Ôtô đỗ trên cao tốc suốt 2 ngày, người dân tò mò lại xem, tá hỏa với cảnh bên trong

Khánh Hằng - Ngày 04/03/2022 18:32 PM (GMT+7)

Thấy chiếc ô tô mãi không di chuyển, người dân lại gần kiểm tra, phát hiện cảnh tượng kinh hãi bên trong.

Vào ngày 2/3/2022 vừa qua, những người dân đã tìm thấy thi thể một người đàn ông và tình nhân của anh ta nằm trong một chiếc ô tô đỗ trên đường cao tốc Lagos-Ibadan, thuộc khu vực Ibafo, thành phố Lagos, Nigeria. 

Theo những người dân và người đi đường cho biết, họ đã nhìn thấy chiếc ô tô mang biển số LSD 992 HH đỗ ở dọc đường từ ngày 28/2/2022 nhưng mãi không di chuyển, gây cản trở giao thông cho những phương tiện khác trên đường cao tốc này.

Sau 2 ngày, chiếc ô tô này vẫn nằm yên tại chỗ. Người dân cảm thấy tò mò và khó hiểu nên đã lại gần kiểm tra. Khi nhìn qua cánh cửa kính ô tô, người dân tá hỏa phát hiện bên trong có một đôi nam nữ đã tử vong, nằm ở ghế phụ trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Ngay sau đó, cảnh sát địa phương đã được gọi tới hiện trường để khám nghiệm thi thể và điều tra vụ việc.

Ôtô đỗ trên cao tốc suốt 2 ngày, người dân tò mò lại xem, tá hỏa với cảnh bên trong - 1

Ban đầu, có một số thông tin cho rằng cặp đôi này đã quan hệ tình dục trên xe ô tô, sau đó bị đột tử vì lý do nào đó. Tuy nhiên sau khi cảnh sát điều tra vụ việc, họ đã đưa ra thông tin hoàn toàn khác.

Một nhân viên cảnh sát của bang Ogun tên Abimbola Oyeyemi cho biết, vụ việc đã được xác nhận hôm 3/3/2022. Cặp đôi này không phải tử vong trong lúc làm "chuyện ấy" với nhau mà đây là một vụ án giết người rồi tự sát.

Người đàn ông và người phụ nữ trong xe vốn là tình nhân của nhau. Không rõ chuyện gì đã xảy ra với họ nhưng sau khi lái xe tới đây, người đàn ông đã đánh chết người phụ nữ, sau đó uống thuốc sâu tự tử. Trước khi ra đi, anh ta cũng để lại một lá thư tuyệt mệnh cho vợ con của mình.

Ôtô đỗ trên cao tốc suốt 2 ngày, người dân tò mò lại xem, tá hỏa với cảnh bên trong - 2

Viên cảnh sát Abimbola Oyeyemi cho biết: "Cả 2 không chết khi quan hệ tình dục. Người phụ nữ là tình nhân của người đàn ông. Anh ta đã thuê một căn hộ cho cô ấy ở Lagos và thường xuyên đến thăm. Chúng tôi không biết chuyện gì xảy ra giữa họ nhưng người đàn ông đã đánh vào đầu người phụ nữ, khiến cô ấy tử vong. Anh ta chở thi thể người phụ nữ đi, để lại một lá thư tuyệt mệnh ở nhà, thông báo rằng anh ta đã giết người, bảo vợ không cần tìm mình và nhớ chăm sóc con cái, sau đó lái xe rời đi. Anh ta đỗ xe trên đường cao tốc rồi tự sát ở đó. Chúng tôi đã tìm thấy thuốc trừ sâu trên xe. Chúng tôi nhận định ban đầu rằng đây là một vụ giết người rồi tự sát".

Hiện nay, cảnh sát địa phương vẫn đang tiến hành làm rõ vụ án này.

Muốn bám riết con trai cả đời, mẹ chồng ghét bỏ con dâu, gây ra bi kịch kinh hoàng
Chỉ vì không ưa con dâu, muốn con trai mãi mãi ở bên mình mà người mẹ này đã gây ra bi kịch kinh hoàng.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h