Nữ sinh lớp 9 có bầu: Giấu bố mẹ vì sợ “yêu râu xanh” giết

Ngày 08/03/2017 08:22 AM (GMT+7)

Nữ sinh lớp 9 kể với bố mẹ, cô bị bác hàng xóm cưỡng hiếp rồi đe dọa giết chết ném xuống mương nếu nói ra sự việc.

“Tôi chết lặng khi biết con có thai”

Ngày 7.3, Công an thị xã Phúc Yên (Vĩnh Phúc), đang điều tra làm rõ vụ án hiếp dâm cháu Hoa (SN 2002, học sinh lớp 9, ở xã Cao Minh, thị xã Phúc Yên). Nghi phạm hiếp dâm cháu Hoa là Hoàng Minh Tiến (SN 1961, người địa phương) đã bị công an thị xã Phúc Yên khởi tố, bắt tạm giam để điều tra.

Chia sẻ với PV về biến cố xảy ra với cô con gái nhỏ, ông Quyền (bố cháu Hoa) buồn bã cho biết: Hoa sinh tháng 7 năm 2002, tới nay còn chưa tròn 15 tuổi nhưng cháu khá lớn so với bạn cùng trang lứa.

Giữa năm 2016, thấy con gái “đến tháng” không có kinh nguyệt vợ ông Quyền đã đi cắt thuốc Nam cho con uống. Vợ chồng ông Quyền chỉ nghĩ đơn giản, con gái đang tuổi dậy thì nên có sự thay đổi sinh lý.

Nữ sinh lớp 9 có bầu: Giấu bố mẹ vì sợ “yêu râu xanh” giết - 1

Nữ sinh sinh lớp 9 kể mình bị hàng xóm hãm hiếp khi đi lấy tiền nhổ tóc sâu

“Chúng tôi thấy cháu ăn uống được và ngày càng béo lên, nhưng nghĩ con gái đang tuổi dậy thì tăng cân là bình thường. Bụng cháu cũng to ra nhưng không to như người trưởng thành mang bầu nên vợ chồng tôi cứ nghĩ cháu béo bụng.

Đến mùng 2 Tết vì lo lắng cho con nên vợ chồng tôi đưa cháu đến Bệnh viện Phúc Yên để siêu âm. Tôi chết lặng người khi nhận kết quả cháu mang bầu 35 tuần tuổi”, ông Quyền kể lại.

Bà Oanh (vợ ông Quyền) bật khóc khi nhắc tới câu chuyện của cô con gái. Bà Oanh kể, trong thời gian Hoa mang thai, bà thấy sinh lý con gái bất thường nên quan tâm rất nhiều nhưng không nghĩ con gái có bầu.

“Ngoài việc béo lên thì cháu không có gì bất thường, không nghén gì cả, đi học vẫn chạy nhảy, nô đùa với bàn bè.

Sau một thời gian uống thuốc vẫn không thấy cháu có kinh nguyệt, tôi còn hỏi “có đứa nào nó làm gì mày không?” cháu còn bảo “mẹ nói linh tinh””, bà Oanh kể.

Ông Quyền cho biết, sau khi trở về nhà, mẹ và chị gái phải tâm sự, động viên rất nhiều nữ sinh lớp 9 mới kể lại việc mình bị bác hàng xóm xâm hại tình dục dẫn tới có bầu.

“Tôi không ngờ kẻ xâm hại con gái tôi lại là Tiến. Vợ Tiến là con chú con bác với tôi mà ông ta lại đi hại đời con gái tôi”, ông Quyền nói với giọng bức xúc.

Giấu bố mẹ vì sợ “yêu râu xanh” giết

Ông Quyền cho biết, trong thời gian dài cháu Hoa không nói với bố mẹ chuyện bị hãm hiếp là vì cháu bị đối tượng dọa giết cả gia đình nếu để lộ sự việc.

“Con gái tôi kể, sau khi hãm hại cháu, ông ta đe dọa nếu con tôi nói với người khác thì sẽ giết chết ném xuống mương nên cháu sợ không dám kể với ai”, ông Quyền cho biết.

Sau khi biết con gái bị xâm hại tình dục dẫn tới có bầu, ông Quyền đã gửi đơn tố cáo ông Tiến tới Công an xã Cao Minh và Công an thị xã Phúc Yên.

Trao đổi với PV, ông Đào Văn Bộ, Chủ tịch UBND xã Cao Minh cho biết, sau khi tiếp nhận tố cáo, công an xã đã mời ông Tiến lên làm việc, người đàn ông này đã thừa nhận hành vi xâm hại tình dục cháu Hoa.

“Chúng tôi cùng các đoàn thể xuống động viên gia đình cháu bé yên tâm, không manh động, bình tĩnh giải quyết. Chúng tôi cũng mời ông Tiến lên để giáo dục vì có thông tin ông này đe dọa gia đình cháu bé”, ông Bộ nói.

Liên quan tới sự việc trên, chiều 7.3, trung tá Phan Tiến Dũng – Trưởng công an thị xã Phúc Yên cho biết, công an thị xã vẫn đang điều tra, làm rõ.

*Tên bị hai và người thân đã được thay đổi.

Theo Xuân Lực
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h