Nửa đêm nghe thấy tiếng ngáy không phải của chồng, vợ tá hỏa tìm kiếm sự thật

Khánh Hằng - Ngày 07/03/2022 11:00 AM (GMT+7)

Ban đầu người vợ này còn tưởng rằng nhà mình có trộm nhưng hóa ra sự thật trái ngược.

Mới đây, một người phụ nữ sống tại thành phố Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã nghe thấy tiếng ngáy của người lạ trong nhà mình lúc nửa đêm, khiến cô tưởng rằng nhà có trộm nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.

Theo Sohu News đưa tin, một cặp vợ chồng ở thành phố Bạc Châu đang ngủ say giữa đêm thì người vợ vô tình tỉnh giấc vì nghe thấy tiếng ngáy. Ban đầu, người vợ tưởng rằng đó là tiếng ngáy của chồng nhưng quay sang thì thấy chồng mình vẫn đang ngủ rất yên lặng, ngoài ra trong nhà không hề có ai khác.

Trong phút chốc, người vợ nảy ra suy nghĩ rằng nhà mình có trộm. Dù cảm thấy rất sợ hãi nhưng người vợ vẫn lấy hết can đảm để thử tìm kiếm trong nhà nhưng cũng không thấy động tĩnh gì.

Nửa đêm nghe thấy tiếng ngáy không phải của chồng, vợ tá hỏa tìm kiếm sự thật - 1

Sau khi xem xét lại, người vợ mới phát hiện hóa ra tiếng ngáy kia phát ra từ chiếc điện thoại của chồng đang đặt trên đầu giường. Lúc này, cô lại chuyển suy nghĩ rằng có thể chồng mình đang lén lút nói chuyện với một người phụ nữ khác rồi ngủ quên nhưng nghe kỹ lại thì đó là tiếng ngáy của đàn ông.

Cầm điện thoại của chồng lên kiểm tra, người vợ mới ngỡ ngàng khi nhận ra đó là tiếng ngáy của bố chồng mình. Hóa ra, chồng cô có thói quen đặt điện thoại trên đầu giường, chẳng may chạm vào lúc ngủ nên đã gọi cho bố chồng. Người bố chồng đã nhận cuộc gọi nhưng không nghe thấy ai nói gì, kết quả là ông cũng ngủ quên mất mà không hề tắt điện thoại.

Nửa đêm nghe thấy tiếng ngáy không phải của chồng, vợ tá hỏa tìm kiếm sự thật - 2

Khi người vợ phát hiện ra sự thật, cuộc gọi giữa chồng và bố chồng cô đã kéo dài suốt 47 phút dù không ai nói với ai câu nào, chỉ có tiếng ngáy của bố chồng. Cuối cùng, người vợ đã nhanh chóng tắt điện thoại rồi đi ngủ. Ngày hôm sau, cô quyết định đăng tải câu chuyện hài hước này lên mạng, thu hút sự chú ý của nhiều người. Cư dân mạng Trung Quốc thi nhau để lại những bình luận "khó đỡ":

"Nửa đêm mà có chuyện thế này xảy ra, đúng là dọa người mà. Nếu là tôi, không bao giờ tôi dám đi kiểm tra một mình, nhất định phải gọi chồng dậy cùng".

"Cuộc gọi 47 phút tốn không ít tiền nhỉ. May mà người vợ phát hiện ra sớm".

"Ở riêng mà vẫn phải nghe tiếng ngáy của bố chồng lúc nửa đêm là đây".

"Đó là lý do đừng bao giờ để điện thoại ở đầu giường lúc đi ngủ, vì bạn chẳng biết sẽ có chuyện gì xảy ra trong lúc ngủ say"...

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h