Ông chủ quán mì lấy 2 vợ cùng lúc, "vợ bé" bị nhầm là con gái của "vợ cả"

Khánh Hằng - Ngày 16/03/2021 19:10 PM (GMT+7)

Người đàn ông 44 tuổi tự cho rằng cuộc sống sẽ tốt đẹp và hạnh phúc hơn khi sống chung với 2 người vợ.

Một người đàn ông 44 tuổi đến từ tỉnh Ratchaburi, miền trung Thái Lan đã thu hút sự chú ý của dư luận nước này khi cùng lúc kết hôn với 2 người phụ nữ, đồng thời khẳng định rằng cuộc sống sẽ tốt hơn khi có 2 người vợ. Người đàn ông này cũng nói rằng cuộc sống của anh ta bên cạnh 2 người vợ hoàn toàn hạnh phúc, không hề có tranh cãi.

Theo tờ Chiangrai Times đưa tin, người đàn ông này là Wacharatorn Srionam, hay còn được gọi với biệt danh là Tum, 44 tuổi, là chủ của một quán mì. Cuộc sống bên cạnh 2 người vợ của anh Tum đã kéo dài 7 năm qua, mọi người đều hạnh phúc và anh ta cũng yêu 2 người vợ như nhau. Anh Tum cho biết cả 2 người vợ của mình đều có mối quan hệ tốt với nhau.

Ông chủ quán mì lấy 2 vợ cùng lúc, amp;#34;vợ béamp;#34; bị nhầm là con gái của amp;#34;vợ cảamp;#34; - 1

Anh Tum nói rằng 2 người vợ vừa là người yêu, vừa là bạn thân của anh, tất cả cùng nhau làm việc, chăm sóc gia đình và con cái. Anh Tum thường gọi người vợ thứ nhất là "vợ cả" còn người vợ thứ hai là "vợ bé". Những người ngoài không biết hoàn cảnh của gia đình anh Tum thường xuyên bị nhầm lẫn 2 người vợ, tưởng người "vợ bé" là con gái của "vợ cả".

Hai người vợ của anh Tum lần lượt là Worapat “Pla” Sroinam và Kochakorn “Wan” Tapchom. Theo truyền thông địa phương, cô Pla và cô Wan đã sống với nhau nhiều năm, chung một người chồng nhưng không hề có vấn đề gì, không có mâu thuẫn, ghen tuông nội bộ và không ai trong số 2 người họ có suy nghĩ muốn trở thành "chính thất".

Ông chủ quán mì lấy 2 vợ cùng lúc, amp;#34;vợ béamp;#34; bị nhầm là con gái của amp;#34;vợ cảamp;#34; - 2

Cô Pla và cô Wan mỗi người đều có 2 đứa con với anh Tum. Cô Pla, người vợ đầu tiên, kể rằng cô đã ở với anh Tum được 18 năm. Lần đầu tiên khi quen biết anh Tum, cô chỉ mới 20 tuổi. Khi đó, một người quen đã cho số tiện thoại của cô cho anh Tum. Họ nói chuyện hàng ngày qua điện thoại và Tum kể rằng người vợ đầu tiên của anh ta đã qua đời nên không có vướng bận gì. Sau một thời gian, cô Pla nhận lời yêu anh Tum và dọn về sống với anh ta từ đó đến nay. Họ có với nhau 2 người con, con gái 15 tuổi và con trai 14 tuổi.

Một hôm, anh Tum bất ngờ hỏi cô Pla về việc anh ta muốn có thêm người vợ thứ hai. Ban đầu, cô Pla bị sốc nặng và quay ra hỏi chồng tại sao lại làm vậy? Anh Tum trả lời là người vợ mới này sẽ cùng họ xây dựng gia đình, giúp đỡ nhau vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Ông chủ quán mì lấy 2 vợ cùng lúc, amp;#34;vợ béamp;#34; bị nhầm là con gái của amp;#34;vợ cảamp;#34; - 3

Nghe thấy vậy, cô Pla đồng ý cho chồng cưới thêm vợ mới nhưng có một điều kiện, đó là anh Tum phải yêu cả 2 người ngang bằng nhau.

Khi anh Tum liên lạc với cô Wan, anh ta cũng nói rõ ràng rằng mình đã có một người vợ. Anh Tum muốn cô Wan trở thành người vợ thứ 2 và cùng nhau giúp đỡ, chăm sóc gia đình, sau đó anh đã nhận được lời đồng ý. Hiện nay, cả 2 cũng đã có 2 người con, con gái 6 tuổi và con trai 2 tuổi.

Để đảm bảo sự công bằng, anh Tum phải chia ngày khác nhau để ở bên 2 người vợ. Cô Pla và cô Wan cũng nhận được khoản tiền 10.000 bath (hơn 7,5 triệu đồng) mỗi tháng nhờ việc giúp đỡ chồng kinh doanh buôn bán tại quán mì. Ngoài ra, anh Tum còn kinh doanh bất động sản.

Ông chủ quán mì lấy 2 vợ cùng lúc, amp;#34;vợ béamp;#34; bị nhầm là con gái của amp;#34;vợ cảamp;#34; - 4

Cô Wan cho biết, ban đầu cô khá lo lắng và sợ hãi khi trở thành người vợ thứ hai của anh Tum, tuy nhiên, sau đó, cô nhận ra Pla là người phụ nữ tốt bụng và vị tha. Dù có công việc gì đi chăng nữa, cô Pla cũng cố gắng giúp đỡ cô Wan mặc cho xung quanh có rất nhiều lời bàn tán, dị nghị.

Trước đây, anh Tum đã có một lần kinh doanh thua lỗ, bị mất trắng 16.000 bath (hơn 12 tỷ đồng) nhưng cả 2 người vợ đều không bỏ rơi anh.

Tuy nhiên, câu chuyện người đàn ông sống chung với 2 người vợ cùng lúc đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trên cộng đồng mạng Thái Lan. Hầu hết mọi người đều phản đối và chỉ trích hành động này vì dù trên phương diện pháp luật hay đạo đức xã hội thì việc làm của anh Tum đều không thể chấp nhận được.

Luật pháp Thái Lan chỉ công nhận chế độ một vợ một chồng, do đó nếu anh Tum chính thức kết hôn với 2 người vợ thì rất có thể sẽ phải chịu trách nhiệm với pháp luật. Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cho rằng không có chuyện 2 người vợ không xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông, nhất là khi họ đều có con riêng và sống cùng nhau. 

Đại gia cưới 7 vợ, luân phiên ân ái mỗi ngày trong tuần
Cùng lúc kết hôn với 7 người vợ, tất cả đều sống chung trong một căn nhà, người đàn ông này đã tạo nên một gia đình độc đáo bậc nhất nước Anh.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h