Ôm hôn trên tàu ở tư thế nhạy cảm, cặp đôi trẻ khiến dân mạng nóng mắt

Khánh Hằng - Ngày 19/07/2020 10:21 AM (GMT+7)

Ngồi trên tàu, ở nơi công cộng và có rất nhiều người xung quanh nhưng cặp đôi này vẫn thản nhiên có những hành động nhạy cảm, không thể chấp nhận được.

Nguyên tắc cơ bản của phép lịch sự là không gây ảnh hưởng tới người khác khi ở nơi công cộng, thế nhưng dường như không phải ai cũng hiểu được điều đó. Mới đây, một cặp đôi người Đài Loan đã khiến những người xung quanh vô cùng tức giận và ức chế khi liên tục có hành động nhạy cảm dù đang ngồi ngay trên tàu.

Sự việc xảy ra trên một chuyến tàu ở thành phố Đài Trung, Đài Loan và được một cư dân mạng họ Hou chia sẻ lên mạng xã hội hôm 6/7 vừa qua. Theo đó, một cặp đôi trẻ đã lên tàu và ngồi ở khoang có ghế ngồi như bao người khác. Ban đầu, cặp đôi lấy điện thoại và tai nghe ra để cùng nhau xem phim. Chuyện sẽ chẳng có gì đang nói nếu chỉ dừng lại ở đó nhưng chỉ một lúc sau, cặp đôi này đã có những hành động vô cùng nóng mắt.

Ôm hôn trên tàu ở tư thế nhạy cảm, cặp đôi trẻ khiến dân mạng nóng mắt - 1

Cô gái đã quàng tay lên cổ bạn trai và đặt cả 2 chân lên đùi anh ta, sau đó chàng trai cũng quay sang ôm ghì bạn gái rồi hôn nhau thắm thiết như đang ở phòng riêng của mình. Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn gác hẳn chân lên phía cửa sổ của tàu còn chàng trai tiếp tục ôm hôn bạn gái, thậm chí gần như đè lên người cô. Hành động quá nhạy cảm và riêng tư này đã ngay lập tức lọt vào mắt những người ngồi xung quanh. Ai cũng tỏ ra khó chịu nhưng vì ngại ngùng nên không ai lên tiếng nhắc nhở.

Chia sẻ trên mạng xã hội. Hou viết: "Tôi bắt đầu được nghỉ hè nên rời trường về nhà, nào ngờ lại bắt gặp cảnh tượng này. Chỉ nguyên việc hôn nhau trên tàu, trước mặt nhiều người đã khó chấp nhận rồi, thế mà cô gái kia còn gác chân lên cửa sổ còn chàng trai thì gần như đè lên người cô ta. Có ai chịu đựng nổi khi nhìn thấy cảnh này không? Tôi cảm thấy vô cùng khó chịu".

Ôm hôn trên tàu ở tư thế nhạy cảm, cặp đôi trẻ khiến dân mạng nóng mắt - 2

Theo lời kể của Hou thì không lâu sau đó, dường như có ai đó đã báo cáo sự việc với nhân viên an ninh trên tàu. Nhân viên an ninh đã tới nhắc nhở cặp đôi và đến tận lúc đó, họ mới chịu dừng cảnh "chim chuột" nhau lại.

Bài đăng của Hou đã nhận được hơn 6.000 lượt thích của hàng nghìn bình luận. Hầu hết cư dân mạng đều cùng chung tâm trạng bức xúc và phẫn nộ trước hành động của cặp đôi trên: "Họ nghĩ gì mà làm vậy trên tàu? Không coi những người khác ra gì à?", "Trên tàu hay là nhà nghỉ vậy, muốn thể hiện tình cảm thì tìm chỗ kín đáo hơn đi", "Những người này chắc không biết xấu hổ là gì"...

Cô gái mặc đồ lộ liễu, ngồn ngộn vòng một đứng bán nước ép trước cửa đền gây bức xúc
Đứng bán nước ép trước cửa một ngôi đền nhưng cách ăn mặc của cô gái này lại có phần quá lộ liễu và hớ hênh, khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h