Ô tô 7 chỗ leo lề tông 4 người trọng thương

Ngày 15/11/2014 10:56 AM (GMT+7)

Chiếc ô tô 7 chỗ vừa đổ dốc cầu Chữ Y (quận 5, TP HCM) bất ngờ mất lái lao lên vỉa hè tông nhiều người đang ngồi tại đây khiến 4 người nhập viện cấp cứu vào tối 14-11.

Khoảng 18 giờ 30 phút, xe ô tô 7 chỗ (BKS 51A-989.51) do một người đàn ông điều khiển lưu thông trên cầu Chữ Y hướng từ quận 4 về quận 5. Khi vừa đổ dốc cầu xuống đường Nguyễn Biểu (phường 1, quận 5) được khoảng 50 m, chiếc ô tô mất lái lao sang làn đường xe hai bánh khiến nhiều người đi xe máy tăng ga tháo chạy.

Ô tô 7 chỗ leo lề tông 4 người trọng thương - 1

Vừa đổ dốc cầu chữ Y chiếc xe ô tô 7 chỗ mất lái lao lên vỉa hè tông 

Chiếc ô tô tiếp tục lao lên vỉa hè tông một xe máy đang dựng tại đây và kéo đi một đoạn gần 5m trước khi tông vào tủ thuốc lá, tủ bán vé số trên vỉa hè. 4 người đang ngồi tại đây không chạy kịp đã bị ô tô tông trúng, trong đó một người đàn ông vá xe bị ô tô cuốn vào gầm trọng thương.

Chị Diệu chứng kiến vụ tai nạn, kể lại: “Lúc đó, tôi nghe tiếng hô hoán rồi thấy ô tô trèo lên vỉa hè tông vào đám đông đang ngồi. Nhiều người bỏ chạy, 4 người không chạy kịp đã bị ô tô tông, trong đó có 2 cụ già bán vé số và bán thuốc lá. Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi tông vào trụ điện trên vỉa hè”.

Ô tô 7 chỗ leo lề tông 4 người trọng thương - 2

Sau tai nạn, tài xế nhanh chóng xuống xe kéo người đàn ông bị kẹt dưới gầm xe ra ngoài trong tình trạng gãy chân và đón taxi đưa các nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu.

Ô tô 7 chỗ leo lề tông 4 người trọng thương - 3

Chiếc ô tô 7 chỗ chỉ dừng lại khi tông vào trụ điện và cày nát tủ thuốc lá, tủ bán vé số trên vỉa hè.

Đến 20 giờ 30 phút cùng ngày, xe cứu hộ được điều đến kéo ô tô gặp nạn đi nơi khác.

Theo H. Âu
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot