Ở ký túc xá nuôi lợn đất tiết kiệm, nam sinh viên nhận "quả đắng" ngày kiểm tra thành quả

Ngày 11/05/2018 00:02 AM (GMT+7)

Dù rất cẩn thận giấu lợn đất vào chỗ tưởng không ai biết nhưng nam sinh viên vẫn phải nhận một kết cục rất buồn.

Đôi khi cẩn thận quá lại bị hại, câu chuyện của nam sinh viên dưới đây là một minh chứng cho điều đó.

"Có ai ở ký túc xá bỏ ống heo mà bị mất tiền không? Chuyện là thằng bạn mình bỏ heo nhưng sợ anh em trong phòng móc mất. Tính đa nghi nên nó bỏ cả con heo trên la phồng ngay chỗ giường nó để không ai biết. Chúng mình cũng chẳng biết nó để heo ở đâu và chẳng ai thèm đụng vào đồ của nó.

Bỗng dưng hôm nay mình đang giặt quần áo trong nhà tắm thì nó la lên như mất sổ gạo: "Tiền tao bỏ heo bị móc hết rồi, không biết ai lấy mà còn bỏ mấy chục tờ vé số cũ vào heo".

Có ai đã từng ở trong hoàn cảnh éo le vậy chưa? Mình nghĩ cũng buồn cười quá, nếu nó để ngay đầu giường thì có ai dám lấy (la phông phòng này thông phòng kia nên dễ bị lấy. Có đợt thằng này còn giấu móc phơi quần áo trên đó để dùng cho một mình nó). Thấy cũng tội, nãy nó vừa khóc vừa gọi điện cho mẹ bảo: "Con mất hết tiền heo rồi".

Ở ký túc xá nuôi lợn đất tiết kiệm, nam sinh viên nhận amp;#34;quả đắngamp;#34; ngày kiểm tra thành quả - 1

Ở ký túc xá nuôi lợn đất tiết kiệm, nam sinh viên nhận amp;#34;quả đắngamp;#34; ngày kiểm tra thành quả - 2

Sau một thời gian dài nuôi lợn phải nhận lại kết cục đau lòng thế này đây.

Đi kèm với câu chuyện do facebook V.B kể chính là bức hình con heo đất màu xanh đã được đập ra. Bên trong toàn là vé số và chiếc la phông trần nhà nơi nam sinh viên giấu tiền.

Dân mạng cũng chỉ còn biết ngao ngán cho hành vi đã ăn trộm lại còn chọc tức bằng cách để vé số vào của tên trộm và thương cảm cho nam sinh viên mất tiền.

Nhiều người thấu hiểu cùng cảm giác nuôi heo lâu ngày nhưng đến khi háo hức thu thành quả lại chẳng còn gì nữa do bị móc trộm mất.

Ở ký túc xá nuôi lợn đất tiết kiệm, nam sinh viên nhận amp;#34;quả đắngamp;#34; ngày kiểm tra thành quả - 3

Nơi giấu tiền của nam sinh.

"Bạn sinh viên sơ suất quá, coi như một bài học kinh nghiệm vậy, ở tập thể là không có nuôi heo gì hết, trong phòng có thể không lấy nhưng bạn qua chơi, rồi phòng khác nữa, phức tạp lắm", một dân mạng viết.

"Em hiểu cảm giác này, em từng tích cóp không dám ăn uống bỏ được hơn triệu vào lợn. Có hôm cần tiền phải lấy ra thì chỉ còn đúng 2000 đồng trong đó. Em uất ức rồi ngồi khóc cả đêm đến khi bố mẹ cho đủ số tiền bị mất em mới ngừng được", dân mạng khác bình luận.

Bài toán lớp 1 khiến ông bố hoang mang phải lên mạng hỏi: Cô chấm đúng hay sai?
Bài toán lớp 1 này quả thực đã đánh đố không ít người.
Theo Trịnh Ca
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h