Nửa đêm con khóc vì không thấy mẹ đâu, chồng phát hiện bí mật khó dung thứ của vợ

Ngày 07/06/2023 10:30 AM (GMT+7)

Do 2 vợ chồng ngủ riêng phòng, người chồng không hề biết bí mật của vợ cho đến tận khi đứa con nói rằng không thấy mẹ đâu.

Một người đàn ông sống tại thành phố Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc) đã vô tình phát hiện ra chuyện ngoại tình của vợ chỉ nhờ tiếng khóc của đứa con. Lúc nửa đêm, đứa trẻ khóc đòi mẹ vì không thấy mẹ đâu, người chồng cuống cuồng đi tìm mới biết rằng vợ mình đang tranh thủ lúc con ngủ để đến với người tình.

Theo thông tin từ Tòa án nhân dân thành phố Đào Viên, anh Bạch và cô Vương đã kết hôn với nhau vào năm 2015, không lâu sau thì chào đón một đứa con gái. Cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng này vốn dĩ rất hòa thuận và êm ấm, gần như không có xích mích gì. Trong khi anh Bạch đảm nhiệm việc đi làm kiếm tiền nuôi gia đình thì cô Vương dành hầu hết thời gian để ở nhà nội trợ và chăm sóc con nhỏ. Cô Vương cũng chưa từng có bất cứ biểu hiện kỳ lạ nào khiến chồng phải nghi ngờ.

Sau khi đứa con chào đời, cuộc sống của anh Bạch và cô Vương cũng bị đảo lộn ít nhiều. Để thuận tiện cho việc chăm sóc và dỗ dành con, anh Bạch và cô Vương đã quyết định ngủ riêng phòng, cô Vương sẽ là người ngủ cùng con gái mỗi đêm.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nào ngờ đến một đêm năm 2019, anh Bạch đang ngủ say thì bị đánh thức bởi tiếng kêu khóc của con gái. Anh Bạch vội vàng chạy sang phòng con kiểm tra thì không thấy vợ đâu, chỉ thấy con gái đang nằm khóc, đòi mẹ. Anh Bạch đã tìm khắp nhà nhưng không thấy bóng dáng của vợ, gọi điện cũng không liên lạc được. Khi ấy, anh Bạch vừa lo lắng vừa khó hiểu, không biết vợ mình đã bỏ con rồi đi đâu lúc đêm hôm.

Sau đó, anh Bạch âm thầm điều tra mới bàng hoàng khi biết được rằng vợ mình đã có người đàn ông khác bên ngoài. Cô Vương thường tranh thủ lúc chồng con ngủ say vào ban đêm để ra ngoài hẹn hò cùng tình nhân, đến khi về nhà lại làm như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Chính con gái của cặp vợ chồng cũng ngây thơ kể với anh Bạch rằng mẹ từng đưa mình đi gặp một chú, còn tới nhà chú ấy chơi, thậm chí cô Vương còn từng để con gái ở một mình với tình nhân của mình.

Sau khi thuê thám tử tư theo dõi vợ, anh Bạch cuối cùng đã có được bằng chứng ngoại tình là những bức ảnh ôm hôn thân mật giữa phố của cô Vương với "người thứ ba". Không chấp nhận được hành vi đáng xấu hổ này, anh Bạch đã đệ đơn ly hôn và được tòa án chấp thuận vào năm 2022. Sau đó, anh Bạch lại tiếp tục cuộc chiến pháp lý để đòi quyền lợi, cáo buộc cô Vương và tình nhân của cô đã xâm phạm quyền vợ/chồng của mình.

Ban đầu, cô Vương phủ nhận chuyện quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác ngoài hôn nhân. Cô nói rằng chuyện 2 người ôm hôn nhau chỉ là để chụp ảnh quảng cáo. Người đàn ông kia chỉ là tài xế taxi, thường xuyên giúp cô Vương đưa đón con đi học, ngoài ra không có quan hệ gì đặc biệt.

Tuy nhiên, thẩm phán của Tòa án nhân dân thành phố Đào Viên đã xác nhận những bằng chứng mà anh Bạch đưa ra là chính xác. Mối quan hệ giữa cô Vương với người đàn ông kia đã vượt quá quan hệ bạn bè xã giao giữa nam và nữ, xâm phạm quyền và lợi ích của anh Bạch. Do đó, cô Vương và tình nhân có trách nhiệm bồi thường cho anh Bạch 100.000 nhân dân tệ (hơn 330 triệu đồng).

Vợ kiếm được 26 triệu một đêm, chồng nghi ngờ công việc của vợ, chết lặng khi kiểm tra điện thoại
Thấy vợ thường xuyên đi sớm về khuya, ăn mặc mát mẻ, lại kiếm được nhiều tiền, người chồng nghi ngờ công việc của vợ không đứng đắn.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình