Ô tô lộn 4 vòng, bé sơ sinh vẫn sống sót thần kỳ

Ngày 06/08/2013 19:26 PM (GMT+7)

Một bé gái đẻ rơi trên xe đã sống sót thần kỳ sau khi người bố mất lái làm chiếc xe lật 4 vòng.

Ông Mokhles Raheema, Thụy Điển, cho biết, hôm 4/8 ông cấp tốc đưa vợ tới một nhà hộ sinh ở thành phố Gavle, phía đông Thụy Điển, khi bà bắt đầu chuyển dạ.

Đang đi trên đường thì vợ ông hét lên: “Con đang ra, con đang ra”. Ông Raheema nói: “Tôi đã thấy con rơi ra ngoài và đầu nó đụng xuống sàn xe”.

Ô tô lộn 4 vòng, bé sơ sinh vẫn sống sót thần kỳ - 1

Bé gái và mẹ tại bệnh viện sau vụ tai nạn.

Quá để mắt tới bé gái vừa chào đời, người cha không nhìn đường và mất lái, khiến chiếc xe lao vào vệ đường rồi lộn vòng tới 4 lần. Khi xe dừng hẳn lại, Raheema nhìn thấy vợ ở cạnh. Hai đứa con đầu của họ, 8 và 1 tuổi, ngồi ở ghế sau và vẫn tỉnh táo.

Tuy nhiên, ông không thấy đứa bé đâu. Lát sau, ông thấy con mình nằm dưới gầm ghế. Ông vội ôm con gái đang khóc vào lòng.

Bà Samaher Mezban, vợ ông Raheema, cho biết bà cảm thấy ê ẩm khắp người sau tai nạn. Một người lái xe qua đường chứng kiến đã gọi xe cấp cứu đưa cả gia đình ông Raheema đến bệnh viện.

Ô tô lộn 4 vòng, bé sơ sinh vẫn sống sót thần kỳ - 2

Cả gia đình đều may mắn không bị thương nặng.

Hiện em bé đang trong tình trạng ổn định và các thành viên khác trong gia đình đều không bị thương. Tuy vậy, ông Reheema cảm thấy có lỗi vì đã làm hỏng xe của một người bạn.

Được một người đi xe máy thông báo, các nhân viên cứu hộ đã tới hiện trường để đưa cả gia đình vào bệnh viện. Tất cả đều ở trong tình trạng tốt.

Sau vụ tai nạn, Raheema nói ông thấy có lỗi vì đã làm hỏng chiếc xe của một người bạn.

Bảo Hân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan