Nữ sinh “làu làu 7 thứ tiếng” đạt 9,28 điểm tiếng Anh

Ngày 20/07/2016 08:57 AM (GMT+7)

Cô gái Nghệ An "bắn liên thanh 7 thứ tiếng" đã giành được số điểm Đại học khá cao.

Những ngày này, sĩ tử và phụ huynh khắp cả nước đang hồi hộp đón nhận điểm thi đại học. Tính đến sáng 19/7, đã có 72 cụm thi công bố điểm thi THPT Quốc gia 2016.

Nữ sinh “làu làu 7 thứ tiếng” đạt 9,28 điểm tiếng Anh - 1

Trần Khánh Vy - cô nàng 9X "làu làu 7 thứ tiếng"

Điểm thi đại học của những gương mặt 9X nổi tiếng được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Cô gái Nghệ An – Trần Khánh Vy (sinh năm 1998, học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An) nằm trong số đó.

Tối 19/7, Khánh Vy chính thức biết điểm thi THPT Quốc gia 2016. Cô nàng bật mí, cô được 25,53 điểm khối D với số điểm cụ thể từng môn: Toán: 7,5; Văn: 8,75; Anh: 9,28.

Được cộng 0,5 điểm vùng và 2 điểm ưu tiên giải Ba môn tiếng Anh kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia nên tổng số điểm Khánh Vy có được là 28,03. Với số điểm này, cô nàng dự định sẽ nộp hồ sơ vào trường ĐH Ngoại Thương (TP.HCM) hoặc Học viện Ngoại giao (TP.HCM).

Chia sẻ cảm xúc khi biết điểm thi, nữ sinh Nghệ An khiêm tốn: “Mình khá vui và hài lòng với kết quả này. Nhưng đó không phải là số điểm xuất sắc, bạn bè mình cũng rất nhiều người đạt điểm cao. Khi biết điểm, bố mẹ mình cũng vui. Vốn dĩ trước đó, bố mẹ đã không gây áp lực cho mình, cũng có thể do có điểm ưu tiên của giải quốc gia nên tâm lý tất cả mọi người đều thoải mái”.

Khánh Vy cho hay, ngay khi thi xong, cô đã dự đoán được số điểm mình đạt được nhưng khi biết kết quả vẫn vui và bất ngờ. Riêng môn tiếng Anh, cô nàng có đôi chút tiếc nuối do bất cẩn khi làm bài thi.

Trước mắt, cô nàng sẽ học đại học ở Việt Nam và sau đó mới suy nghĩ đến chuyện đi du học.

Khánh Vy là cô gái nổi tiếng từ clip “bắn liên thanh 7 thứ tiếng” hút triệu view. Là một trong những học sinh ưu tú của trường THPT chuyên Phan Bội Châu – Nghệ An, Khánh Vy từng giành được nhiều thành tích ấn tượng như: HSG cấp thành phố môn Tiếng Anh và Văn lớp 7,8; giải Ba HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh lớp 9; giải Nhất HSG cấp trường môn Tiếng Anh lớp 11; giải Nhì HSG cấp tỉnh môn Tiếng Anh lớp 11; giải Ba HSG cấp quốc gia môn Tiếng Anh lớp 12… cùng nhiều thành tích ngoại khóa khác.

Khánh Vy còn được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, vui vẻ và khả năng hát rap tiếng Anh cực chất. Xuất hiện trong một số chương trình truyền hình, cô nàng từng khiến khán giải phải “đứng ngồi không yên” khi hát rap và cover các điệu nhảy Kpop.

Tra cứu ĐIỂM THI THPT QUỐC GIA 2016 các cụm thi,

tại đây http://diemthi.24h.com.vn/index.php/tradiemthi

Điểm thi 24h cập nhật LIÊN TỤC

ĐIỂM THI THPT QUỐC GIA 2016 của 120 cụm thi trên cả nước

Truy cập ngay http://diemthi.24h.com.vn/ để cập nhật liên tục

thông tin kỳ thi THPT Quốc Gia 2016!

Theo Hạ Nhiên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Điểm thi đại học