey, Mỹ thì 2 tiếp viên hàng không dẫn một người đàn ông say xỉn tới ngồi chiếc ghế trống bên cạnh. 

Nữ hành khách tố United Airlines làm ngơ trước hành vi quấy rối tình dục - 1

Cô Jennifer Rafieyan, 47 tuổi bị quấy rối trên chuyến bay của Hãng United Airlines

Hai tiếp viên này cảnh báo cô Jennifer nên cẩn thận với người đàn ông này và nói rằng "Nếu cô cần gì, hãy nói cho chúng tôi biết".

Jennifer cho biết cô đã phải chịu đựng ông ta trong suốt chuyến bay kéo dài 6 tiếng. "Ông ta liên tục sờ mó và quấy rối tôi. Không chỉ cọ vào chân hay nắm lấy đầu gối, ông ta còn hôn tay và tựa đầu vào tôi. Ngoài ra, ông ta còn cướp cây bút trong tay tôi để viết một câu dụ dỗ qua đêm vào cuốn sổ tôi đang dùng", cô Jennifer kể lại. 

Cô nói rằng cô cảm thấy cực kỳ khó chịu trước những hành động này, đặc biệt là khi con gái của cô đang ngồi bên cạnh.

Khi thông báo sự việc này với một tiếp viên hàng không, thái độ của cô tiếp viên khiến cô Jennifer bị bất ngờ. "Cô ta nói xin lỗi, chúng tôi rất lấy làm tiếc khi để ông ấy ngồi cạnh cô, nhưng chúng tôi không còn cách nào khác. Ông ta cũng đã thực hiện hành động như vậy với một nữ tiếp viên", cô Jennifer kể lại. 

Nữ hành khách tố United Airlines làm ngơ trước hành vi quấy rối tình dục - 2

Bác sỹ gốc Việt bị kéo lê thô bạo trên máy bay khiến dư luận phẫn nộ mấy ngày qua

Điều đáng nói là sau khi tiếp nhận lời phàn nàn, cô Jennifer cho biết một tiếp viên hàng không trên chuyến bay vẫn phục vụ ông này thêm 3 chai whiskey và một chai rượu nhỏ. 

Ngày 29/3, cô đã gửi đơn khiếu nại chính thức lên Hãng hàng không United Airlines. Thế nhưng, hãng này chỉ phản hồi bằng cách gửi lại cho bà 4 phiếu quà tặng du lịch trị giá 100 USD (tương đương 2,2 triệu đồng).

Không đồng tình với hành xử của United Airlines, bà tiếp tục trình báo vụ việc lên FAA và Bộ Giao thông Mỹ. 

Tới ngày 12/4, một phát ngôn viên của United Airlines đã gửi lời xin lỗi đến bà Rafieyan và gia đình.

Hà Anh (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự