Đi ăn trộm thấy cụ bà ngủ trên ghế tựa, tên trộm nảy sinh thú tính, gây chuyện động trời

Khánh Hằng - Ngày 06/03/2022 18:30 PM (GMT+7)

Hành động của tên trộm này đã khiến hắn phải trả giá đắt.

Mới đây, tòa án thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã đưa ra xét xử một vụ án khiến nhiều người phẫn nộ. Một gã đàn ông đã đột nhập vào một căn nhà để ăn trộm, sau đó có hành động tấn công tình dục cụ bà đang ở nhà một mình.

Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 27/7/2021 tại thành phố Đài Bắc. Lu, 35 tuổi, vốn từng có tiền án trộm cắp nhưng không hề hối cải, sau khi ra tù vẫn tiếp tục đi vào vết xe đổ. Ngày hôm đó, hắn đã phát hiện ra có một ngôi nhà không khóa, dường như không có người nên quyết định đột nhập giữa ban ngày để trộm đồ.

Sau khi vào được nhà, Lu đã lấy trộm được một chiếc đồng hồ hàng hiệu và 500 nhân dân tệ (hơn 1,8 triệu đồng) trong ví nhưng hắn vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn nên tiếp tục tìm kiếm. Trong quá trình đó, Lu đã phát hiện ra trong nhà có một cụ bà đang ngủ say trên ghế tựa, hoàn toàn không biết có trộm đột nhập vào nhà mình.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Tưởng rằng việc này sẽ khiến Lu sợ hãi mà bỏ đi hoặc cố tình tránh mặt cụ bà để ăn trộm ở phòng khác nhưng thật không ngờ, gã đàn ông này lại nổi cơn thú tính với một người phụ nữ cao tuổi. Hắn đã cố tình tiếp cận cụ bà, bắt đầu sờ soạng vòng một và "vùng kín" của cụ bà.

Thấy có người chạm vào cơ thể mình, cụ bà choàng tỉnh giấc và vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy Lu. Cụ bà định hét lên nhưng đã bị gã đàn ông này nhanh tay bịt miệng lại, sau đó lấy gối che mặt. Vì đã già yếu, cụ bà này không thể chống cự lại hành động của Lu nên đã bị hắn bế lên giường rồi lột đồ. Lu đã cố gắng cưỡng hiếp cụ bà nhưng cuối cùng lại không thành vì bản thân hắn yếu sinh lý, cuối cùng đành phải dừng lại rồi bỏ trốn khỏi căn nhà đó.

Sự việc xảy đến bất ngờ đã khiến cụ bà vô cùng sốc và hoảng loạn, phải mất một thời gian mới bình tĩnh lại được và thông báo cho cảnh sát. Do hành động quá sơ suất, Lu đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ.

Mới đây, tòa án thành phố Đài Bắc đã đưa gã đàn ông này ra xét xử. Thẩm phán cho biết Lu vừa được trả tự do nhưng đã cố tình tái phạm hành vi trộm cắp trong vòng 5 năm nên đã bị kết án 7 tháng tù. Hắn cũng bị kết thêm án tù 7 năm 8 tháng vì cưỡng bức phụ nữ. Ngoài ra, Lu phải chịu trách nhiệm bồi thường 800.000 nhân dân tệ (gần 2,9 tỷ đồng) cho cụ bà vì đã gây ra những tổn thương nghiêm trọng về thể chất, tinh thần và danh dự.

Muốn bám riết con trai cả đời, mẹ chồng ghét bỏ con dâu, gây ra bi kịch kinh hoàng
Chỉ vì không ưa con dâu, muốn con trai mãi mãi ở bên mình mà người mẹ này đã gây ra bi kịch kinh hoàng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự