Nữ sinh Hà Nội khóc lóc, quỳ gối van xin khi bị đánh hội đồng

Ngày 24/03/2024 21:34 PM (GMT+7)

Mạng xã hội lan truyền đoạn video một nữ sinh mặc đồng phục trường bị nhóm người đánh hội đồng. Mặc cho em khóc lóc, quỳ gối van xin nhưng không có ai đứng ra bảo vệ.

Dân Trí đưa tin, chiều 24/3, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo đồng phục bị nhóm người đánh hội đồng. Đứng quanh nữ sinh này có một số nam và nữ mặc áo đồng phục chứng kiến. Người quay clip vừa quay vừa bình luận, hoàn toàn không can thiệp.

Nữ sinh liên tục bị hai người dùng tay tát, dùng chân và đầu gối thúc vào bụng và mặt. Chỉ khi nữ sinh nói "Em xin lỗi hai chị, lần sau em không thế nữa", hai người kia mới tạm dừng tay, tuy nhiên vẫn tiếp tục mắng chửi nữ sinh.

Nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: VTC News

Nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh: VTC News

Clip kéo dài hơn 2 phút khiến cộng đồng mạng phẫn nộ về hành vi bạo lực. Vụ việc diễn ra chiều qua (23/3) tại nhà văn hoá thôn Nhân Hòa (Thanh Oai, Thanh Trì).

Chia sẻ trên báo VTC News, bà Đào Thị Phượng, Hiệu trưởng Trường THCS Tả Thanh Oai cho biết, bà mới nắm được thông tin vụ việc và đang phối hợp với cơ quan chức năng làm rõ.

Học sinh nữ bị đánh hội đồng trong clip là học sinh của trường, những người hành hung nữ sinh hiện chưa xác định được là ai. Vụ việc diễn ra chiều qua (23/3) tại nhà văn hoá thôn Nhân Hòa (Thanh Oai, Thanh Trì).

Sau khi nhận được thông tin, bà Phượng đã gọi điện cho phụ huynh để hỏi thăm tình hình sức khỏe của học sinh. Phía nhà trường cũng cử giáo viên tới nhà thăm hỏi, động viên học sinh, hỗ trợ gia đình làm việc với cơ quan chức năng.

"Do tình hình sức khỏe học sinh chưa ổn định, có thể em bị sốc sau khi bị bạo hành nên chúng tôi chưa thể hỏi rõ về nguyên nhân vụ việc. Chúng tôi sẽ tích cực phối hợp làm rõ vụ việc", Hiệu trưởng Trường THCS Tả Thanh Oai nói.

Sản phụ được hàng trăm người cứu giúp ở Phú Quốc đã tử vong
Dù đã được hàng trăm người tình nguyện hiến máu xuyên đêm nhưng sản phụ bị băng huyết ở Phú Quốc đã không qua khỏi.

Tin tức 24h

Theo Thùy Dung
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bạo lực học đường