Ôm con 10 tháng tuổi nhảy lầu: mẹ chết con sống

Ngày 14/03/2013 18:47 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ôm con trai 10 tháng tuổi nhảy lầu tự tử từ tầng 8. Người mẹ đã chết nhưng cháu bé vẫn may mắn sống sót kỳ diệu.

Một bà mẹ ngụ tại New York của Mỹ đã ôm con trai nhỏ tuổi của mình nhảy ra khỏi tầng 8 của một toà nhà với hi vọng "thoát khỏi kiếp khổ ải". Tuy nhiên, thật may mắn dù người mẹ đã bị chết tại chỗ nhưng cậu con trai của bà vẫn sống sót bên vòng tay mẹ.

Ôm con 10 tháng tuổi nhảy lầu: mẹ chết con sống - 1

 Hiện trường vụ bà mẹ ôm con nhảy từ tầng 8

Ôm con 10 tháng tuổi nhảy lầu: mẹ chết con sống - 2

Tòa nhà West Harlem, nơi Cynthia Wachenheim ôm đứa con 10 tháng tuổi nhảy lầu tự tử từ tầng 8.

Cảnh sát cho biết, thi thể của bà Cynthia Wachenheim được tìm thấy hôm 13/3 trên đường sát căn hộ West Harlem, New York (Mỹ), đối diện công viên Jackie Robinson.

Người chứng kiến vụ việc là một thanh niên 18 tuổi có tên Steven Dominguez. Anh nhìn thấy người phụ nữ ôm con từ trên cao rơi xuống khi đang đi bộ tới tiệm rau quả. Khi rơi xuống đất, em bé nảy lên trên thi thể người mẹ trước khi rơi xuống đất ngay sát cạnh.
 
"Tôi nghe thấy tiếng thét rợn người. Khi tới gần, tôi thấy một đứa trẻ đang khóc, mặt của đứa trẻ úp xuống đất. Tôi đã rất sốc” - Dominguez nói. Sau đó, Dominguez gọi mẹ tới hiện trường bế em bé lên và gọi lực lượng cứu hộ.

Cảnh sát đã nhanh chóng chuyển em bé tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, và hiện sức khỏe của em bé đang khá ổn định, không có dấu hiệu xấu nào.

Ôm con 10 tháng tuổi nhảy lầu: mẹ chết con sống - 3
Ôm con nhảy lầu từ tầng 8, người mẹ chết còn đứa con may mắn sống sót kỳ diệu, chỉ bị một vài vết trầy xước, hiện sức khỏe cháu bé đang dần ổn định.

Các nguồn tin cho biết, cảnh sát đã tìm thấy một bức thư tuyệt mệnh viết tay dài 13 của bà Cynthia Wachenheim viết cho chồng ở dưới gầm giường của căn hộ. Trong thư, chị thú nhận đã cư xử độc ác với con. Nhưng cảnh sát không công bố công khai bức thư.

Theo hàng xóm, cháu bé là con duy nhất của vợ chồng chị Cynthia Wachenheim. Chưa rõ cháu bé vốn bị bệnh gì không, còn chị Cynthia Wachenheim vốn là người tốt bụng và thân thiện.

Ôm con 10 tháng tuổi nhảy lầu: mẹ chết con sống - 4

Vợ chồng bà Cynthia Wachenheim

Qua xem xét hiện trường, cảnh sát thấy cửa sổ căn hộ của Cynthia Wachenheim nhìn ra West Harlem mở rộng và không có song sắt an toàn. Tuy nhiên, không có dấu hiệu đánh nhau hay xô xát. Chồng chị Wachenheim đã rời khỏi nhà 1 giờ trước khi chị ôm con nhảy xuống.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Ly Ly (Theo Ny)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan