Mặc quần ngắn bằng gang tay, cô gái lộ nửa vòng ba khiến người bên cạnh mất tập trung

Ngày 11/02/2020 11:50 AM (GMT+7)

Người chụp lại bức ảnh này cho biết, không chỉ anh mà cả những người khác đứng gần đó cũng tỏ rõ sự ngại ngùng và khó chịu với cách ăn mặc của cô gái trẻ.

Người ta thường nói "thời trang đánh tan thời tiết" để nói về những cô gái bất chấp thời tiết, hoàn cảnh mà lựa chọn trang phục mình yêu thích, dù phải chịu rét chịu khổ. Mới đây, một cô gái người Đài Loan cũng vì thế mà trở thành tâm điểm bàn tán của cư dân mạng khi ăn mặc không những không phù hợp với thời tiết, lại vô cùng hớ hênh và lố bịch.

Bức ảnh được một cư dân mạng đăng tải lên Facebook hôm 9/12/2019 kèm theo dòng chú thích: "Cảnh đêm nhìn từ thang máy thật là đẹp". Thế nhưng tất cả sự chú ý của cư dân mạng không ai nhìn vào cảnh đêm cả mà chỉ tập trung vào vòng ba của cô gái trong ảnh.

Trong bức ảnh, cô gái trẻ này được chụp từ phía sau. Bên trên, cô diện một chiếc áo phông đen còn bên dưới là một chiếc quần đùi ngắn cũn. Trong khi đó, thời tiết Đài Loan khi ấy khá lạnh, bất cứ ai ra ngoài đường cũng phải mặc theo áo khoác và đồ dài để giữ ấm. Do đó, cách ăn mặc của cô gái trên đã phần nào gây chú ý.

Mặc quần ngắn bằng gang tay, cô gái lộ nửa vòng ba khiến người bên cạnh mất tập trung - 1

Cô gái người Đài Loan ăn mặc hớ hênh khi ra đường.

Chưa dừng lại ở đó, cư dân mạng đã bị sốc với chiếc quần mặc như không của cô gái. Chiếc quần đùi chỉ bằng khoảng một gang tay, lại bị cô gái dường như cố tình kéo cao lên, khiến cho một nửa vòng ba của cô gái hoàn toàn lộ ra trước mặt bàn dân thiên hạ. Biết rõ cách ăn mặc của mình có vấn đề, cô gái này vẫn thản nhiên đi lại, cầm điện thoại chụp hình, không hề quan tâm tới những ánh mắt soi mói và dè bỉu xung quanh.

Theo chia sẻ của người đăng tải bức ảnh này, cô gái trên hoàn toàn nhận thức được việc "lộ hàng" của mình nhưng không hề căn chỉnh quần áo sao cho phù hợp và bớt phản cảm hơn, ngược lại còn nhiều lần cố tình kéo cao quần lên để vòng ba lộ ra. Trong khi đó, những người khác đứng trong thang máy người thì tỏ vẻ khó chịu, người lại "mất tập trung" vì không biết phải nhìn vào đâu.

Trên mạng xã hội Facebook, cư dân mạng Đài Loan liên tục bàn tán về hình ảnh này. Hầu hết mọi người đều chỉ trích cách ăn mặc của cô gái trên là lố lăng, cố tình thu hút sự chú ý:

"Thật điên rồ. Có người dám mặc thế này ra đường ư? Một là cô ta thích gây sự chú ý, hai là đầu óc có vấn đề thì mới dám làm như thế. Sao không có ai nhắc nhở nhỉ?".

"Không những không đẹp mà còn trông rất phản cảm, không biết lúc đi lại trông còn lố lăng tới mức nào. Mong rằng các bạn trẻ không học tập theo những hình ảnh như thế này"...

Mặc độc áo lót quỳ trước mặt nhà sư, cô gái lộ cả lưng trần khiến MXH dậy sóng
Mặc dù hành động quỳ lạy trước nhà sư là đáng quý nhưng cách ăn mặc có phần hở hang và phản cảm của cô gái trẻ lại trở thành đề tài bàn tán và chỉ...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng