Nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp tố bị sếp ép quan hệ 3 lần, 1 chi tiết khiến nhiều người thắc mắc

Trương Thi - Ngày 07/12/2023 18:31 PM (GMT+7)

Trong nhóm chat nội bộ ngân hàng, nữ nhân viên này đã tố cáo cấp trên của mình lợi dụng chức vụ và ép cô quan hệ tình dục 3 lần.

Vào ngày 5/12, một bức ảnh chụp màn hình ghi lại cuộc trò chuyện nội bộ của ngân hàng Giang Tô, chi nhánh Trấn Giang đã nổi khắp mạng xã hội Trung Quốc, thu hút sự chú ý và thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Một nữ nhân viên ngân hàng đã tố cáo cấp trên của mình trong nhóm làm việc rằng anh đã lợi dụng chức vụ của mình để gây áp lực và ép cô quan hệ tình dục nhiều lần.

Cụ thể, khoảng 9 giờ tối ngày 2/12, như thường lệ, một số nhân viên đang báo cáo với lãnh đạo về tình hình công việc trong nhóm nội bộ của ngân hàng Giang Tô chi nhánh Trấn Giang. Bất ngờ, tin nhắn của nữ nhân viên họ Xu đã thu hút sự chú ý đặc biệt.

Nữ nhân viên kinh doanh họ Xu tố cấp trên của mình là trưởng phòng Ma đã lợi dụng chức vụ để gây áp lực cho cô. Để chứng minh cho lời nói của mình, nữ nhân viên còn công khai cả thời gian, địa điểm sếp đã ép cô quan hệ tình dục.

Nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp tố bị sếp ép quan hệ 3 lần, 1 chi tiết khiến nhiều người thắc mắc - 1

“Vào dịp Tết nguyên đán, khi tôi đưa trưởng bộ phận về nhà, anh ta đã ép tôi quan hệ tình dục và chúng tôi đã thực hiện điều đó. Mùa hè năm nay, trên đường đi gặp khách hàng, chúng tôi đã quan hệ tình dục trên ô tô. Sau bữa tối vào thứ Năm tuần trước, chúng tôi đã quan hệ trong ô tô ở bãi đậu xe", cô Xu viết trong tin nhắn. Người phụ nữ cũng cho biết, cô cảm thấy rất có lỗi với chồng con và cả vợ của anh Ma.

Sau tin nhắn tố cấp trên, nữ nhân viên Xu còn gắn thẻ tất cả mọi người trong nhóm. Thông tin về ngân hàng nơi xảy ra vụ việc nhanh chóng được tìm ra là chi nhánh Trấn Giang của Ngân hàng Giang Tô. Vụ việc nhanh chóng trở nên phổ biến trên mạng, được cư dân mạng lần lượt truyền đi.

Dưới áp lực của dư luận, Ngân hàng Giang Tô chi nhánh Trấn Giang đã ra thông báo. Theo đó, phía ngân hàng xác nhận cô Xu, nhân viên kinh doanh và anh Ma, trưởng nhóm kinh doanh thực sự có mối quan hệ cấp trên - cấp dưới. Tối 2/12, vì mâu thuẫn cá nhân, cô Xu đã lên tiếng về vụ việc trong nhóm nội bộ. 

Nữ nhân viên ngân hàng xinh đẹp tố bị sếp ép quan hệ 3 lần, 1 chi tiết khiến nhiều người thắc mắc - 2

Ngày 5/12, một nhân viên của Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật tỉnh uỷ Giang Tô cho biết, vụ việc sẽ được xác minh theo đúng trình tự thủ tục và tình hình cụ thể sẽ được Ngân hàng Giang Tô cung cấp. 

Ngay sau khi được chia sẻ, vụ việc một nữ nhân viên ngân hàng không ngần ngại mạo hiểm danh tiếng, khai tên thật để tố cáo cấp trên đã gây xôn xao dư luận trên cả nước. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự thông cảm với trải nghiệm của người phụ nữ này vì họ hiểu nhiều "luật bất thành văn" ở nơi làm việc, không ít lãnh đạo lợi dụng chức vụ để đe dọa, yêu cầu cấp dưới phải đáp ứng yêu cầu vô lý, nếu không sẽ xử lý cho đến khi bên kia đồng ý hoặc từ chức.

"Thực ra đây không phải chuyện mới mẻ gì, chỉ là có dám đứng lên nói hay không mà thôi. Cô Xu này hẳn đã phải chịu nhiều oan ức lắm, giờ đây mới dám mạnh mẽ lên tiếng như vậy."

"Sao lại có thể lạm chức lạm quyền như thế cơ chứ?" 

"Trong những trường hợp như này, nếu không kiên định nói "không" thì sau lần đầu sẽ là lần thứ 2, thứ 3… Không làm việc này thì làm việc khác, sao phải bán rẻ mình như vậy?" 

Bên cạnh những bình luận phê phán cách hành xử của người đàn ông, một số cư dân mạng đặt ra câu hỏi trước chi tiết vì sao nữ nhân viên này sau 3 lần bị sếp ép quan hệ mới tố cáo.

"Các tình huống cô ấy bị ép quan hệ không phải là không thể tránh được. Tôi vẫn thắc mắc vì sao lại là sau 3 lần và tố cáo trong nhóm chat nội bộ như vậy."

"Liệu có phải vì đối phương không thực hiện được lời hứa và hai bên không đạt được thỏa thuận nên cô ấy mới lựa chọn vạch trần? Tôi không có ý gì mà là muốn xem xét một cách khách quan, nhiều chiều." 

Một số người khác cho rằng tin nhắn trong nhóm rất có thể là do chồng của người phụ nữ này đã sử dụng điện thoại di động của cô đăng lên. Theo phán đoán của họ, có thể mối quan hệ giữa cấp trên và cấp cưới kia đã bị chồng của nữ nhân viên phát hiện. Bản thân cô biết mình đã sai nên không dám phản đối bất kỳ hành động nào của chồng. Vụ việc hiện vẫn thu hút được đông đảo sự quan tâm. 

Bị nghi có quan hệ bất chính, thai phụ bị nhà chồng lột trần, ép đi diễu hành khắp phố
Thai phụ 21 tuổi đã bị chồng và gia đình anh ta đánh đập, lột trần, sau đó ép đi diễu hành khắp phố để bôi nhọ danh dự của cô.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h